3 năm 4 tháng sau khi em đi,
1h56 tại Thái Lan, 20h56 tại Đức,Natachai - Archen
Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi từ dunknatachai.
Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi từ dunknatachai.dunknatachai
Bạn đâu rồi? Bên đó gần 2
giờ sáng rồi đó. Hôm nay sao
bạn đi mất hút vậy?dunknatachai
Từ khi bạn bắt đầu đi làm
có bao giờ về bạn về trễ như
thế này đâu.dunknatachai
...2h19 tại Thái Lan
chen_rcj
Dun k uóng sưa x chuadunknatachai
🙂chen_rcj
ddien anhBạn có một cuộc gọi từ chen_rcj
chấp nhận | từ chối"Í là em bé...ực...nè".
"Bé biết...ực k..hông anh ực...anh vừa ký...được cái hợp đồng lớn nhất đ..ó vừa mới...ức đi gặp đối tác về...".
"Đi thay đồ rồi ngủ lẹ lên".
"Ức...bé hông khen...anh giỏi h-hả?"
"Dunk ơi...hức...anh nhớ bé...hức".
Hả? Khóc hả? Em cứng đơ trước khung cảnh trước mắt.
"Bé...bỏ đi làm ức...gì vậy chứ? Ở đây...ức cho anh ôm rồi anh trả lương cho...hức hức...bé đi vậy anh buồn..."
Trước mặt em là hình ảnh hắn nằm xuống bà trong bếp, điện thoại còn cầm không vững. 1 giọt nước mắt rơi rồi...
"Ba mẹ đâu?"
"Ức...hức em uống sữa đi...ôm anh chút đi mà...nhớ quá...hức"
"Ngủ đi anh, còn 8 tháng nữa thôi mà"
Nói là 8 tháng. Còn đến đó thì chưa biết được. An ủi cún lớn trước đã.
"Từ lúc em đi...anh không ngủ được em ơi...anh mệt lắm...leo lên đến chức giắm đốc này nhanh như vậy, anh chẳng...muốn đâu hức...người ta khen anh nhiều lắm nhưng anh chỉ muốn Dunk khen thôi, muốn Dunk ôm anh...hức...đi làm về chẳng có ai chờ anh ăn cơm, anh không thích ăn...ức..."
Ngày mai có tiết lúc 8h, nhưng 21h có một bạn nhỏ cứ ngồi nghe hắn kể những gì hắn chịu đựng 1 mình. Em tồi Chen nhỉ? Trước giờ em ít hỏi bạn rằng bạn có ổn không, em lầm rằng bạn Chen của em cũng có lúc phải mệt.
Bạn lo cho em đầy đủ như vậy, sợ em cô đơn đến thế nào. Còn bạn lại buồn tủi ấm ức nhiều đến thế mà em chẳng biết. Bạn nghĩ xem em có xứng với tình cảm đó không. Em thương Chen lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn thân | joongdunk |
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối quan hệ "thân mày tao lo" của 2 bạn trẻ, không có quá nhiều drama nên cốt truyện có thể đi hơi nhanh và không có kết cấu chặt chẽ. Truyện không có yếu tố 18+ cho nên đừng hy vọng quá nhiều vào nó ạ. Con đầu tiên nên còn hơ...