𝙏𝙝𝙖𝙣𝙠 𝙔𝙤𝙪 𝙖𝙣𝙙 𝘼𝙣𝙣𝙤𝙪𝙣𝙘𝙚𝙢𝙚𝙣𝙩

4.2K 98 6
                                    

Nandito ka na sa parteng ito kaya gusto kitang i-congrats! Palakpakan mo ang sarili mo sa haba ng pasensya na ibinigay mo sa kwento ni Eiji at Aero. Sinimulan ko ng December 2022 at natapos ko ngayon lang na February 2024, at least hindi umabot ng dalawang taon HAHAHAHAHA.

Kaya maraming maraming salamat! Sinuportahan niyo ang tambalan nilang dalawa. Wala na akong ibang masabi kung hindi salamat sa walang sawang pagsuporta niyo sa mga kwentong ibinabahagi ko sa inyo.  


Habang sinusulat ko ang huling chapter ng kwento nila, parang gusto ko na rin magpakasal. Eme! HAHAHAHAHA. Kidding aside, napakalaking bagay na sa akin ang votes and comments niyo sa bawat update na ginagawa ko. Lalo na kapag nakakabasa ako ng magagandang komento patungkol sa kwento ko. Hindi ko naman mapi-please na pilitin nila ang sarili nilang magustuhan ang bawat istorya na gagawin ko pero keri lang kasi may kaniya-kaniya tayong taste. Basta ako tuloy lang sa pagsusulat hanggang sa kaya ko pa at gusto ko pang magsulat, at kayo patuloy niyo lang ang pagbabasa ng mga kwentong gusto niyong basahin.


Hindi ko aakalain na isa na namang story ang napagtagumpayan kong matapos, kaya good job din sa akin. Iyon lang naman masasabi ko sa sarili ko hahaha. Walang sawa kong uulitin sa tulad niyong walang sawang sumusuporta sa akin ang maraming salamat! Mahal na mahal ko kayong lahat!


At dahil ang kwentong ito ay tapos na (pinag-iisipan ko pa kung may special chapter kaya surprise na lang), ang susunod naman kung kanino ako magfo-focus ay walang iba kundi kay CLAUDE! Mas lalong nating siya kilalanin sa kaniyang sariling kwento na SMOKE AND MIRRORS! Magkita-kita na lang tayo doon.


Bago ako magpaalam, isa pa uling thank you and I love you all. BYE!




◥꧁ད ⦏ j u n j u o h e a r t ⦎ ཌ꧂◤

Bite the BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon