Kẹo đường bị dư 7

4.3K 250 19
                                    

Thái Lan, em bé nhỏ 15 tháng,

Vì đảm bảo thời gian hoàn thành dự án càng sớm càng tốt nên dạo này giám đốc của chúng ta về nhà rất trễ.
Hoặc có về sớm cũng làm việc đến tối khuya.

Hôm nay hắn về nhà lúc 19h22 nhưng lại ngồi trong phòng làm việc đến tận bây giờ, là 22h02 rồi.

"Tạm thời nhiêu đó đi, ngày mai giải quyết tiếp".

Đứng dậy đi về phòng ngủ.

Bước vào phòng hắn nhìn trên giường không thấy hai em bé đâu hết. Hóa ra là em bé lớn ngủ quên, cho em bé nhỏ uống sữa trên ghế rồi cả 2 ngủ gật cả trên ghế.

Không biết em bé giống ai mà chỉ cần được ba nhỏ ôm vào lòng liền đi ngủ rất nhanh, còn không có ba nhỏ thì phải quậy rồi mới ngủ.

Đi lại bế em bé ra khỏi tay của ba nhỏ, quấn khăn cho em bé thành như một hạt đậu lớn lớn rồi đặt vào nôi.

Tới em bé lớn, Archen cũng bế lên cho lên giường lớn. Em bé ngủ ôm ba nhỏ ngủ rất thích, ba nhỏ ôm daddy ngủ cũng rất thích.

"Dunk Dunk"

Được bế lên còn bị kêu làm em thức giấc, thấy đang được úp mặt vào lòng chồng mình, thơm thơm ấm ấm kiểu gì ấy. Nên em chỉ mở mắt ra cựa một cái lại chui vào ngủ tiếp.

"Em uống sữa chưa? Có mệt không em?"

"Rồi ạ, không mệt".

Bây giờ em bé quấn được hơi ấm nên chỉ muốn ngủ thôi. Buồn ngủ lắm ạ.

"Ừm giỏi lắm. Ngoan ngủ đi".

Hắn kề môi lên trán em bé hôn một cái. Ấy chết! Quên hôn em bé nhỏ rồi.

Hai thân lớn trên giường cứ vậy mà ôm nhau đi ngủ.

3h sáng hôm sau,

oe oe...

Tiếng khóc của em bé thành công đánh thức ba nhỏ dậy. Em bé đói rồi mới khóc như vậy đó nên phải dậy cho em bé ăn thôi.

Em vừa bật người ngồi dậy thì cánh tay hắn kéo em lại.

"Để anh, em ngủ đi".

"Thôi anh ngủ đi lát còn phải đi làm".

"Em ngủ đi mai em chăm con cả ngày sức đâu chịu cho nổi".

"Anh ngủ đi anh cũng làm việc cả ngày mà, em còn nghỉ trưa được chứ anh thì không".

"Không, em mau nằm xuống".

"Đêm qua con khóc anh cũng dậy rồi, ngoan ngủ đi em thương".

Giống dỗ con nít quá à!

Bây giờ em có nằm thì làm sao mà ngủ được trong khi chồng em phải đi đi lại lại chăm em bé cơ chứ, rồi mai lại dậy sớm đi làm. Không được!

Thế là bây giờ đang có một người ngồi tựa lưng một người. Trên tay bồng em bé lên cho em ti sữa.

Có nhất thiết phải hành nhau như thế không? Không nhất thiết nhưng đều không muốn đối phương kiệt sức.

Lát sau tầm 3h30 thì em bé cũng ngoan ngoãn đi ngủ lại, 2 con người dính dính nhau kia cũng lại ôm nhau ngủ ngon lành.

Buổi sáng lúc 7h11,

Em ngủ đủ giấc thì thức dậy cảm giác bên cạnh không còn hơi ấm cứ nghĩ chồng đã đi làm.

Nhưng nhìn xuống dưới mới thấy có một thân lớn mặc áo sơ mi trắng, quần tây, thắt cà vạt đang ngồi chăm chú nhìn cục bông trong chiếc nôi nhỏ.

Có nhiều lúc giám đốc của chúng ta hay ganh đua với con vậy thôi chứ không thiếu những lúc giám đốc chăm chú nhìn nhìn ngắm ngắm em bé rồi lại bật cười một mình.

Em thấy hình như em bé nhỏ đã dậy rồi. Chắc là daddy đang dụ em bé im lặng cho ba nhỏ ngủ đây mà. Em bé không những không quấy còn đưa tay lên quơ quơ trước mặt daddy rồi khi daddy dùng tay lớn chạm lại thì vội vàng rút lại.

Hạnh phúc quá đi!

"Chồng".

Nghe em gọi hắn để cho cục bột chơi một mình, xích đến bên cạnh em. Ôm em ngồi dậy và ngồi vào lòng mình.

"Chồng chưa đi làm sao?"

"Còn sớm, em đi rửa mặt nhé".

Hong chịu hong chịu.

"Ưm... từ từ, em ôm chồng một lát".

Ôm một đêm luôn rồi đấy bé. Archen cũng chiều em xoa xoa đầu nhỏ ôm vào lòng.

"Em bé đã vệ sinh sạch sẽ hết rồi, chốc nữa em chỉ cần cho uống sữa thôi nhé, cần anh làm nóng sữa giúp không?"

"Em tự làm được mà. À! Chồng chưa ăn sáng đúng không? Em đi nấu cho chồng".

"Ừm, nhớ món em bé nấu lắm".

Trước khi rời khỏi người chồng, em bé chu môi ra muốn hôn chồng một cái, em đã muốn thì có cái gì mà chồng không chiều chứ.

Chụt

Em chạy xuống bếp trước để cục bông cho chồng bế xuống sau. Để cục bông nằm lên ghế có đồ chắn 4 hướng, rồi cái cặp gà bông kia đi vào bếp em nấu anh nếm mượt quá mượt!

Gần 8h giám đốc mới ra khỏi nhà đến công ty. Trước khi đi còn hôn em một cái, cả em bé cũng được hôn luôn nha, daddy hết quên rồi.

Nhà 3 người.

hphuc

mía cuối mùa nên hết ngọt rồi ae ơi :((
xin loi nka de toi nay bu cho =))
















bạn thân | joongdunk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ