Radical Recovery[KIELANDRO]
Being near to that person is like a torment for me. Hindi ko nga alam kung bakit naaasiwa ko pang makita at makasama siya sa iisang lugar, after all the thing she did.
It's crazy.
"Bruh?" I felt someone tapped my back." It seems like you were lost in thought?" I looked at him.
It's Ace.
"Nothing," I answered.
"Thinking about someone?" he chuckled.
"No, nothing really." I shrugged. "Has Preape arrived?" I asked.
"Si bossing? Wala pa."
"What's taking him so long?" inis kong sabat.
I only have this week preceded for my modeling career, so as much as possible I want to progressively use the time for it. After this, I need to focus again on my medical studies para tuluyan ko ng makuha ang license ko.
"Na stuck daw sa traffic bro," anito . "Kumalma kanga tol, tatanda ka kaagad niyan," dagdag niya.
"Shut up."
Napakibit balikat siya. "Hmm, ano ba kasi 'yan?"
I looked at him. "What?"
I saw a mischievous smile sugarcoatinghis lips.
Mang-iinis na naman 'to, panigurado.
"Baka ano na 'yan ha. Baka behind on my back... pinagnanasahan mo na 'ko?" tawang ani niya.
Annoying scumbag.
I struck a glance at him. "Disgusting, Gonzalez. 'Wag mo kong simulan ngayon."
"Tsk, umamin kana kasi bro, uso pa naman 'yan ngayon. Don't worry I'll take care of you naman, handa naman kitang pangutan, pakasalan pagsisilbihan at ready na ready akong puyatin ka. Forever for eternity, I will always love you." He said while snorting at me.
"Love yourself, bruh. I won't settle for less."
Malakas siyang tumawa. "Umamin kana kasi." Aniya.
"Shut up, Gonzales! Bakit babae kaba para pagnasahan ko?"
"Hindi. But I can be, if you want to." He laughed. "Tyaka gwapo naman ako, ah, hindi kana lugi. Total package na, gwapo, may abs, tyaka mahaba 'yong.... pagmamahal!"
I rolled my eyes."I also have those characteristics that you have. Why would I want that? Also, I'm not into sword fights."
Malakas siyang tumawa sa kabaliwan niya. "Seryoso mo naman kasi sa buhay, bro." Aniya. "Magsaya ka rin kaya minsan pag may time, 'wag masyadong bugnutin." Tumayo siya.
"Look at me, enjoying my teenage life. Isang beses lang 'yan sa buhay mo." He blurted while standing proudly.
"Yeah, yeah." I shrugged.
BINABASA MO ANG
IHPL 1: Kielandro Narcissuss Madrigal (Completed)
RomansaBeing worthy, is not something you should ask from someone, it's something you should find out for yourself. You are you, and you have to know your own worth. --- In the midst of failing her grade, Constance has it all bad. Having left with choice...