Gió ngoài cửa sổ luồng vô đung đưa rèm cửa lay nhẹ mái tóc của một em bé đang nằm trên giường. Thời tiết ở đây cũng lạ thật, hôm qua vừa nắng ấm thì hôm nay mây đen lại ùn ùn kéo đến làm cho thành phố tối xịt màu.
"Ắt xì!"
"Ắt xì.."
Mũi em bé bị đỏ ửng lên rồi. Đêm qua em bé đã quên đóng cửa sổ. Không nói là quên được, bởi thường ngày em chẳng có phải làm mấy việc này, đều là Archen làm cho em. Dù hắn có không ngủ lại cùng em nhưng sau khi em bé nằm yên trên giường thì hắn sẽ đóng cửa sổ, tắt đèn, đóng cửa chính rồi mới quay về nhà. Hôm qua thế mà Archen lại quên đóng cho em đấy. Giận!
Làm em bé bị cảm mất tiu rồi. Cơ thể em không chịu được gió lạnh giỏi như mọi người đâu.
"Hic, lúc nào không bệnh. Canh lúc bạn đi em lại bệnh".
Em uất ức cuộn tròn chăn lại nằm yên trong đó. Em không muốn cho hắn biết đâu. Sẽ mắng em cho xem. Nhưng mà làm sao đây? Em buồn quá à!
Archen - Natachai
chen_rcj
Bạn ăn sáng chưa?
Uống sữa chưa?dunknatachai
Đây ạaaaa
Bạn điện em được không ạ?
🥺Cuộc gọi từ chen_rcj
Chấp nhận | Từ chối"Đã ăn sáng chưa? Hôm nay bạn dậy sớm thế".
Là cảm thấy khó chịu, thiếu hơi nên không ngủ lâu được đấy.
"Em chưa".
Em khó khăn mà nói 2 chữ, mũi thì nghẹt cả rồi, hơi thở cũng không thông làm giọng em trở nên khàn đặt.
"Bạn có đang ổn không đấy? Sao giọng lại khàn vậy? Nè!"
Giọng em trả lời hắn không phải là tone giọng trầm trầm mà hắn vẫn nghe thường ngày. Hôm nay em bé cũng không cười với hắn nữa. Mặt cứ trùng xuống.
Em nghe hắn hỏi như vậy thì chỉ muốn làm mèo con mà chui vào lòng hắn ngay lập tức. Mèo con khó chịu!
"Đêm qua... lúc bạn đi ấy, em lên phòng đã quên đóng cửa sổ, gió lạnh luồng vào. Khó chịu lắm ạ, nhớ bạn nữa..."
Ôi chuchu em bé nhõng nhẽo kìa. Làm sao đây? Tiệc cưới còn chưa diễn ra. Bỏ về thì chắc chắn là không được rồi. Đầu tiên là hắn to giọng vì bất ngờ, sau lại nhẹ giọng dỗ em.
"CÁI GÌ? Anh đi chưa đầy một ngày nưac mà bạn đã ốm rồi à?"
Đau lòng bạn Chen rồi nha.
"..."
Em có muốn bị ốm đâu? Là do bạn bình thương nâng niu em quá ấy. Ốm một chút liền thấy khó chịu.
"Anh đặt đồ ăn với thuốc cho bạn rồi. Phiền bạn một lát xuống nhà lấy và ăn uống đầy đủ cho anh. Bạn xem như là ăn hộ anh mà cố gắng ăn cho hết. Đừng bỏ bữa, vừa sốt vừa đau dạ dày thì có mười Archen cũng không giúp bạn được đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn thân | joongdunk |
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối quan hệ "thân mày tao lo" của 2 bạn trẻ, không có quá nhiều drama nên cốt truyện có thể đi hơi nhanh và không có kết cấu chặt chẽ. Truyện không có yếu tố 18+ cho nên đừng hy vọng quá nhiều vào nó ạ. Con đầu tiên nên còn hơ...