𝘽𝙪𝙡𝙡𝙚𝙩 8

5.1K 138 14
                                    

     "Kuya Eiji " masayang tawag sa akin ni Kylo ng makasalubong ko siya papuntang opisina ni Aero.

Binati ko rin siya at napatingin sa hawak niya. "Para saan 'yang mga folder na 'yan?"

"Gagamitin po ito sa meeting ni Boss Aero sa isang malaking investment," ngiting sabi nito na parang magandang balita ito sa kaniya. "Mauna na po ako. Hinihintay na po ito ni Ate Nilani at mukhang naghihintay na rin po si Boss sa inyo."

Naglakad na ito kaya naman nagpatuloy ako sa pagpunta kay Aero. Pagkapasok ko, nakita ko siyang nasa harap ng computer niya na may tinatype na ngayon ko lang nakita na ganito siya. Mukhang malaking project ang sinasabi ni Kylo.

"What kind of investment is that?" tanong ko na doon lang napansin ni Aero ang pagpasok ko na bago rin sa akin.

Kaya pala niyang magseryoso sa isang gawain.

"Honeybunch ko!" tumayo ito upang makalapit sa akin sabay yakap. "Mabuti na lang dumating ka kaya makakapagrecharge ako. Ubos na energy ko sa ginagawa ko."

"Anong investment?" tanong kong muli.

Humiwalay siya ng yakap at hinila ako sa isang upuan para mapaupo ako na siya ring pag-upo niya. Pinitik ko ang noo niya ng makaupo siya. "Napakalaki ng upuan, sa hita ko pa ikaw uupo."

Nginitian naman niya ako ng pagkalawak-lawak. "Syempre kapag recharge time kailangan magkalapit ang katawan natin."

Wala na akong nagawa sa gusto niya. "Nagiging matunog na ang pangalan ko sa ibang mga investors dahil sa mga plano na ginawa natin I mean ginagawa mo. One of my targeted investors, Ms. Fei, is interested in helping to finance the building of a brand-new casino in the coming year. And this building will be built on her territory, The construction of this structure will take place on her land, putting it under her protection. It is good, right? "

Kita ko na masayang-masaya siya kaya hindi ko na kinontra pa. I patted his head. "You're doing a good job." Ngiti ko sa kaniya na siya naman pag ngiti niya ng mas malawak

Tumayo naman ito sa harap ko sabay luhod. " Dahil masaya ako, I'll give you a head." sabay hiwalay nito sa hita ko at hawak sa sinturon ko.

Pinitik ko ang noo niya dahil sa ginagawa niya. "Lubayan mo ako ang aga-aga, 'yan na naman ang laman ng utak mo."

Sumimangot siya at ipinatong ang kaniyang mukha sa hita ko habang nakatingin sa akin.

"Akala ko kapag nakipag-sex ka na sa akin ay maaraw-arawin na natin pero hindi na nasundan pa. Miss ko na ang ti--hmm," tinakpan ko ang bibig niya bago may lumabas na malaswa pero ramdam ko ang pagdila niya sa palad ko kaya kaagad akong napatanggal.

Muli siyang umayos ng pagkakaluhod sa harap ko at naglulumanding tumingin sa akin. "Sweetiepie, I know that you miss me moaning your name." Ngumiti pa ito sa akin na may ibig sabihin sabay kindat.

Hinawakan ko ang kamay niya para pigilan siya. "Baka nakakalimutan mo may trabahong naghihintay sa'yo," paalala ko sa kaniya.

"Nuh, I don't care. You're more important than that," sagot niya sabay alis ng kamay ko.

Susubukan ko sana uli siyang pigilan ng tingnan niya na ako ng matalim. "Just sit and relax. 'kay babe?" ngiti nito sabay halik sa kamay ko.

Fuck!

I let him open my belt and undo my pants. Sinandal ko na lang ang sarili ko sa upuan at ipinikit ang mata ko. Narinig ko na rin ang pagbukas ng zipper ng pants ko.

"Eiji!" Narinig ko ang malakas na pagbukas ng pintuan ng opisina ni Aero at pamilyar ang boses na 'yon.

Lumingon ako sa kaniya na nakauwang ang bibig na nakatingin kay Aero na hawak pa ang zipper ko saka bumaling ng tingin sa akin. "What the...Seriously?"

Bite the BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon