Kẹo đường bị dư 4

5K 268 64
                                    

19h55, Thái Lan. Em bé 9 tuần,

"Ơ 8h kém rồi à?"

"Sao vẫn chưa về nhỉ?"

Em bé lớn đang ngồi trong phòng khách. Em bé nhỏ đã xây ngôi nhà của mình lớn hơn chút rồi nên bụng của em bé lớn cũng tròn hơn một chút.

Từ khi có em bé nhỏ. Em luôn ưa mặc những bộ đồ có kích cỡ rộng hơn bình thường. Vì thế mà bên phía đồ của chồng em lại vơi đi nhiều hơn so với bên đồ của em.

Em thích quấn vào mùi của chồng mình, em bé nhỏ cũng thích mùi của daddy lắm nên khi ba nhỏ mặc áo của daddy thì em bé ngoan ngoãn, chẳng làm cục cưng của daddy mệt chút nào cả.

Mấy dì thấy em bé nhỏ giỏi hong?

Lúc này ba nhỏ đang ăn cái gì mà nó ngọt ngọt mát mát ấy mấy dì, em cũng được hưởng ké một chút thức ăn nữa. Em thích nó lắm luôn!

"Anh về rồi".

Nghe tiếng cửa mở em đứng dậy chạy ra với hắn. Vừa ra liền bị chồng mình ôm chặt lấy.

Em bé biết gì không? Hôm nay daddy làm nũng với ba kìa. Sau này em bé có thấy thì cũng đừng dành ba lại nhé. Vì lúc này daddy của chúng ta đang mệt lắm đó.

Em đưa 2 tay lên vuốt ve lưng hắn.

"Anh mệt".

Em thích cái cảm giác này. Dù cho em có là em bé của chồng mình thì khi chồng mệt cũng chỉ có mỗi em thôi.

"Ừm, em tắm cho chồng nhé".

Hắn đang ôm thì em cảm nhận được có bàn tay sờ vào bụng mình làm em nhột mà đẩy nhẹ hắn ra.

"Nó có làm em mệt không?"

Con mình mà kêu nó vậy á hả?

"Nó nào? Gọi em bé cho dễ thương coi! Em bé thích em mặc áo của chồng lắm, mỗi lần em mặc là không hề quấy chút nào".

"Là em bé thích hay em bé thích".

Em đánh nhẹ vào vai hắn một cái. Hay chọc bầu quá à!

"Đã uống sữa chưa? Loại này có thích không, anh nghe bác sĩ nói loại này sẽ đủ chất cho em hơn. Nếu uống loại thường thì nó sẽ dành của em hết luôn đó. Rồi em bé của anh gầy ra cho xem".

"Hơi em ăn uống là để vào con mà anh nói vậy hả?"

"Vào con cái gì? Vào em trước rồi tới nó sau. Mới xuất hiện có 2 tháng mà hại người ta mệt mệt lên mệt xuống. Cho nó nhiều chất để nó quậy em hơn hả?"

"Anh..."

Vợ giám đốc không ai đi hơn thua với con mình kiểu vậy hết á. Có giám đốc mới vậy thôi.

"Đi tắm".

Nhận được mệnh lệnh của cục cưng thì hắn bế em vào phòng tắm.

Đặt em đứng xuống. Em tự tay cởi hết mấy cái cần cởi trên người hắn. Mọi người biết mà, đi tắm thì cái nào mà hổng cần cởi.

"Chen cũng có em bé hả? Sao chỗ này nó tròn tròn dễ thương như của em vậy?"

Cái bụng í.

"Em... Không phải tại em hay rủ anh ăn đêm vì em không muốn ăn một mình hả? Từ giờ không ăn nữa".

Em bé thấy không? Daddy bị ba nhỏ chọc đến dỗi rồi kìa.

Hắn bước vào bồn nước ngồi xuống thì em cũng tiến tới thành bồn. Vì em mặc quần ngắn nên cũng không cần phải kéo lên đùi đâu. Em mà kéo nữa là người kia chịu hong nổi đâu á.

Nhưng mà người như Archen thì sễ gì để em ngồi như bình thường. Vì em ngồi trên thành bồn ở sau lưng hắn nên hắn cầm hẳn 2 chân em đặt lên vai của mình.

Em cho dầu gội lên tay mình rồi gội cho chồng. Có ai nói với chồng là lúc chồng vuốt hết tóc ra sau cho em gội nhìn chồng rất là đẹp chưa? Em dám nghĩ thôi chứ nói ra là chồng chọc em nữa đó.

"Em thấy anh bây giờ đẹp trai hơn bình thường không?"

"Không".

Hắn quay qua cắn một cái lên gần đùi non của em làm em giật cả mình.

"Nè cho tự tắm á nha".

Quậy một hồi trong nhà tắm xong hắn cũng chịu buông tha cho em. Cũng như chấp nhận cho mình con đường lui vào đêm nay.

"Chồng ơi..."

"Hửm?"

"Không ăn tối à? Em xuống nấu cái gì đó nha"

"Thôi khỏi đi em, em nghỉ ngơi đi chứ giờ còn nấu gì nữa".

Hắn đi tới đứng trước cục bông ngồi trên giường hôn trán em một cái. Em bé ngoan lắm đó, quan tâm chồng khiến hắn thương em quá đi à.

"Không được, vậy sức đâu chịu cho nổi".

Em đứng dậy đối diện với hắn, nheo mày bày tỏ sự khó chịu trước cái người không chịu chăm sóc mình. Nhưng mà phải ngước đầu lên một chút để nhìn được vào mắt hắn ấy, không sao vẫn ra dáng người lớn lắm.

"Đi theo em, không nghe lời em thì..."

"Rồi rồi anh nghe".

Hừm... vì lúc nãy em cùng Phuwin đi ăn nên không có nấu đồ ăn gì cả.

"Em làm mì đi cho nhanh".

"Không được, hại sức khỏe thêm".

Em bé đi tới thì thầy còn cơm nấu lúc chiều nhưng vì ra ngoài ăn với Phuwin nên chưa ăn được.

Thế là em vừa làm vừa có cái cục gì to to mà còn có hẳn dây thắt eo bám vào người em đấy.

"Cơm trộn à bé?"

"Ăn không?"

"Em thì ăn".

"Vậy nhịn đi".

Nói vậy thôi chứ tay vẫn chuyên tâm làm.

"Nè bỏ tay ra ăn coi".

"Hình như chồng thấy là em bé trong bụng có vẻ thích tay chồng để đó lắm nên Dunk Dunk có thể đút chồng ăn được không?"

Do chồng nói mệt nên em mới chiều đó nha.

"Há miệng".

Hắn cảm thấy em bé ngây ngô ghê. Mỗi lần chỉ xúc có một muỗng nhỏ, còn thổi thổi nữa chứ. Là daddy của em bé chứ có phải em bé nhỏ đâu mà làm vậy thế?

Ai thích áo của Chen hơn?
A. Em bé
B. Em bé
C. Em bé và em bé

hphuc

thấy nó giống phần 2 quá mấy ní ơi =))
otp dạo này làm điên đầu quá mí người ơi :3
hôm nay có hẳn 2 ngoại truyện k vì lý do gì cả =))


bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ