Napatingin ako sa relo ko, seven-thirty na ng umaga. Kailangan na naming gumayak para pumunta sa opisina niya.
"Aero," bulong ko sa tenga niya na nakatalikod sa akin.
"Hmm," sambit niya.
Kita ko ang makinis niyang kutis sa batok kaya hindi ko napigilan na halikan ito kasabay ang paglalagay ko ng kissmark. Hindi ko na rin napigilan ang gumalaw.
"Ahh E-eiji," ungol niya sa pangalan ko na mas lalong nagpainit sa katawan ko.
Hinawakan ko ang hita niya at bahagyang tinaas ito habang abala ako sa paglabas-masok sa butas niya. Napapaungol na lang siya sa ginagawa ko.
"Good morning. Wake up," sambit ko sa kaniya na siyang ikinalingon niya.
Hinawakan niya ang pisngi ko. "F-fuck! Sino ang hindi magigising s-sa ginagawa ahhh wait..too deep..."
Hinalikan ko siya sa labi na umuungol sa loob ng bibig ko. Hindi ko mapigilan talaga ang sarili ko sa tuwing nakikita ko ang hubad niyang katawan. He is too sexy without his clothes.
Nagpalit rin kami ng posisyon para pumaibabaw siya sa akin. I even slapped his butt to wake him up more. Napaka-erotic ng mukha niya habang sinusuklay ng kamay niya ang buhok niya.
"M-move too. Don't hav-mmm energy left for t-this ahh morning," salita niya na gumagalaw sa ibabaw ko.
I grabbed his butt and moved on my own. He moans loudly when I move harder. I can really see how much he enjoyed this morning.
"Yes..feels good...there..nggh."
Mas lalo pang nagpapagana sa paggalaw ko ang pagsasalita niya kaya mas binilisan ko ang paggalaw.
"I'm coming," yumakap ito sa akin at tinapat ang bibig niya sa tenga ko. "Y-you?"
"Yes. Together?"
Tumango-tango ito sa akin. Ilang sandali lang ay pareho kaming nilabasan. Mas lalo siyang bumagsak sa ibabaw ko.
"Good morning," nanghihina niyang ngiting bati sa akin.
Kailan ba nagsimula na pagmulat ng mata ko gusto kong makita ang mukha niya? Maganda siyang lalaki pero napakaganda niya kapag bagong gising siya. Namumungay ang mata niya at napaka-anghel ng emosyong ipinapakita niya.
"Let's wash together, " aya niya sa akin.
Hindi na ako sumagot kaya binuhat ko siya na hindi inaalis ang pagkakalaki ko sa kaniya kaya hanggang sa pagpasok namin sa banyo, napapaungol siya.
Tanghali na kami nakarating sa opisina niya dahil napahaba ang paliligo namin. Nakayakap na naman sa braso ko si Aero habang nakangiti.
"Anong iniisip mo?" tanong ko. Kabisado ko na ang ganyang ngiti at alam ko na rin ang uri ng salita na lalabas sa bibig niya.
Napatakip naman siya sa bibig niya. "First time natin ginawa ang bathroom sex. Next time naman, sa kitchen tas sa kotse, sa garden." Kinikilig pa ang boses niya.
Tama ako ng hinala.
"Wala tayong garden," sagot ko sa kaniya.
Pinagbuksan ko naman siya ng pintuan ngunit humarap siya sa akin. "Kailangan na nating bumili ng bahay na may garden ng matuloy ang iniisip ko," malaki ang ngiti niya sa labi.
Tinapik ko naman ang ulo niya. "Trabaho mo muna ang isipin mo dahil may malaki kang investment na iniintindi."
Sumimangot naman siya at tuluyan ng pumasok ngunit kaagad na huminto sa paglalakad. Napatingin ako sa tinitingan niya.
BINABASA MO ANG
Bite the Bullet
ActionC O M P L E T E D bite the bullet (idiom): to endure a painful or difficult situation with courage and determination Hindi nawawala ang ngiti sa kaniyang labi. "I want you to be mine. Do you want it?" pangungumbinsi pa niya at halatang nagpa-cute p...