7. Thuốc đắng, bạn ngọt

6.8K 401 8
                                    

Thật lòng thì hắn chả thích mấy cái nơi ồn ào tiệc tùng như này đâu. Hắn thích Dunk Dunk. Nhìn nhân vật chính sau khi làm lễ xong thì cái gì đến cũng đến.

Các chú bác lâu ngày không hội tụ nên nhớ hắn lắm. Một hai đòi cụng ly với hắn. Nhưng hắn chỉ dám húp một đến hai ngụm để qua mắt các chú thôi vì một lát hắn còn phải lái xe nữa.

"Vâng vâng cháu biết ạ."

Thì Archen cũng như bao anh trai khác thôi. Gật gật dạ dạ sau một tràng tâm sự của các chú, rượu vào thì các chú nói gì cũng được hết ấy, nhưng mà kêu Archen nhớ thì hắn nhớ câu được câu mất.

Tiệc tàn thì đồng hồ cũng đã đến chín giờ tối. Hắn tới nói chuyện với ba mẹ một lát rồi đi tới gặp nội ôm bà một cái.

"Lần khác sẽ dắt thêm người về cho nội xem nhé."

Theo như lời ba mẹ hắn nói sẽ ở lại hai đêm ba ngày, vì hôm sau cả nhà sẽ quây quần lại cùng thành viên mới. Nhưng hắn chỉ vừa ở được một đêm đã xin phép nội và ba mẹ trở lại về thành phố. Em nhỏ đang cô đơn với sự khó chịu mà, hắn không nỡ bỏ em.

Sau một hồi được các chú thả cho về, cũng đã chúc phúc cho cặp hôn nhân trẻ. Hắn lên xe lấy điện thoại nhắn cho em vài câu rồi mới lái xe trở về "nhà".

Archen - Natachai

chen_rcj
Em ngủ chưa?
Đã pha sữa uống trước khi ngủ chưa?

Đang nằm trên sofa ôm gấu nhỏ thì nghe tiếng thông báo từ điện thoại.
Au! Em hốc 7 bị bánh rồi ăn đủ thứ hết. Thuốc cũng quên uống chứ nói gì là sữa. Nhưng mà ăn bánh uống thuốc vào em sợ sẽ đau bụng, sốc thuốc mất. Nên em chọn cách nằm yên cho hết bệnh.

dunknatachai
Em quên rồi ạ, hay em uống
sữa hộp đỡ nhé.

chen_rcj
Vậy nói xem lúc nãy em
ăn tối với gì?

dunknatachai
Món gì mà có sợi mỏng mỏng
trắng trong ấy, rồi kèm với thịt bò,
chan nước dùng màu trắng đục ó bạn.

Em diễn tả dựa vào trí nhớ của em đó mấy chị. Món này lúc trước Chen có mua cho em ăn.

chen_rcj
là phở thưa bạn. Vậy bạn uống đỡ sữa hộp rồi ngủ nhé. Anh đi tắm đây.

dunknatachai
Muốn ôm bạn lắm ạ 🥺

seen.

Lái xe thật nhanh về nhà, đường phố lúc này rất vắng chủ yếu toàn các xe khách, xe chở hàng hoạt động nên cũng tốn rất ít thời gian để về lại thành phố.

Em bên này sau một tràng nói dối với bạn lớn thì cũng ôm gấu nhỏ mà ngủ quên, màn hình điện thoại vẫn đang sáng. Em chờ hắn đến ngủ quên.

23h42p

Tiếng mở cửa nhà em vang lên. Đèn phòng khác đã tắt, chỉ có đèn bếp là bật lên. Trên TV phát bản nhạc mang âm hưởng nhẹ nhàng không lời.

Hắn nhìn được thứ đầu tiên là ánh đèn, thứ hai là một cục nhỏ đang cuộn người lại. Em mặc chiếc áo hoodie hôm qua hắn để lại, quần thì mặc loại vừa trên đầu gối. Chân xinh quên mang tất trắng mất rồi. Em đã ngủ dưới sofa, còn không thèm đem mền xuống. Hại ai kia xót em bé quá đi à!

Bước tới khụy xuống một bên nhìn khuôn mặt nhỏ xa hắn được gần 28 tiếng kia. Cằm em kê trên đầu của gấu nhỏ. Môi xinh chu chu ra, dù bệnh nhưng em uống nước đầy đủ lắm nhé, vẫn hồng như thường thôi.

Thương em bé lắm! Nhìn em ngủ lúc nào cũng bình yên như vậy hết.

Hắn mở hai tay em khỏi gấu nhỏ rồi ẵm em lên. Tay em vô thức vòng qua cổ hắn. Hai chân kẹp chặt eo người lớn hơn. Đầu tựa lên vai khẽ đụng đậy.

Đang ngủ bỗng nhiên bị lấy mất gấu nhỏ làm em không có vật gì để ôm. Sau đó lại được gấu lớn hơn ôm vào lòng, còn ấm hơn bạn gấu nhỏ nữa nên đã đánh thức em mất rồi.

"Ưm...gấu nhỏ..."

Hắn bật cười gỡ tay em đang dụi mắt ra.

"Có gấu lớn thôi bạn có chịu không?"

Em lúc này mới mở 2 mắt ra nhìn cho rõ. Không muốn tỉnh lắm đâu, sợ bạn Chen trước mặt chỉ là mơ thôi. Bản tính mới của em được lộ ra từ lúc làm bạn thân của Archen là bám người cực kì. Huống gì lúc này em còn đang bệnh, chỉ muốn dựa dẫm.

"Là bạn thật hả? Sao bạn bảo sáng ngày mốt mới về...hức...bạn lừa em à...hức c..òn bảo là đi tắm, làm em đợi tin nhắn của bạn đến ngủ quên...giận Chen!".

Archen chỉ dặn em là không được khóc khi hắn đi thôi, vì lúc đó không ai lau nước mắt cho em, em tự lau thì đến đỏ ửng cả mắt. Nhưng lúc Archen về rồi thì em cứ nhõng nhẽo với hắn thoải mái, hắn sẽ ôm vỗ về em, lau nước mắt em nhẹ hết sức có thể. Sau đó sẽ đưa sữa dâu cho em uống, dỗ em đi ngủ bằng kẹo ngọt.

Bạn thân trở về.

hphuc

hêhee trễ rồi nên mai tui viết c8 nha. tui biết có mấy nàng ủng hộ tui từ lúc tôi vừa ra fic cơ, cảm ơn mấy nàng vẫn ở đây với tôi nheeee, đưa má hun một cái 💋





bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ