4. Bạn đi rồi

7.7K 473 38
                                    

Natachai - Archen

dunknatachaj
bạn đang làm gì dọ?
em đói
bạnnnnnnnnnn
Chennn ơiii

chen_rcj
ăn cái gì?
20p nữa có mặt

dunknatachai
cái gì mà tận 20p
mấy bữa chỉ có 10p

chen_rcj
ăn cái gì?

dunknatachai
5 cái bánh cá ạaaa

chen_rcj
bây giờ là 4 giờ, bạn ăn 5 cái bánh
cá rồi tối bạn lại bỏ bữa cho xem :))

dunknatachai
uk rs? ko l0 ₫c ch0 t
thi d€ thK kh@c

seen.

Nói vậy thôi chứ Archen vẫn đồng ý mua năm cái bánh cá cho em. Buổi tối em ăn ít cơm cũng được, hôm nay em bé đi học chắc mệt lắm nên hắn phải chiều em bé thôi. Chuyện nhỏ với Archen!

Tầm hai mươi phút sau, Dunk nóng lòng và đói bụng nên đã nhấc điện thoại gọi cho Archen.

"Alo? Cái gì? Không mua cho thật à?"

"Mở cửa"

Archen chỉ đáp lại vỏn vẹn hai chữ sau đó thì nhấn kết thúc cuộc gọi đứng đó đợi em ra.

Tiếng mở cửa phát ra, vẫn là bạn nhỏ đưa mỗi cái đầu ra khỏi cửa kèm theo con mắt long lanh ngước lên nhìn hắn. Xác nhận đúng là Archen thì em đứng khép sang một bên cho bạn đi vào rồi đóng cửa theo sau.

"Bạn mua cái gì mà xách đồ lắm thế? Nhờ mua có năm cái bánh cá thôi mà."

Em đi tới ngồi cạnh hắn, lấy bịch bánh còn ấm nóng ra thì bị hắn giật lại. Dunk khá bất ngờ, đừng có nói là bắt em ăn tối xong mới cho ăn bánh nha. Bánh cá này còn nóng hổi thì ăn mới ngon chứ!

"Còn nóng, anh đút bạn."

"Tối nay anh phải về quê với nội rồi. Nhà anh có đám cưới, bạn đi với anh không?"

Không nỡ xa em chút nào cả... Nhưng nếu không đi thì nội sẽ lại giận hắn mất.

"Thôi bạn đi đi, em không dám đi đâu."

Thì đúng là ba mẹ hắn có quý em thật, nhưng mà kêu em đi theo gia đình hắn về quê thì em không dám đâu ạ. Em vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt cả một dòng họ vậy đâu.

Hoàn cảnh lúc bây giờ là một người đút một người ăn, một người hỏi một người trả lời. Hôm nay em bé mặc quần ngắn trên đầu gối, tiện tay, hắn đưa cả hai chân em lên đùi mình rồi gác tay lên đó.

"Vậy bạn có hứa với anh là ở nhà sẽ tự lo được không? Ba mẹ bạn còn chưa về, nhà lại không có ai."

Lo lắm chứ, em đói em no thế nào hắn đều nắm rõ trong bàn tay, có khi còn rành hơn em. Lúc nào em ăn lúc nào em uống sữa cũng đều là hắn đưa tận nơi cả. Em đói là gọi hắn. Hắn đi rồi thì em gọi ai đây? Đồng ý là Dunk đã bị Archen chiều hư nhưng hắn cho phép điều đó xảy ra mà. Dunk cũng có thể lo cho bản thân mình thật tốt nhưng mà em vẫn thích được chăm cơ!

bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ