Archen thức dậy, nắng không xuyên qua được vì buổi tối Dunk đã kéo rèm lại hết rồi.
Thấy cục bông nhỏ đang quay lưng về với mình mà thẳng tay kéo một phát cho em chui tọt vào tấm ngực trần. Kéo một cú mạnh như vậy làm em mở mắt dụi dụi, thấy đúng chỗ an toàn thì úp hẳn cái mặt vào.
"Anh không tin là qua 1 đêm thôi anh có thể ôm Dunk được luôn á".
"Đang ôm đứa khác chứ không phải Dunk đâu".
Hắn cúi xuống dở cằm em lên hôn loạn hết lên má rồi bế em nằm lên người mình. Toàn thân em mệt rã mà thoải mái trải lên người hắn.
Một tay ôm em nhỏ một tay với lấy điện thoại.
"Alo, chuyển toàn bộ lịch trình vào ngày mốt đi. Hôm nay tôi không lên công ty".
"Tôi hiểu rồi".
Bỏ điện thoại xuống ôm chặt em bé hơn nữa.
"Nhớ quá đi, ôm bao nhiêu cũng không đủ".
"Ưmm thả em ra coi".
Hôm nay chỉ muốn ôm em cả ngày thôi bé ơi!
"Dậy đi, em về nhà đây. Ở với bạn một đêm rồi".
"Gì vậy! Ở lại đây đi. Dù sao ba mẹ anh cũng chưa về".
"Ở cái gì mà ở. Từ lúc rời sân bay em còn chưa tắm rửa thay đồ ra. Phòng mình còn chưa lên đã qua phòng bạn rồi".
"Phòng nào cũng là phòng của chúng ta thôi. Phòng anh phòng bạn cái gì?"
Cún lớn bực bội lên tiếng vì mới ôm có 1 đêm mà em bé đã đòi về.
"Còn đồ thì bạn cứ lấy đồ của anh mà mặc. Lo cái gì hỏng biết!"
"Nhưng m..."
Nói chưa xong hắn đã bế em đi vào phòng tắm.
"Ngoan, ở với anh chút nữa đi. Vẫn còn nhớ bạn lắm"
Em ngoan cố cãi với hắn chút thôi. Chứ thật lòng là muốn làm Natachai của 4 năm trước lắm rồi đó.
"Bạn ơi...em cũng nhớ bạn".
"Ừm, tự tắm được không?"
"Không..."
Cắt! Nhiêu đó thôi.
Em bé quấn khăn bông của riêng em. Nói là dọn về nhà của bố mẹ ở nhưng lúc dọn về bất cứ đồ dùng nào của em hắn cũng đem về để. Có cái còn mua mới nên bây giờ em cũng thoải mái như ở nhà mình vậy.
"Hưm...cái nào đây ta?"
Em đang đứng trước tủ quần áo của hắn để chọn đồ mặc. Muốn chui vô đây làm tổ lắm rồi vì nó thơm quá à!
Em quyết định bốc cái áo sơ mi của hắn cùng chiếc quần ngắn tới nửa đùi của em mà bây giờ vẫn còn ở đây. Giữ đồ của em kĩ lắm Archen, 10 điểm.
Hắn bước ra sau trên người chỉ có quấn khăn ngang hông, tóc đẫm nước chưa được lau khô. Nhìn một em bé đang nằm trên giường lướt điện thoại không để ý áo sơ mi trễ hở một bên vai. Ý là muốn kéo lên giúp em thôi.
"Em sấy tóc cho bạn".
"Khoan đã, bạn đưa tóc anh xem đã khô hẳn chưa?"
Em chạy tới đưa đầu nhỏ ra cho hắn xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
bạn thân | joongdunk |
RomanceCâu chuyện xoay quanh mối quan hệ "thân mày tao lo" của 2 bạn trẻ, không có quá nhiều drama nên cốt truyện có thể đi hơi nhanh và không có kết cấu chặt chẽ. Truyện không có yếu tố 18+ cho nên đừng hy vọng quá nhiều vào nó ạ. Con đầu tiên nên còn hơ...