Hoài niệm có thể cái gì đều không cần (drop)Tác giả: Kiều yên lặng

101 0 0
                                    

Ngươi biết hoa hướng dương hoa ngữ sao? Không phải thái dương, quang huy cùng ái mộ, mà là đến chết mới thôi.
Tuy rằng không thể cùng ngươi cùng múa, tuy rằng không thể cõng ngươi ở trên bờ cát xem hoàng hôn, tuy rằng khả năng đuổi không kịp ngươi bước chân
Nhưng ta cũng không tưởng buông tay
Nếu thật sự vô pháp đuổi kịp tốc độ của ngươi
Ta cũng sẽ vì ngươi thiết kế tân hôn kiểu tóc, làm ngươi bảo bối cha nuôi.

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=450333


Các bạn học nếu có hứng thú nói có thể đi nhìn xem yên lặng kết thúc phim ngắn 《 ngồi ở đầu hẻm kia đối nam nữ 》

Tag: 
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm lấy mạt hứa như ý ┃ vai phụ: Lâm nếu ninh trình tiếp ┃ cái khác: xe lăn


Tiết tử

Chúng ta luôn là ở vận mệnh vòng đi vòng lại bách chuyển thiên hồi trung học sẽ ái cùng quý trọng, đau đớn cùng biệt ly, cuối cùng không kiêng nể gì miệng cười biến thành lặng im ngóng nhìn. Duy có không nói, nhưng giải đau lòng.

Hứa như ý: Ta kêu như ý, nhưng ta sinh hoạt chưa bao giờ có như tên của ta giống nhau xuôi gió xuôi nước quá.

Thẩm lấy mạt: Hoạn nạn nâng đỡ hay là hóa thành bọt biển? Đây là đối ta chúc phúc vẫn là nguyền rủa?

Nhân cùng quả, sớm đã là mệnh định.
Cười nhạo mệnh trung chú định khuôn sáo cũ, rồi lại không thể không thừa nhận, cho dù ngươi ta có lên trời bản lĩnh, cũng chạy không thoát trời cao một tay an bài cốt truyện.

Điệu nhảy xoay tròn

Hứa như ý tin tưởng, một người tính cách cùng nàng trưởng thành gặp gỡ có rất lớn quan hệ.

Nàng không có đối người khác nói lên quá chính mình quá khứ, nhưng đạm mạc mỏng lạnh đã là đối nàng tốt nhất đánh giá.

21 tuổi, 《 lời hay thoải mái 》 tạp chí phóng viên, tố nhan đuôi ngựa, quần áo vĩnh viễn nhảy không ra bạch cùng hắc. Nàng lẳng lặng ngồi thời điểm, phảng phất chính là một trương mờ mịt xa xăm hắc bạch ảnh chụp. Quạnh quẽ làm người khó có thể tới gần.
Nàng người phụ trách vật phỏng vấn chuyên mục, nhân cái này chuyên mục nhất yêu cầu bình tĩnh. Nàng thường phỏng vấn một ít thanh niên tài tuấn, những người đó thường thường niên thiếu thành danh, kiêu căng tự phụ, trả lời vấn đề hùng hổ doạ người thả mở miệng sắc bén. Trước kia phóng viên luôn là làm không dài, không phải đương trường bị hỏi lại nói không nên lời lời nói, chính là lục đến trả lời toàn là chút không có trọng điểm vô nghĩa. Hứa như ý bình tĩnh cùng bình tĩnh đảo thực thích hợp nhân vật này. Kiêu ngạo người sợ hãi càng kiêu ngạo người. Mỗi lần phỏng vấn nàng đều là không yếu thế bộ dáng, nhân nhi tổng nhưng thắng được một cái không tồi kết quả.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ