An năm (full) Tác giả:Ngao trứng thợ

256 1 0
                                    

Tình thâm ấm áp tiểu ngược di tìnhTag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nam sở an năm nữ lương phái hi ┃ vai phụ: Từ khắc kiệm ┃ cái khác: D văn

Một câu tóm tắt: Nam chủ mù hậu kỳ sẽ xe lăn.

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung



Chương 1

Lương phái hi, ngươi lý lịch sơ lược đầu đi đâu. Tiểu nghi quay đầu đi tới hỏi. Đang là đại học đệ tứ năm bắt đầu, đứng ở nhân sinh ngã tư đường những người trẻ tuổi kia ở tươi tốt thanh xuân mê mang bất an, lại khát khao tương lai.
Phái hi ở thành phố A đọc sách, T cực kỳ quốc nội nổi danh đại học, đọc văn học hệ. Cùng tẩm mặt khác ba cái nữ hài đến từ trời nam biển bắc, tuy sinh hoạt thói quen gia đình bối cảnh bất đồng, may mà đều đơn thuần hoạt bát. Phái hi cùng các nàng quan hệ không tồi, nhà nàng ở thành phố B, ly thành phố A chỉ có một giờ xe trình, mỗi lần phản hồi, đều mang thành phố B nổi danh thủ công năng quả cấp bạn cùng phòng. Bốn cái nữ hài, thường ăn đường, mặc sức tưởng tượng tương lai. Phái hi thích như vậy náo nhiệt cảnh tượng.
Lương phái hi, tiểu hi hi, tiểu phái phái, ngươi rốt cuộc nghe không nghe ta nói chuyện a
A, ta...... Ta cũng không biết. Phái hi hoảng hốt một lát.
Xả, đại tiểu thư ngươi khẳng định là về nhà sao, ở nhà mình công ty làm việc, áo cơm vô ưu. Ta muốn ôm chặt ngươi đùi, đến lúc đó ta hỗn không đi xuống liền tới đến cậy nhờ ngươi. Tiểu nghi vẻ mặt cười xấu xa, nhìn phái hi. Ngươi còn có ngươi băng sơn mỹ nam ca ca, quả thực như hoa mỹ quyến, ha ha.
Đi đi đi, thiếu lấy ta trêu đùa. Phái hi điểm tiểu nghi cái đầu, làm quỷ mặt.
Đúng vậy, nói đến nàng cũng là Lương gia tiểu thư, gia cảnh khá giả, cẩm y ngọc thực. Phái hi cười khổ, nhớ tới chính mình mỗi lần về nhà, cái kia cái gọi là gia, như vậy đại một tràng phòng ở, chỉ là nàng cùng Hà thúc gì dì. Nàng nhéo lên điện thoại, xuống lầu ở dưới bóng cây bát thông một cái quen thuộc dãy số.
Đô...... Đô...... Đô...... Rốt cuộc người nọ tiếp khởi, thanh âm trầm thấp mát lạnh, mang theo ủ rũ, nhưng là phái hi vạn phần quen thuộc thanh âm.
Ngươi hảo. Vị nào?
Phái hiếm có điểm hoảng thần, không có kịp thời hồi đáp.
...... Là vị nào?
Bên kia ưu nhã giọng nam chậm rãi lại hỏi.
"Là ta" phái hi nhỏ giọng đáp.
"Phái phái? Làm sao vậy, ngươi đã trở lại sao?"
"Không có, ta ở trường học. Ngươi vội sao, khi nào trở về?" Phái hi tiểu tâm hỏi. Ống nghe bên kia một trận trầm mặc. Phái hi đã có đã hơn một năm không có nhìn thấy sở an năm. Hắn ở cái kia bão táp chi dạ lúc sau, bỗng nhiên đi Úc Châu. Trừ bỏ mới vừa đi ba tháng, sau lại mỗi tuần năm đúng giờ sẽ cho phái hi gọi điện thoại tới. Thường thường có lễ vật từ Úc Châu bay tới, có khi là phái hi ái nguyên bản thi tập, có khi là giá cả xa xỉ bao túi giày, có khi là mao nhung tiểu hùng hoặc là thú vị vật trang trí. Phái hi biết, nơi này đại bộ phận hẳn là xuất phát từ hắn trợ thủ từ khắc kiệm chủ ý.
"Phái phái, ta...... Năm nay sẽ không đi trở về"
"Ân, vậy được rồi"
"Phái phái......", Cái kia khàn khàn có từ tính thanh âm bỗng nhiên gọi lại nàng, nhẹ giọng nói "Chiếu cố hảo chính mình, có chuyện gì đánh cho ta."
Phái hi treo điện thoại, ngồi ở dưới tàng cây ghế dài thượng. Nhớ tới mười năm trước, cái trường thân mà đứng thân ảnh, ở nào đó ban đêm, ở Lương gia trong hoa viên, đối nàng nói, phái phái ngươi hảo, ta là sở an năm. Lúc ấy mười ba tuổi phái hi, ngẩng đầu nhìn cái kia và tuấn lãng người trẻ tuổi, nhìn hắn trong ánh mắt lóe tinh quang mang. Ba ba lúc ấy đã đại say, cùng cũng say bí tỉ một trung niên nhân ôm lấy vai ra tới, nói lương phái hi, đây là Sở bá bá, là ta ân nhân cứu mạng, là ta bạn tri kỉ huynh đệ. Lúc sau cái kia bá bá ngồi xổm xuống, lôi kéo phái hi tay, nói, phái hi a, đây là ta nhi tử, sở an năm. Chúng ta về sau là hàng xóm. Lương gia ở 11 đống, Sở gia ở 12 đống.
Sở an năm ở tại phái hi gia phía trước một căn biệt thự, từ phái hi phòng có thể xa xa nhìn đến Sở gia ánh đèn. Sở an năm là cỡ nào bắt mắt người trẻ tuổi, lúc ấy 18 tuổi tuổi tác, đã giúp sở ba thượng bàn đàm phán đàm phán, sát phạt quyết đoán, mới gặp mũi nhọn. Mười năm tới, Lương gia hiu quạnh thưa thớt, lương mẫu qua đời, lương phụ xa trốn nước ngoài, chỉ là định kỳ cấp phái hi gửi tiền, mức rất lớn, cũng đủ nàng quá đến xa xỉ an ổn. Sở gia thường xuyên mời phái hi làm khách, nàng cùng Sở bá bá ở chung thời gian, thế nhưng xa xa lớn hơn phụ thân. Sở an năm sau quay lại Anh quốc, 5 năm sau trở về. Tiếp nhận Sở gia sản nghiệp, lâu dài ở tại 12 đống, Sở bá bá nhân trái tim không tốt, đi Luân Đôn tĩnh dưỡng. Khi đó thường tụ hội, liền biến thành sở an năm cùng lương phái hi. Nhưng sở an năm bận quá, cũng không thường ở, phàm là về nhà, tất yếu gọi điện thoại tới, nói, phái phái, ta tiếp ngươi tới ăn cơm. Có rảnh, cũng sẽ mang phái hi đi ra ngoài, có khi vùng ngoại ô dã câu, có khi đi cưỡi ngựa. Phái hi lần đầu tiên đi quán bar, là 18 tuổi sinh nhật, chính là cùng sở an năm, kia gia điển nhã lại không mất thời thượng quán bar, sở an năm là cổ đông chi nhất. Nàng nháo muốn đi quán bar, nói nàng đã thành niên, sở an năm không lay chuyển được, mang nàng đi nhà mình khai Amo. Phái hi mới nếm thử cồn tư vị, chỉ là một ly Baileys, đã làm nàng huân huân nhiên. Đến nay phái hi như cũ nhớ rõ, sở an năm đêm đó trước sau nhìn chăm chú vào nàng, đôi mắt ôn nhu sủng nịch. Lương phái hi bị cảm giác say thêm can đảm, bỗng nhiên đôi tay phủng trụ sở an năm gương mặt, nói, sở an năm, ngươi về sau có thể vẫn luôn như vậy nhìn ta sao, ngươi muốn vẫn luôn như vậy nhìn ta. Lần đầu tiên, lương phái hi không có kêu an năm ca ca, kêu hắn, sở an năm.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ