Xem tên đoán nghĩa, hắc hắc, chính là tiếu mạc cùng nhợt nhạt chuyện xưa ~~
Ta tân văn, cá du cùng tiểu tê giác chuyện xưa, hy vọng đại gia duy trì ~~Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiếu mạc, nhợt nhạt ┃ vai phụ: Lật ngôn gia cá du, túc gia năm tiểu ngưu ┃ cái khác: wcgg
Một câu tóm tắt: Ấm áp chuyện xưa
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
www.jjwxc.net%2Fonebook.php%3Fnovelid%3D414376&bid=&un=
Oan gia gặp mặt
Thẩm tâm lan ở trong phòng ngủ lục tung, trong chốc lát cảm thấy quần áo quá bao thân xuyên không thoải mái, trong chốc lát lại nói mỗ vài món gần nhất mới xuyên qua không muốn lại xuyên...... Suốt lăn lộn hai cái giờ mới sơ qua vừa lòng.
Đối này, tiền chính nhưng thật ra không để bụng, thái thái đại nhân như thế chú ý sớm không phải một ngày hai ngày sự. Hắn lo chính mình ngồi ở phòng khách nhàn nhã xem báo, từ Thẩm tâm lan một mình bận rộn. Phiên báo chí hắn nghĩ thầm, nữ nhi ngày hôm qua về nước, nàng trước tiên một vòng liền ở kế hoạch xuyên cái gì quần áo, hiện tại sao có thể coi như cái gì.
Thẩm tâm lan dáng vẻ muôn vàn từ trên lầu xuống dưới, nhìn thấy trượng phu còn ngồi ở trên sô pha xem báo, nhịn không được nhìn thoáng qua thời gian, oán trách lên: "Này đều vài giờ lạp, còn làm ngồi đâu." Nhìn quét một vòng, nàng không cấm nhíu mày, "Như thế nào không thấy nhợt nhạt?"
"Còn ở trên lầu đi, không gặp nàng xuống dưới."
Tiền chính nhàn nhã bộ dáng, làm Thẩm tâm lan xem càng thêm nóng vội, kéo trượng phu cánh tay liền hướng trên lầu đi. "Mau mau mau, đi đem nữ nhi kêu xuống dưới."
"Cùng tiếu thiên nói tốt là đi nhà bọn họ ăn cơm chiều, không cần như vậy nóng vội." Hắn trấn an vỗ vỗ thê tử tay.
Thẩm tâm lan hoàn toàn không như vậy cho rằng, "Nói là đi ăn cơm chiều, ngươi còn thật sự không biết xấu hổ chuẩn chuẩn đạp lên cơm chiều cơm điểm thượng đến? Đều bao lớn số tuổi người, còn cùng nhà ta nha đầu giống nhau không hiểu đạo lý đối nhân xử thế. Nhợt nhạt hơn phân nửa đều là theo ngươi học. Xem, đều mau bốn giờ rưỡi!"
......
Giờ phút này, tiền thiển khắp nơi trong phòng đang ngủ say, ngày hôm qua vừa mới trở về nàng sai giờ điều bất quá tới, chính là trợn tròn mắt đến hừng đông, tới rồi buổi chiều mới có chút buồn ngủ.
"Nhợt nhạt, đừng ngủ, mau đứng lên!"
"Nhợt nhạt, tỉnh tỉnh, còn lười giường đâu?!"
......
Thật sự lại vây lại mệt, tiền thiển đem đầu hướng trong chăn chôn chôn, chờ đợi mụ mụ đừng lại kêu nàng. Nàng thật sự thực vây, vây được liền lời nói đều không muốn nói.
Chính là Thẩm tâm lan sao có thể theo nữ nhi ý đâu, "Tiền thiển, mụ mụ cùng ngươi nói chuyện đâu!"
Nghe lão mẹ gằn từng chữ một cả tên lẫn họ kêu nàng, nhợt nhạt cực không tình nguyện mở mắt ra. Phải biết rằng, chỉ có Thẩm tâm lan phát hỏa thời điểm, mới có thể cường điệu nữ nhi tên âm điệu.
"Mẹ, rốt cuộc muốn đi đâu, ta có thể hay không không đi? Buồn ngủ quá."
Đối chính mình nữ nhi, Thẩm tâm lan vẫn là có biện pháp. "Cho ngươi hai lựa chọn, một chính mình chọn quần áo, nhị ta giúp ngươi chọn. Tuyển cái nào?"
Mười vạn phần không tình nguyện, nhợt nhạt vẫn là từ trên giường ngồi dậy. Ôm chăn, buồn bực một cái kính vò đầu. "Được rồi được rồi, mười phút lúc sau xuống lầu." Nếu là cho nàng lão mẹ chọn, không cần phải nói nhất định là váy trang cộng thêm giày cao gót, kia nàng mơ tưởng sống quá đêm nay.
Nàng từ tủ tùy tiện tìm kiện áo thun cùng vận động áo khoác, bộ hảo quần jean tùy tiện lau lau mặt đã đi xuống lâu. Như vậy trang phẫn nàng đi nào ngủ nào tuyệt đối không thành vấn đề.
Không hề ngoài ý muốn, ở trên xe nhợt nhạt lại nghỉ ngơi một phen, chờ mở mắt ra thời điểm, bọn họ đã tới rồi Tiêu gia đại viện.
Nàng ngồi trên xe, trong lòng hận không thể này xe đời này đều đừng đình ổn, tỉnh làm nàng nhìn thấy tiếu mạc kia chỉ ôn thần.
Nói hắn là ôn thần đều xem như cất nhắc, căn bản chính là cái hỗn đản, vương bát đản, nhợt nhạt càng nghĩ càng hận ngứa răng, liền kém không ma đao soàn soạt hướng "Heo dê". Từ nhận thức hắn ngày đó bắt đầu, nàng liền không quá thượng mấy ngày an ổn nhật tử, hạnh phúc thời gian hướng nàng vẫy vẫy ống tay áo, cáo biệt. Tiểu học thời điểm hắn dẫn theo đồng học cô lập nàng, nhợt nhạt an ủi chính mình nói, đương hắn là tiểu hài tử không hiểu chuyện tính. Trung học thời điểm tiếp tục khi dễ nàng cộng thêm không thích nàng, nhợt nhạt lại đối chính mình nói, đương hắn ở vào phản nghịch kỳ bất hòa hắn chấp nhặt. Đại học kia hai năm đi, tuy rằng cũng suốt ngày ồn ào nhốn nháo lẫn nhau đánh nhau, nhưng ít nhất tường an không có việc gì miễn cưỡng tính làm không có trở ngại. Chờ đến hắn vỗ bộ ngực nói, còn không phải là đi mỹ chủ nghĩa đế quốc sao, tiếng Anh kém không quan hệ có hắn bồi thời điểm, nhợt nhạt nghĩ thầm thật sự không dễ dàng, đấu mười năm sau người này rốt cuộc đổi tính, tạm thời tin hắn một hồi.
Chính là kết quả đâu, nhợt nhạt không khỏi nắm chặt nắm tay, lâm thượng phi cơ tiếu mạc cùng nàng chơi mất tích, thật thật tại tại chơi nàng một lần, cho nên nàng kết luận là, tiếu mạc đúng là nhân phẩm vấn đề, xin đừng tới gần!!!
"Còn lăng cái gì đâu, mau xuống xe a!"
......
Nhợt nhạt tức giận nhìn mụ mụ liếc mắt một cái, tiếu đều có thể tới gần kết luận nàng sớm đã đến ra, chính là vẫn là đến căng da đầu thượng không phải sao. Ai làm nàng cha mẹ cùng hắn cha mẹ là phát tiểu là bạn thân đâu, mệnh trung chú định a là muốn tránh cũng tránh không khỏi, nàng cũng đã sớm nhận mệnh!
Cách vài đạo tường, tiếu mạc liền đánh vài cái hắt xì, còn một cái so một cái vang. Ninh sở vừa vặn trải qua cửa, trong tay bưng trái cây duỗi đầu nghiền ngẫm hỏi: "Nha, nhi tử a, đây là nhà ai cô nương tưởng ngươi, tưởng đều đem ngươi niệm thành như vậy?"
"Thôi bỏ đi, không phải mắng ta liền thành." Chính là thực bất hạnh bị hắn một ngôn ngữ trung.
( bánh bao tránh ở một bên nhịn không được cười trộm, che miệng, che miệng ~~ trong lòng mặc niệm, hoàn toàn cùng ta không quan hệ nga, hoắc hoắc! )
( bánh bao cùng nhợt nhạt thiên nhân trong khi giao chiến......
Bánh bao: Ta nói nhợt nhạt a, ngươi vì cái gì liền như vậy không thích chúng ta đáng yêu tiếu mạc đồng học đâu?
Nhợt nhạt: Đáng yêu? Ta như thế nào liền không phát giác hắn có đinh điểm đáng yêu chỗ!
Bánh bao nóng nảy: Tiếu mạc nhận người ái địa phương nhưng nhiều!!! Chẳng qua ngươi không phát hiện thôi!
Nhợt nhạt không để bụng: Vậy ngươi nhưng thật ra nói nói!
Bánh bao tâm hoa nộ phóng, vẻ mặt hoa si trạng: Tiếu mạc đồng hài rất đẹp rất đẹp! Tam cao, trán cao, mũi cao, có thân cao. Còn có hắn làn da hoạt hoạt mềm mại còn bạch làm người hâm mộ. Bánh bao chảy nước miếng trung, đại gia không cần để ý nàng là làn da khống ~~ từ nàng tiếp tục yy đi!
Nhợt nhạt vẻ mặt khinh thường: Còn không phải là mười phần tiểu bạch kiểm sao?!
Chúng ta bánh bao bị nhợt nhạt "Tiểu bạch kiểm" ba chữ chấn ngây người, đẹp sao, có con tôm không tốt?!
Bánh bao có điểm sinh khí: Tiếu mạc còn rất nhiều kim. Bánh bao không chịu khống chế nháy mắt lấp lánh, ảo tưởng tiền mặt hướng nàng tạp tới.
Nhợt nhạt đã lười đến trả lời: Lại không phải hắn kiếm, chỉ biết tiêu tiền sẽ không kiếm tiền bại gia tử.
Hô hô, trẻ con không thể giáo cũng. Bánh bao nổi giận, lỗ khí không được mạo khí, kêu gào lên: Chính là, chính là tiếu mạc là wcgg, wcgg a! Ta yêu nhất wcgg!
Nhợt nhạt vẻ mặt nghi hoặc: Cái gì là wcgg?
Bánh bao kích động trung: Chính là chính là...... ( ai nha, còn không thể nói a, bánh bao muốn nhẫn nại nhẫn nại!!! ) ngươi một lát liền sẽ biết.
Nhợt nhạt tựa như nhìn đến ngoại tinh nhân: Cái gì a?
Bánh bao rối rắm trung: 555, ta không thể nói không thể nói!
Nhợt nhạt: Không nói đánh đổ!
Nhợt nhạt nhìn đến Tiêu gia vợ chồng đi tới vội vàng chào hỏi, một chân đá bay chúng ta bánh bao.
......
Oa, đau quá. Bánh bao nhìn đến chính mình trên người dấu giày giận dữ, nhợt nhạt, ta mới là đại thần, xem ta không chỉnh chết ngươi, ai tới cầu tình đều sao dùng!
Người nào đó hỏi: Kia tiếu mạc thỉnh cầu đâu?
Bánh bao nháy mắt đào hoa: Vậy suy xét nhìn xem!!!
Quả nhiên thực không khí tiết ~~ )
Tuy nói nhợt nhạt hận tiếu mạc hận một cái lỗ thủng, chính là đối Tiêu gia vợ chồng nàng vẫn là thực yêu thích thực tôn kính. Mà Tiêu gia vợ chồng càng là nhìn nhợt nhạt lớn lên, đánh đáy lòng yêu thương nàng.
Đơn ninh sở vừa thấy nhợt nhạt liền tươi cười rạng rỡ, "Nhợt nhạt, tới cấp a di nhìn một cái. Chúng ta tiểu nha đầu, biến đại mỹ nhân sao!"
"Mới không có đâu, a di mới là chính thật sự đại mỹ nhân đâu!" Đều 50 tuổi người, trên mặt cũng không thấy tế văn. Không thể không thừa nhận, tiếu mạc lấy được đều là hắn ba mẹ ưu điểm.
Đơn ninh sở vẫn luôn hy vọng chính mình có thể có cái nữ nhi, nữ nhi tri kỷ so nhi tử khá hơn nhiều, bất quá tưởng cái gì không tới cái gì...... Chỉ cần ninh sở tưởng tượng đến nhi tử lớn lên về sau sẽ lấy lão nương vất vả tránh tới tiền đi phao tiểu cô nương, liền giận sôi máu. Nhìn trước mắt tri kỷ nhợt nhạt, nàng không tự giác nghĩ tới nhà mình tiếu mạc. "Tiếu mạc, còn không mau ra tới, nhợt nhạt đều tới rồi!"
Phòng ngoại động tĩnh tiếu mạc đều có lưu ý, nhợt nhạt một nhà đã đến hắn vẫn là biết đến, nghĩ phía trước có ba mẹ đỉnh, hắn vừa vặn có thời gian đem cuối cùng một bút trướng mục xem xong cũng liền không có sốt ruột đi ra ngoài chào hỏi. Đỉnh đầu thượng sự tình mới vừa kết thúc, hắn lão mẹ liền chờ không vội.
Tiếu mạc thuần thục đem xe lăn rời khỏi án thư, diêu tới cửa nắm lấy then cửa chuẩn bị mở cửa thời điểm không cấm nhìn mắt chính mình chân, nghiền ngẫm cười. Không biết nhợt nhạt nhìn đến chính mình như vậy sẽ có cảm tưởng thế nào, y theo bọn họ nhiều năm qua lẫn nhau hủy đi chiêu kinh nghiệm, tiếu mạc kết luận nàng là không thể thiếu muốn vui sướng khi người gặp họa một phen.
"Tới tới."
Nhìn tiếu mạc phe phẩy xe lăn ra tới, nhợt nhạt khó tránh khỏi một tia kinh ngạc, thật đúng là không nghĩ tới hắn sẽ như vậy lên sân khấu.
"Càng lớn càng không hiểu lễ phép, có trưởng bối ở cũng không biết trước ra tới chào hỏi!"
Tiếu mạc vội vàng cùng tiền thiển ba mẹ chào hỏi, nhợt nhạt tóm được cơ hội này càng là hung hăng đánh giá hắn một phen. Cũng không phải không thấy quá tiếu mạc ngồi ở trên xe lăn bộ dáng, chính là lần này tổng cảm thấy có chỗ nào bất đồng, nàng tâm mạc danh có một tia khủng hoảng.
Chỉ chốc lát sau nhợt nhạt liền ý thức được chính mình khác thường, cái gì khủng hoảng cảm, gặp quỷ đi gặp quỷ đi. Nhợt nhạt phân tích một chút, nhất định là bởi vì tiếu mạc hôm nay xuyên kiện màu đen vải mưa vận động áo khoác, làm nổi bật hắn gương mặt tươi cười càng thêm trắng nõn phấn nộn, cho nên làm ngoại mạo hiệp hội hội trưởng nàng lực phòng ngự mới có thể giảm xuống.
Ai, đáng tiếc, nếu tiếu mạc đứng đi ra hết thảy liền càng thêm hoàn mỹ. Nhợt nhạt theo bản năng nhìn mắt tiếu mạc xe lăn, là trước đây đụng vào góc bàn vết thương cũ tái phát? Tuy rằng hắn năm đó nằm trên giường nghỉ ngơi hơn một tháng, khá vậy không nghe bác sĩ nói có tái phát khả năng a.
...... Hoặc là...... Nhợt nhạt nghĩ nhịn không được cười trộm lên, chẳng lẽ là OOXX thời điểm không cẩn thận vọt đến eo, cũng hoặc là khiêu chiến yêu cầu cao độ động tác thời điểm gãy xương. Như vậy thương pháp thật sự quá có ái, thậm chí chúng ta nhợt nhạt đồng hài ẩn ẩn nhận định tiếu mạc thương chính là một trong hai. Ha ha, nhợt nhạt một cái kính cúi đầu buồn cười, rất giống chỉ trộm tanh miêu, không dám trương dương.
Nhưng này hết thảy đều bị tiếu mạc xem ở trong mắt, nàng quả nhiên là ở vui sướng khi người gặp họa, nhìn nàng tiếu mạc kéo kéo khóe miệng cực kỳ bất đắc dĩ cười.
"Nhợt nhạt, tốt nghiệp đều một năm bỏ được đã trở lại? Ta chính là mỗi ngày đều suy nghĩ ngươi!"
Loại này thiếu trừu nói nhắm hai mắt tình nhợt nhạt đều biết là xuất từ tiếu mạc chi khẩu, nàng ngẩng đầu nhìn thấy hắn không e dè nhìn về phía chính mình, một ánh mắt nhợt nhạt liền đã sáng tỏ, vừa mới cười trộm không tránh thoát tiếu mạc pháp nhãn.
Nói lời này hắn cũng không cảm thấy ghê tởm! Không trở lại còn không phải là không nghĩ nhìn thấy hắn tiếu đồng hài, nhợt nhạt khinh thường nhướng mày thói quen gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó. Ghê tởm ai sẽ không? "Đừng oan uổng ta, ta chính là tâm tâm niệm niệm nghĩ sớm một chút trở về."
Nói nhợt nhạt tự nhiên kéo đơn ninh sở cánh tay dựa vào nàng trong lòng ngực, "A di, ta nhất tưởng niệm chính là ngài!"
Nghe xong nàng lời nói, đơn ninh sở miệng càng là cười khép không được, nàng yêu thương ôm chặt nhợt nhạt vỗ vỗ nàng đầu, trong lòng càng thêm yêu thích.
Nhợt nhạt dựa vào đơn ninh sở trong lòng ngực, vẻ mặt xán lạn đắc ý nhìn về phía tiếu mạc.
Tiếu mạc nhưng thật ra không vội không bực, tiếp tục phong khinh vân đạm cười, thình lình tới câu: "Đều là giả, ta xem ngươi nhất tưởng niệm vẫn là ta mẹ làm sườn heo chua ngọt đi!"
Ách, ở giữa yếu hại. Nhợt nhạt chột dạ lên......
Ninh sở trìu mến nhéo nhéo nhợt nhạt phấn nộn khuôn mặt nhỏ, cười hỏi: "Tiểu nha đầu, nguyên lai nhất tưởng niệm chính là a di sườn heo chua ngọt a?"
Nàng gãi đầu cười mỉa lên, đầu vừa chuyển, cười tủm tỉm nói: "A di đệ nhất, sườn heo chua ngọt đệ nhị!"
"Hống người chết không đền mạng tiểu nha đầu. Đi thôi, chúng ta ăn cơm đi, a di làm một đại bàn, bảo đảm ngươi ăn cái đủ."
Nhợt nhạt theo đoàn người đứng dậy, tầm mắt lại dừng lại ở tiếu mạc trên người, nhìn hắn đắc ý gương mặt tươi cười, nàng hận không thể đá thượng mấy đá, bất quá xem ở sườn heo chua ngọt phân thượng nàng cũng liền nhịn!