Trở về lại thành phố, Pond thả 2 đứa kia xuống mình cùng Phuwin trở về nhà.
Bạn nhỏ vừa ngủ dậy nên chưa tỉnh lắm, mắt cứ nhắm lờ đờ dựa hẳn vào bạn lớn.
"Vào nhà đi, ba mẹ sẽ chờ, bạn ăn nằm ở nhà anh 2 ngày nay rồi".
"Bạn nói vậy thì bữa khác em không qua".
Làm gì còn bữa khác nào, bữa khác của 4 năm nữa thì nghe được.
"Ê ê không nói vậy, sau khi trở về Thái bạn sẽ ít còn cơ hội ở với ba mẹ đấy. Bạn vào nhà nhé, pha sữa được không?"
"Không".
Em vứt lại cho hắn từ không rồi đi thẳng vào nhà. Hiểu rồi hiểu rồi, ý em là đi vào nhà lo cho tui đi ngủ rồi anh muốn đi đâu thì đi. Cưng chết trời ơi!
Em vào nhà thưa ba mẹ rồi lên thẳng phòng đi tắm.
"Ấy Joong, bữa giờ mới thấy lại con".
Từ khi đi Đức về lại bà ít thấy Joong qua ngủ với Dunk, có qua cũng là lúc cả nhà gần đi ngủ hôm đó.
"Vâng bác, con xin phép ở đây một chút với Dunk nhé ạ".
"Xin cái gì chứ, ở lại ngủ với Dunk luôn cho vui đi con".
"Dạ thôi ạ, con còn có việc".
Nói rồi hắn đi vào bếp, khuấy cho em một ly sữa rồi thưa ba mẹ đem lên phòng cho em.
Mở cửa ra thấy phòng tắm còn sáng đèn, hắn ngồi trên ghế sofa nhỏ trong phòng đợi em ra.
Lát sau em bé cũng đã tắm xong, hôm nay em chọn đồ ngủ bông trắng hả? Định giả làm cục bông gòn của hắn hay gì?
"Anh sấy tóc cho bạn, mau lại đây".
Hắn không yên tâm để em tự sấy tóc, em để ướt hết cả đầu ngủ sẽ đau đầu lắm. Khi em đi tới định chui lên đùi ngồi thì hắn lên tiếng.
"Bạn ngồi như này anh sấy tóc kiểu gì, ngoan xuống dưới ngồi nhé, sấy xong sẽ cho bạn lên lại nhé. Mau uống sữa đi kẻo hết nóng".
Em nghe lời cầm ly sữa xuống dưới ngồi. Ban đầu ghế này được ba mẹ chỉ được đặt đơn trong phòng. Nhưng sau đó, hắn là người đem một tấm thảm lông tới trải ở dưới, vì em bé sợ lạnh lắm, sàn nhà thì có bao giờ ấm đâu.
Một lát nữa sữa đã hết, tóc cũng khô. Hắn bế em lên giường nằm. Mang tất đầy đủ, kéo mền lên cho em.
"Bạn ngủ ngon nhé, có muốn anh lấy hộ cái gì nữa không?"
"Lấy hộ em bạn Chen tới đây với, không có gì cho em ôm".
"Hơi không nhõng nhẽo với anh nữa, ngủ ngon nhé. Vừa nãy ba mẹ bạn có nói với anh ngày mai bạn theo ba mẹ hoàn thành hồ sơ, giấy tờ để đi. Chắc sẽ không gặp nhau".
"Còn có 2 ngày ở lại cũng lấy mất đi 1 ngày..."
Em lí nhí trách móc đống giấy tờ đó. Hắn hôn lên tóc em, dịu dàng nói vào tai.
"Khi nào xong thì gọi anh, anh qua đón bạn qua nhà anh nhé".
Em bé không nói nữa mà quay lưng lại với hắn, mắt nhắm lại đi ngủ.
"Nào, không được nghĩ ngợi bậy bạ rồi khóc đó nhé. Có khóc thì gọi cho anh, đừng khóc một mình, lúc nào còn có anh thì bạn không được như vậy".
Em im lặng.
Hắn chồm tới hôn một cái lên má của em.
"Ngủ ngon nhé".
Rồi rời khỏi phòng chào ba mẹ rồi về nhà. Ngày mai em phải đi cùng ba mẹ, dù gì ở lại với em cũng không tiện
Không ở lại với bạn.
hphuc
ai đặt hộ cái tên chap với.
chap này hơi ngắn tại vì hết cái để viết với hơi lỡ cở, tầm 1h có chap sau nha =)) hoặc tối tại 2h tui lên trường gòi. luv u
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn thân | joongdunk |
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối quan hệ "thân mày tao lo" của 2 bạn trẻ, không có quá nhiều drama nên cốt truyện có thể đi hơi nhanh và không có kết cấu chặt chẽ. Truyện không có yếu tố 18+ cho nên đừng hy vọng quá nhiều vào nó ạ. Con đầu tiên nên còn hơ...