5. Bạn đi đi

6.8K 416 13
                                    

"Dunk."

Hắn đưa tay nâng nhẹ mái đầu đang úp xuống kia để khuôn mặt em có thể nhìn hắn. Archen đột nhiên nhận lại một em bé mít ướt mếu môi nhìn hắn.

"Ủa? Không phải bạn đi rồi hả?"

Không được khóc! Không được khóc! Vừa buồn vì người ta bỏ đi thì đùng một cái hắn ở trước mặt. Cũng không vui là mấy vì đó là tín hiệu báo hắn sắp đi đó.

"Còn sớm mà, bạn buồn hả? Hứa với anh rồi mà. Anh bế bạn vào bếp ăn cơm với anh nhé."

Em không nói gì mà đưa tay rộng ra cho hắn bế vào lòng. Em đu chặt như gấu koala vậy đó, một bạn gấu koala sắp phải xa cành cây mình yêu thích.

Dỗ em ăn xong thì đồng hồ cũng đã gần tám giờ kém rồi. Em đang đứng trước mặt nhìn hắn mặc áo khoác vào, lấy điện thoại chuẩn bị rời đi.

"Bạn nói ở quê nội bạn lạnh lắm. Sao bạn mặc có mỗi cái áo khoác vậy? Còn chẳng có mũ hay khăn gì hết."

Lo cho tui thì giỏi lắm tới lượt mấy người thì chưa bằng một góc của tui nữa, mấy người kì cục quá à!

Em vừa nói vừa chạy đi lấy cái khăn ấm của em cho hắn mượn. Mượn thôi nha. Em nhón lên choàng vào cổ cho hắn.

"Em ra xe với bạn."

"Thôi, ở ngoài lạnh lắm. Anh dắt bạn lên phòng ngủ sớm rồi anh đi nhé."

Ai nỡ nhìn em bé lủi thủi đi vào nhà một mình sau khi hắn rời đi chứ. Archen sẽ mủi lòng mà ở lại mất.

"Bạn đừng cãi em nữa."

"Vậy thôi được rồi, anh để cốc sữa kia nhé. Vào nhà uống sẽ ấm bụng hơn, một lát cũng dễ ngủ hơn."

Hắn quay qua móc treo đồ lấy cái áo hoodie của mình để lại cho em rồi mặc vào cho em bé. Có mùi như này em bé cũng đỡ nhớ rồi còn gì.

"Bạn vào nhà đi, anh đi nha."

Hắn hôn lên trán em một cái. Mặt em cứ ỉu xìu không ngẩng cao lên nhìn vừa hài vừa thương ấy nhỉ. Như thế này rồi sau này lỡ hắn phải đi ra nước ngoài lập nghiệp thì làm sao đây? Hắn phải bỏ em vào va li đi cùng luôn hả?

"Bạn lên xe đi rồi em vào sau. Ôm một cái đi mà."

Cái ôm chặt lắm. Bình thường hắn lúc nào cũng ở đây em muốn ôm sẽ ôm được. Nghĩ tới chuyện ba ngày tới phải thiếu hơi em thì hắn chỉ muốn nuốt em vào bụng luôn cho rồi. Người gì mà đáng yêu thật ấy.

"Không khóc nhé. Có khóc thì gọi cho anh, thương bạn lắm. Không ôm gối khóc một mình nghe chưa."

"Bạn đi đi, tám giờ hơn rồi."

Hắn hôn trán em một lần nữa rồi leo lên xe vẫy tay với em. Em thò tay nhỏ ra sau tay áo vẫy vẫy với hắn trông cưng chết đi được.

Hắn lái xe đi thật rồi. Có ba ngày thôi mà, em không làm hắn thất vọng đâu. Vào nhà thôi!

Vào nhà em không cởi áo mà đi một mạch lên phòng, em thích hơi ấm của hắn còn đọng lại. Leo lên giường em cuốn chăn quanh người, muốn đi ngủ ngay lập tức. À khoan! Chưa có tin nhắn làm bạn thân xa mà.

Natachai - Archen

dunknatachai

dunknatachaingủ đây ạ, bạn lái xe cẩn thận nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

dunknatachai
ngủ đây ạ, bạn lái xe cẩn thận nhé. Đến nơi mau nhắn cho em.

chen_rcj
(voice chat)
"vâng ạaaa, bạn ngủ ngon nhé!"


Ấy, em quên uống sữa rồi. Hắn vừa đi mà đã vậy rồi á hả?

chen_rcj

chen_rcj Bé ngo(a)n ❤ Có dunknatachai, phuwintang và những người khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chen_rcj Bé ngo(a)n
dunknatachai, phuwintang và những người khác.

Bạn thân đi xa em rồi ạ.

hphuc


còn ví dụ mà không chờ thì thôi cũng im i nha.

bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ