17. Thái Lan, Đức

4.4K 309 31
                                    

Hắn trở về nhà sau khi em đã quay lưng rời đi. Cảm tạ trời đất vì hắn an toàn lái xe trở về nhà vì khi ở sân bay cứ thờ thẫn ra.

Căn nhà lúc này lạ lắm Dunk ơi, những bữa không có em với bây giờ chẳng khác gì mấy. Nhưng sao anh thấy lạ lắm. Là anh không thích nó nữa hay là ở đâh không có em?

Lúc em đi, anh chẳng buồn khóc. Vì anh biết nếu như bây giờ anh khóc, em bé của anh sẽ lưu luyến nơi đây lắm. Để cho em bé yên tâm lên đường trước còn anh như nào cũng được

Hắn vào bếp, nhìn trên bàn ăn còn ly sữa em uống lúc sáng. Hình ảnh có một bạn nhỏ 2 tay cầm vào ly sữa đưa lên miệng uống một hơi hết sạch đến nổi 2 bếp mép còn đọng lại vết sữa cứ thế chạy lại trong tâm trí hắn như được lập trình sẵn

Loại sữa em uống còn hẳn nửa lon, em biết hắn không thích uống sữa mà, em để lại như vậy lỡ hư rồi sao . Nhưng hắn cũng không nỡ vứt, em bé lỡ có trở về đột xuất lấy sữa đâu mà uống, em sẽ cáu hắn đấy!

Hắn bật cười trong suy nghĩ của chính mình, là em đi 4 năm, không trở về đột xuất. Hắn âm thầm cầu nguyện em bé sẽ an toàn hạ cánh tại Đức. Em bé thích nước Đức đến thế nên nó chắc sẽ không làm em buồn đâu. Em bé đã quên hứa với hắn sẽ sống tốt rồi...

Đem ly sữa đã uống hết đi rửa, hắn không thèm vào bếp nấu ăn. Nấu rồi ra ăn chỉ có một mình, em bé của hắn không thích ai ăn một mình hết em thích bữa nào cũng có nhau cơ.

Mọi hành động hắn làm đều như một thiết bị được lắp sẵn, không có tí cảm xúc nào cho nó bởi vì điều có thể làm hắn có cảm xúc đã bay qua Đức rồi.

Em trên máy bay cũng không khá hơn mấy. Em nhớ hắn, em nhớ Thái Lan, em nhớ Joylada.

"Dunk ngủ đi em, chuyến bay còn dài lắm".

Em vâng lời mẹ chìm vào giấc ngủ. Để lại gấu lớn cho Archen hại em chẳng có gì ôm nên rất khó chịu. Thi thoảng lại cựa quậy tìm gấu như một thói quen.

Máy bay an toàn hạ cánh vào lúc 3h theo giờ Đức, 8h theo giờ Thái Lan . Em mở điện thoại ra thông báo là em đã hạ cánh an toàn.

Natachai - Phuwin

dunknatachai
Phu ơi tui tới Đức an toàn rồi nè!
Phu thấy nhớ Dunk chưa?

phuwintang
Nhớ lắm, nhớ giữ sức khỏe nha.

Em nhắn cho Phuwin. Tay đang lẫn lự nhấn vào tên chen_rcj thì mẹ gọi em.

"Taxi đến rồi nè con, lên xe nhé".

Ba mẹ chọn cho em một căn chung cư nằm gần trường em học. Trong phòng chỉ có vật dụng chứ chưa được  sắp xếp vì ba mẹ sợ sẽ không theo như ý em, giúp em đẩy balo vào rồi ba nói.

"Con tự sắp xếp có được không? Cần ba mẹ giúp không?"

"Thôi ạ, con tự làm được rồi. Ba mẹ không ở lại sao?"

"Không giấu Dunk, công ty dạo này vừa có một dự án lớn, ba mẹ không muốn bỏ lỡ nên chỉ có thể dắt em qua thôi".

bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ