18. Thái Lan, Đức

4.2K 298 40
                                    

3 ngày sau đó,

ting ting~

Lại là tiếng chuông, em nhớ từ lúc qua đây mình chưa có làm quen được với ai ngoài cô bán trái cây hết mà cô thì giờ này đang bán chứ tìm em làm gì.

"Ai vậy?"

"Xim chào ạ, quý khách có đơn hàng đã thanh toán cần nhận. Mời ký xác nhận vào đây ạ".

Trước mặt em là cậu nhân viên đang mang một cái thùng gì đó.

"Rồi ạ, cảm ơn cậu nhé!"

"Vâng xin chào quý khách".

Em bê thùng đó vào trong nhà. Có bất ngờ không khi bên trong là 4 hộp sữa bột loại hắn thường khuấy cho em kèm theo 3 bịch kẹo dâu.

À, vừa than với hắn 3 ngày trước là em ở bên Đức kiếm không ra sữa, vậy mà hắn ở Thái kiếm vẫn ra giao đến cho em. Nể thiệt sự! Đấy là minh chứng cho câu muốn sẽ tìm cách không muốn sẽ tìm lý do đó ạ.

Bạn có một cuộc gọi từ chen_rcj
chấp nhận | từ chối

"Bạn đã nhận được chưa?"

"Rồi ạ! Bạn kiếm đâu ra hay thế? Còn giao đến tận nhà".

"Em bé pha sữa uống cẩn thận nhé, đừng để bỏng tay".

"Biết rồi ạ".

"Bạn đã ăn sáng chưa? Hay lại bỏ bữa đây?"

"Đã ăn rồi, ăn món súp của dì Madee đấy. Bạn thấy thèm không?"

Thôi không, hắn sẽ giao dì Madee tới Đức nấu súp cho em mất. Ai không dám chứ hắn thì có đấy!

"Thôi được rồi, em cúp máy chuẩn bị đến trường đây".

"Nhớ bạn".

Ừ biết rồi, nhớ bạn cũng tắt máy chứ giờ sao.


chen_rcj

chen_rcj cục màu tím thấy cưng quá à 🤤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

chen_rcj cục màu tím thấy cưng quá à 🤤

❤️ dunknatachai và những người khác.

1 năm 3 tháng sau khi em đi,

Nói một chút về bạn ở Thái Lan nhỉ. Sau khi tốt nghiệp 3 năm đại học, cơ ngơi đồ sộ của ba mẹ sẽ để lại cho hắn. Để không mang tiếng là con ông cháu cha thì hắn phải ngày đêm vừa học vừa dày vò vào đống dữ liệu rối nhăn đó với ba.

Nó không có dễ thương như Dunk nên hắn không thích nhìn nó chút nào. NHƯNG MÀ PHẢI NHÌN!

"Là như vậy đó, nếu mất đi sự cân bằng lập tức kế hoạch sẽ bay mất".

Hắn gật gù hiểu những điều ba vừa nói.

À, sau khi Dunk qua Đức, hắn cùng gấu lớn chuyển về sống chung với ba mẹ. Ba mẹ hắn cũng ở cùng thành phố đó nên cuộc sống cũng chẳng thay đổi gì mấy. Sở dĩ chọn ra ở riêng vì gần nhà Dunk, nhiêu đó à!

"Chen này, con với cái thằng bé Dunk...là mối quan hệ thế nào vậy?"

Hắn bất ngờ trước câu hỏi của ba. Không ấy ba quay lại hỏi con làm thế nào để gia tăng doanh số đi con sẽ trả lời rất mượt. Còn cái này con cũng không biết nữa ba...

"Đừng giấu ta, Dunk như thế nào có thể ta sẽ tin là bạn vì tính thằng bé vốn vui tươi hoạt bát như thế. Nhưng với con, ta không tin chỉ như vậy".

Hắn nghe ba nói ngửa đầu ra sau ghế đưa mắt nhìn lên trần nhà.

"Con cũng không rõ nữa, nhóm 4 đứa  tụi con quá thân nên đôi khi con cũng không hiểu".

"Vậy con biết tại sao ba chỉ hỏi về Dunk thôi không?"

Tại Pond với Phuwin nó lộ quá nên khỏi cần hỏi hả ba?

"Ta thấy được rằng, khi Pond đánh nhau con sẵn sàng lao vào đánh chung với nó, xong thì 2 thằng đi về. Phuwin có trầy đầy tay thì con cũng chỉ hỏi cho có. Nhưng với Dunk, con âm thầm tự giải quyết để thằng bé không phải buồn, Dunk chỉ cần la đói bụng con liền bỏ quên cả điện thoại mà đi mua đồ ăn. Hôm đó ba chỉ vô tình thấy thôi nhé".

"Vậy là con thích Dunk hơn 2 thằng kia hở ba?"

Con hỏi câu này xong ba cũng hơi e dè khi quyết định giao lại công ty cho con, tại người khôn không ai hỏi vậy hết.

"Ngủ đi, ráng cố lên đợi Dunk về nhé!"

Hắn về giường với đáp án chắc chắn nhất. Cứ tưởng trước đây mỗi Pond với Phuwin biết hắn thích Dunk thôi chứ. Không ngờ ba cũng nhìn ra được. Sao lộ dữ vậy?

Archen - Natachai

chen_rcj
Uống sữa chưa?

dunknatachai
bên đây mới có 18h thôi, uống
gì giờ này. Còn bạn sao chưa đi
ngủ? Lại bị ba ép vào tâm sự đúng không?

chen_rcj
bạn đừng có nhắc nữa anh ớn lắm
rồi, con gấu lớn ôm chẳng thích gì,
nó cũng không biết hôn anh nữa bạn
ơiiii

dunknatachai
khùng

chen_rcj
anh chờ bạn đi ngủ chung nha?

dunknatachai
điên

chen_rcj
bạn có mệt không bạn?

dunknatachai
mệt nhưng mà nghĩ đến cảnh
trả thù cái tên đáng ghét ở sân
bay 1 năm trước chả mệt tí nào
:))

chen_rcj
ủa ai vậy? nó làm gì bạn? anh xử
được không?

dunknatachai
anh ơi đi ngủ đi ạ.

chen_rcj
hôm nay em bé kêu anh hỏ?
chùi ui cưng quá i, hun mín.

seen.

Bạn thân mà đòi hôn hả?

hphuc

ngủ i mấy cưng, ai ngủ sớm thì em bé về sớm =)) nãy tôi gặp vấn đề khi sửa fic á, ai thấy kì kì nói tui nka 🫀

bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ