Em trở mình dậy trong vòng tay của hắn. Đôi tay khẽ đưa lên dụi mắt, nghĩ lại mới nhớ đêm qua chính em là người ôm hắn cơ mà. Bây giờ lại thay đổi thành như thế.
Em lấy tay chọt chọt vào má hắn, Archen lúc ngủ cũng đẹp trai như lúc thức thôi. Nhìn kiểu gì cũng rất đẹp.
"Bạn bỏ tay ra không là anh cắn má bạn đó."
Gì? Tưởng còn ngủ. Giật cả mình nên em rút tay lại. Bật dậy định đi vào nhà vệ sinh thì hắn kéo em lại, lực kéo không mạnh nhưng đủ để Dunk ngã lưng vào ngực hắn.
"Bạn hôn má anh một cái đi."
Là bạn thôi đó, mọi người phải tin em, là bạn thôi. Bạn mà đòi hỏi cỡ đó, không biết sau này tăng cấp bậc rồi thì đòi hỏi kiểu gì.
Chụt.
Đặt một cái hôn lên má Archen, sau đó Dunk liền nhảy khỏi tay hắn, lon ton chạy vào nhà vệ sinh trước, ai kia thì vẫn cứ nằm đấy thôi. Hôn một cái mà muốn dậy thì cũng dậy không nổi ạ.
_______________Những tiết học đầu trôi qua như mọi ngày. Đến giờ ra về theo cảm tính em thò tay ra sau lấy hộp sữa dâu mà hắn vẫn chuẩn bị.
"Ủa? Đâu rồi?"
Ý là sữa dâu của em đâu rồi. Archen quên bỏ cho em hả? Thiệt tình á nha! Hôm trước mới khen chu đáo. Thế là em đeo ba lô vào đứng dậy đi qua lớp hắn. Nay em chủ động qua đón bạn về luôn nè!
Em băng băng qua lớp hắn đòi sữa. Vừa đến cửa lớp em nghe tiếng hét của hắn, kèm thêm những câu chửi tục mà mọi ngày Archen hiếm khi nói như thế trước mặt em.
Em thấy hắn đấm tên kia một cái vào bên má, đau! Nó loạng choạng ngã ra sau cú đấm đó. Nhìn được mỗi một cảnh đó thôi là em sợ lắm rồi. Chưa bao giờ em thấy hắn như vậy cả. Biết là Chen của em nóng tính lắm nhưng Chen chưa bao giờ như vậy với em nên hầu như em quên luôn là bạn nổi giận rất đáng sợ.
"Joong! Làm cái gì vậy?"
Em kéo tay hắn ra trong khi hắn vẫn tiếp tục cầm cổ áo của tên đó. Không kéo là bạn lớn của em gặp vấn đề đó.
Thế mà bạn lớn hất tay làm em ngã ra sau một cái.Ui da!
Em đau đó.
Nghe tiếng "rầm" do va đập với bàn từ người vừa kéo tay mình. Hắn hoảng hồn bỏ cổ áo tên kia ra rồi quay ra sau thì đã thấy bạn nhỏ của mình đập tay vào góc bàn té xuống đất, cái đau từ tay và mông truyền đến làm mặt em nhăn hết cả lại.
"Ngậm cái miệng chó của mày lại, những gì tao dám nói thì chắc chắn tao sẽ dám làm."
Ngậm ngậm cái gì chứ? Em bé của hắn bị đập tay vào góc bàn kia kìa. Archen bước tới đỡ em bé lên. Mắt cứ dán chầm chầm vào tay đang có một vết bầm đỏ tím. Hắn mà dùng đôi mắt đó nhìn em nữa là em vẫn tiếp tục run luôn ấy.
"Có sao không? Bữa sau tôi như vậy thì em đừng có chen vào."
Bạn nói gì vậy? Từ "tôi" em nghe không quen, bạn có tức tên đó thì bạn đánh chứ em có làm gì bạn hả? Em chỉ muốn tìm sữa dâu và bạn Chen thường ngày của em thôi mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn thân | joongdunk |
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối quan hệ "thân mày tao lo" của 2 bạn trẻ, không có quá nhiều drama nên cốt truyện có thể đi hơi nhanh và không có kết cấu chặt chẽ. Truyện không có yếu tố 18+ cho nên đừng hy vọng quá nhiều vào nó ạ. Con đầu tiên nên còn hơ...