𝘽𝙪𝙡𝙡𝙚𝙩 32

3.7K 102 6
                                    

Kinuha ko ang cellphone ko ng marinig ko itong nag-vibrate. Pagkabasa ko, hindi ko naiwasang mapangiti nang may biglang kumuha sa kamay ko nito. Umupo naman ako mula sa pagkakahiga ko sa kama at pinagmamasdan si Eiji na nakatayo sa gilidang kama na kakalabas lang sa banyo.


"He's really flirting with you," komento nito bago iniabot sa akin ang cellphone na kinuha ko naman.


"It means I'm just doing well on my part," sagot ko sa kaniya bago ni-reply-yan si Saito. 


Hindi ko aakalain na madali ko siyang mauuto. Dapat kasi ngayong araw kami magkikita at nag-request ako na bukas na kami magkita na tinaon ko sa araw ng party na kailangan kong daluhan kasi nasa plano iyon ni Eiji. Hindi ko naman aakalain na i-invite niya ako sa mismong party at ako na lang daw ang kasama niya sa party na pupuntahan niya which is 'yung party na tinutukoy ko. Syempre decline kunyari pero pinipilit niya talaga ako kaya um-oo na ako sa kaniya.


Hindi pa ako tapos mag-reply nang bigla na naman niya itong hinablot sa akin na may kakaibang ngiti sa labi. Ibinaba niya ito sa night table at dumantay na ng higa sa akin hanggang sa tuluyan na akong mapahiga sa kama na siyang pagpatong niya sa akin. 


"How about we spend this night together? Bukas magkaiba ang mga kasama natin," pabulong nitong sabi sa tenga ko na may kasama ng paghalik dito pababa sa leeg ko. 


Napapikit naman ako sa ginagawa niya habang dinadama ang paglapat ng labi niya sa leeg ko. Naramdam ko rin ang pagkagat niya sa manipis kong balat sa leeg na automatiko akong napadilat at nailayo siya. "Why?" salubong nitong kilay na tanong. 


"Kung lalagyan mo ako ng kissmark, mahihirapan akong takpan lalo na may plano pa tayo bukas" sagot ko sa kaniya.


Napauwang ng bahagya ang kaniyang labi. "Kailan ka pa nagkaroon ng pake sa mga plano kung gusto nating mag-love making. Gustong gusto mo pa nga na nilalagyan ka ng mark."


Pinalupot ko naman ang braso ko sa batok niya at hinila siya papalapit sa akin para mahalikan ko ang labi niya. "Gusto ko lang maging smooth ang mangyayari bukas kasi 'yun na ang huling parte ng plano mo. At kung papalpak pa tayo, hahaba pa ang oras na ilalaan mo uli dito. Gustong-gusto na kita ma-solo," paliwanag ko naman sa kaniya. 


Naliwanagan naman siya sa sinabi ko na siyang paghalik rin niya sa labi ko na kaagad kong tinugon. Mabagal ang bawat galaw ng labi namin sa isa't isa na mas lalong nagpapasabik na lumalim ang ginagawa namin. Naramdaman ko na rin ang kamay niya sa loob ng damit ko na pinapasadahan ang bawat balat na madadaanan nito. 


Bumaba ang halik niya sa leeg ko papunta sa balikat ko hanggang sa dibdib ko. Napaliyad ako kasabay ng pagsabunot ko sa kaniyang buhok ng maramdaman ko ang kaniyang labi at dila na pinaglalaruan ang dibdib ko. Impit at mahinang ungol lamang ang pinapakawalan ko dahil baka may makarinig sa aming iba. Hindi naman sound proof ang kwarto kung saan kami namamalagi.


"Y-yes. D-do nghh hmm..more."


Shit! Hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo ko sa sarap na ginagawa ni Eiji, idagdag pa ang kamay niyang nasa hita ko na marahang pinipisil ito. 

Bite the BulletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon