Sự dối trá ngọt ngào

2.4K 205 19
                                    

Sau cái ôm dài đằng đẵng Jeong Jihoon cũng chịu buông Choi Hyeonjoon ra. Choi Hyeonjoon rất ngượng, không dám ngước lên nhìn Jeong Jihoon, mặt đỏ như sắp nhỏ ra máu tới nơi rồi. Jeong Jihoon thì vẫn vậy, không có biểu hiện gì đặc sắc cho lắm.

"Ngày mai vẫn là thời gian nghỉ của anh có đúng không?" Jeong Jihoon kéo vai Choi Hyeonjoon ôm vào bên mình tiếp tục đi về kí túc xá.

"Ừm...sao vậy?" Choi Hyeonjoon vẫn như cũ, cúi mặt để Jeong Jihoon ôm đi mà trả lời.

"Anh không nhìn em thì cũng phải nhìn đường, cuối gầm như vậy sẽ ngã đó, hay là muốn ngã thật để em bế?" Jeong Jihoon thấy Choi Hyeojoon cứ ngại mãi lại nổi ý xấu muốn trêu anh.

Nghe được câu này của Jeong Jihoon, Choi Hyeonjoon lại càng hoảng, vội thẳng lưng ngẩng mặt nhìn đường.

"haha Anh, anh rất biết cách thu hút người khác, dễ thương lắm" Jeong Jihoon không nhịn được liền khen Choi Hyeonjoon.

Choi Hyeonjoon lại càng kích động hơn nhưng không dám cúi đầu nữa, đành đưa ra đôi tai đỏ ửng cho Jeong Jihoon nhìn. Jeong Jihoon đúng là một tay chơi có quá nhiều kinh nghiệm, như cái cách mà Jeong Jihoon thi đấu vậy, liên tục tung ra những đòn chí mạng để kết liễu đối phương và nạn nhân lần này là Choi Hyeonjoon. Cách theo đuổi thế này kiểu rất hư nhưng lại rất cuốn, đặc biệt là đối với những người là <con nhà lành> như Choi Hyeonjoon. Choi Hyeonjoon nhanh chóng tìm cách lảng sang chuyện khác để cứu lấy bản thân.

"...Em hỏi thời gian nghỉ của anh làm gì, sao không nói?"

"Em muốn xin thời gian nghỉ của anh có được không? Ngày mai chúng ta đi chơi nhé"

"Sao đột nhiên chúng ta lại đi chơi?" Choi Hyeonjoon nhớ Jeong Jihoon vẫn đang nợ tám tiếng đồng hồ stream chưa trả, lại còn ở đây có tâm tình muốn cùng anh đi chơi.

"Anh, em đang chính thức theo đuổi anh đó, anh cũng đã đồng ý, cũng phải tạo điều kiện cho em thực hiện điều đó chứ" Jeong Jihoon thật sự hết kiên nhẫn với cái đầu ngốc ngố này của Choi Hyeojoon mà.

"À..." Choi Hyeonjoon như được khai sáng vậy.

"Mỗi à thôi sao? Anh có đồng ý không vậy?"

"Ừm, vậy mình sẽ đi đâu?" Choi Hyeonjoon tò mò hỏi.

"Anh thật là, có ai lại đi nói trước đâu anh"

"Ừm ha"

'oaaa, Jeong Jihoon, em rốt cuộc học mấy cái này từ đâu vậy, hay đây là bản năng thiên phú của alpha tụi em vậy'

Tới kí túc xá Jeong Jihoon buông Choi Hyeonjoon ra, cũng không đi vào cùng Choi Hyeonjoon.

"Em còn có hẹn, anh vào ngủ trước đi" Không đợi Choi Hyeonjoon trả lời, Jeong Jihoon vừa nói vừa quay người rời đi, cứ như người vừa ôm anh và người này là hai người hoàn toàn khác nhau vậy.

Choi Hyeonjoon không cần hỏi cũng biết là Jeong Jihoon đi đâu. Choi Hyeonjoon thấy bản thân đã đoán đúng, ngày hôm nay stream Jeong Jihoon vui như vậy, thật sự là đã hẹn được omega cùng ra ngoài. Choi Hyeonjoon cảm thấy rất mất mát, tim như bị ai đó dùng tay ra sức bóp, thật sự là rất đau, người tối nay cứ ôm ôm ấp ấp anh không buông, nhanh như vậy liền có thể chạy đi ôm ôm ấp ấp một người khác. Jeong Jihoon cũng sẽ dùng những lời nói đó, hành động đó dành cho những người kia và Choi Hyeonjoon anh cũng chỉ là một trong số bọn họ, thậm chí anh còn đến sau hơn cả bọn họ, trước anh, Jeong Jihoon đã từng ôm ấp nhiều người hơn rồi, anh cũng không có quyền gì mà trách cậu, thích Jeong Jihoon là lỗi của anh, cậu chẳng làm gì sai cả. Jeong Jihoon cũng đâu có ràng buộc gì với Choi Hyeonjoon, không thích anh, tỏ tình là giả, theo đuổi cũng là giả, chỉ là để dạy anh cách theo đuổi người anh thích mà thôi.

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ