Hai cái người xa lạ sẽ bởi vì một tờ khế ước mà sinh ra cảm tình sao? Nhìn như mỹ lệ tình yêu sau lưng lại là bao quanh sương mù......Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Gì thanh minh, Tiển niệm thịnh ┃ vai phụ: Tống chỉ yên, Tiển niệm huy ┃ cái khác: Tàn tật, hào môn, tình thâm
Một câu tóm tắt: Đoản giới thiệu
Đệ 1 chương
Cam vàng sắc ánh đèn làm phòng hóa trang có vẻ có điểm ấm áp, thanh minh ở bên trong đãi đại khái nửa giờ mới ra tới, cầm trong tay thí nghiệm giấy, nàng đối trên giường người kia nhàn nhạt mà nói thanh: "Ta tưởng ta có." Trên giường người hơn nửa ngày đều không có trả lời nàng, giống như hắn ở tự hỏi cái gì dường như, qua nửa ngày, mới nghe hắn nói câu, "Ngươi xác định sao?" Thanh minh thấp thấp mà trả lời nói; "Ân, ta xác định." Người nọ tay trái duỗi lại đây, nắm lấy thanh minh mảnh khảnh tay, cái gì đều không có nói. Bọn họ lẫn nhau nhìn chăm chú, thực mau hắn hai tròng mắt trung có cổ sương mù, đã ươn ướt hắn đôi mắt, hắn quay đầu, nhẹ nhàng mà nói thanh "Cảm ơn ngươi, thanh minh."
Thanh minh nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy Tiển niệm thịnh ngày đó là giữa hè cuối cùng một vòng, cứ việc toàn bộ phòng ở điều hòa khai thật sự thấp, nàng vẫn là cảm thấy thực nhiệt, cái loại này khẩn trương cùng xấu hổ làm nàng cảm thấy có loại khô nóng. Nàng đã đợi thật lâu, trừ bỏ cho nàng mở cửa a di, nàng vẫn luôn không có nhìn đến cái này phòng ở chủ nhân xuất hiện. Tuy rằng ở trong điện thoại Trần tiên sinh đã cùng nàng nói hảo điều kiện, thuyết minh hết thảy, thanh minh tự giác sẽ không lại có cái gì ngượng ngùng, bởi vì hiện tại trong nhà yêu cầu chính mình hy sinh, trừ bỏ chuyện này, nàng nghĩ không ra còn có cái gì càng tốt biện pháp có thể tại như vậy đoản thời gian trù đến như vậy nhiều tiền. Tới phía trước Trần tiên sinh lại dặn dò "Chuyện này hy vọng Hà tiểu thư thản nhiên đãi chi, nếu không khoẻ, lập tức từ bỏ." Nhưng là thanh minh biết, vô luận như thế nào nàng sẽ không từ bỏ, sẽ không rời đi, thẳng đến nàng có thể bắt được kia số tiền.
Trên lầu trong phòng ngủ, Tiển niệm thịnh nhìn trên tay ảnh chụp, trong lòng thầm hỏi: "Này có thể hay không là cái buồn cười mà thật đáng buồn phương thức?" Cái này nữ hài có thể hay không kinh hoảng thất thố, có thể hay không cảm thấy chính mình đê tiện mà dùng tiền tài tới mua đứt nàng hạnh phúc? Mấy cái tới ước nói nữ tử trung, chỉ có nàng hấp dẫn hắn lực chú ý, không phải bởi vì nàng mỹ, mà là nàng cái loại này đạm nhiên thẳng thắn, còn có kia viên nho nhỏ lệ chí làm hắn nhớ tới đã từng nàng, tuy rằng vụ tai nạn xe cộ kia hoàn toàn mà hủy diệt thân thể hắn, chính là để cho hắn thống khổ chính là nàng ly thế. Nàng là ở hắn trong lòng ngực đình chỉ hô hấp, cứ việc sau lại hắn hôn mê gần một tháng, chính là tỉnh lại sau hắn, nhớ rất rõ ràng nàng khóe mắt chảy xuống cuối cùng một giọt nước mắt, là hối hận? Hay là áy náy cái này mê vĩnh viễn không thể hiểu hết, chính là chính mình tâm cũng theo nàng rời đi mà rách nát.
Tai nạn xe cộ sau mọi người đều nói Tiển gia người thừa kế thành tàn phế, Tiển gia khổng lồ gia nghiệp chỉ sợ nối nghiệp không người. Chính là không ai đoán trước đến cái này tàn phế cư nhiên ở ngắn ngủn 5 năm đem Tiển gia sản nghiệp mở rộng 70%, mỗi người cũng không dám ở trước mặt hắn nói cái gì, chỉ là ở sau lưng nghị luận hắn thương nghiệp thủ đoạn, vô tình tác phong cùng với hắn tàn tật.