Ngoại truyện: Lễ đường(🔞)

3.2K 146 8
                                    

Sau màn cầu hôn tại chung kết thế giới thì Choi Hyeonjoon chính thức nắm tay Jeong Jihoon bước vào lễ đường dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình cùng bạn bè đồng nghiệp. Choi Hyeonjoon cũng không nghĩ mọi chuyện lại diễn ra nhanh đến như vậy, anh vốn nghĩ sẽ mất khá nhiều thời gian cho khâu chuẩn bị nhưng Jeong Jihoon đã bí mật chuẩn bị tất cả từ trước đó, chỉ còn chờ vô địch chung kết liền rước anh về chung một nhà.

Jeong Jihoon khoác lên mình bộ vest đen lịch lãm đứng giữa đường băng trải đầy hoa hồng nhìn Choi Hyeonjoon với nụ cười thỏ ngốc đặc trưng trong bộ vest trắng một vẻ đơn thuần. Choi Hyeonjoon nhìn về phía Jeong Jihoon, choàng lấy tay cha mình từ từ tiến về phía cậu.

Cả hai đều mang trên mặt nụ cười cùng ánh mắt hạnh phúc nhìn nhau chờ đợi, quãng đường từ cửa chính lễ đường đến bên Jeong Jihoon dường như xa hơn, nhìn khoảng cách ngày một rút gọn, trên mỗi bước đi, cả hai đều không ngừng hoài niệm, hoài niệm về tất cả những gì mà cả hai đã cùng trải qua, đã đi qua biết bao nhiêu chuyện, hợp rồi tan, tan rồi hợp, biết bao nhiêu loại cảm xúc, yêu có, ghét có, đau có, hận có, để rồi ngày hôm nay-lễ cưới của bọn họ đã thật sự diễn ra, cùng đứng chung một lễ đường, chung một lời thề nguyện.

"Cha giao Hyeonjoonie nhà ta cho con, tính cách nó thì ít nói, nhạy cảm, dễ khóc lại không hay chia sẻ, là chồng, con hãy trở thành một người chồng tốt, biết thấu hiểu, biết lắng nghe và quan tâm. Nếu đến một lúc nào đó con không còn làm được những điều trên hãy trả Hyeonjoonie lại cho cha, đừng bao giờ làm nó tổn thương, con hiểu chứ"

"Vâng, con sẽ mãi yêu thương, quan tâm, chăm sóc, lắng nghe và thấu hiểu anh ấy, sẽ không làm cho anh ấy tổn thương, sẽ không khiến cho cha mẹ phải thất vọng hay lo lắng"

Sau khi dặn dò cha Choi Hyeonjoon nắm lấy tay Choi Hyeonjoon đang cầm lấy tay ông chuyển qua cho Jeong Jihoon nở nụ cười mà đi xuống. Quãng đường còn lại phải dành cho Jeong Jihoon nắm lấy tay Choi Hyeonjoon tiến vào, cũng như quãng đời còn lại của cả hai, cũng sẽ nắm lấy tay nhau cùng nhau đi hết vậy.

Đến trước mặt người chủ hôn, Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon quay người đối diện nhau, từng bước thực hiện các nghi thức theo lời hướng dẫn của người chủ hôn.

"Vậy bởi, Jeong Jihoon và Choi Hyeonjoon, hai bạn đã quyết định kết hôn với nhau, hãy cầm tay nhau và nói lên sự ưng thuận của cả hai"

"Em tên Jeong Jihoon, nhận anh Choi Hyeonjoon làm vợ, và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với anh, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng anh mỗi ngày trong suốt cuộc đời em"

"Anh tên Choi Hyeonjoon, nhận em Jeong Jihoon làm chồng, và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với em, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng em mỗi ngày trong suốt cuộc đời anh"

"Tiếp theo là nghi thức trao nhẫn. Hãy trao nhẫn cho nhau, minh chứng cho tình yêu của hai bạn"

"Với chiếc nhẫn này, em xin cưới anh, với tấm thân này, em xin tôn trọng anh và với tất cả của cải trần đời, em xin chia sẻ cùng anh"

"Với chiếc nhẫn này, anh xin cưới em, với tấm thân này, anh xin tôn trọng em và với tất cả của cải trần đời, anh xin chia sẻ cùng em"

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ