Duyên phận,
Không phải biển người trung hai người lau mình,
Mà là...... Không có khả năng tương ngộ.Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chu dật hiên? Tống giai lâm ┃ vai phụ: Ngụy minh, Hàn Nguyệt, xe dật vv ┃ cái khác: Nhi ma, xe lăn
Một câu tóm tắt: Duyên phận thiên định, gương vỡ lại lành!
Lập ý: Không biết
Chương 1
Chú: Này văn viết với mười mấy năm trước, cho nên văn chương có rất nhiều sự vật chờ đều là lấy lúc ấy niên đại tình huống vì bối cảnh, nhân đây thuyết minh.
4 nguyệt sáng sớm vẫn là mang theo đầu mùa xuân khi rét lạnh, ta lái xe xuyên qua ở thành phố B ủng đổ đường cái thượng, ta không phải đi đi làm, mà là đưa ta bên cạnh người nam nhân này đi làm, ngày qua ngày đã có nửa năm lâu, mà loại trạng thái này hẳn là sẽ vẫn luôn kéo dài đi xuống.
"Giai lâm, trở về trên đường cẩn thận." Người nam nhân này xuống xe sửa sang lại hảo hết thảy đối ta nói.
Ta không có làm bất luận cái gì trả lời, chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu ngay sau đó xoay người ngồi trở lại trong xe.
"Bái bai." Hắn xuyên thấu qua cửa sổ xe cùng ta phất tay từ biệt.
Ta không để ý đến lái xe nghênh ngang mà đi.
Hắn kêu chu dật hiên, là ta trượng phu, gả cho hắn hơn nửa năm thời gian, chúng ta cũng chỉ là hữu danh vô thật, là ta không muốn thân cận hắn, bởi vì ta cùng hắn chi gian căn bản là không có tình yêu.
Ta cùng chu dật hiên là ép duyên, ở 21 thế kỷ hôm nay nghe thấy cái này từ có phải hay không rất vớ vẩn?! Chu dật hiên sinh ra ở 70 niên đại trung kỳ một cái quân nhân gia đình, cha mẹ hắn đều là quân nhân, hắn đều không phải là trong nhà con trai độc nhất, mặt trên có một cái đại hắn nhị tuổi ca ca —— chu an hiên; phía dưới có một cái tiểu hắn 6 tuổi muội muội —— chu dao. Bọn họ ba người trung chỉ có chu an hiên con kế nghiệp cha cũng là một người quân nhân, chu dật hiên thì tại thành phố B thiết kế viện công tác, mà chu dao vẫn luôn ngốc tại nước ngoài không muốn trở về.
Chu dật hiên là một cái thân thể không kiện toàn nam nhân, nghe bà bà giảng hắn ở một tuổi đại thời điểm, một lần nghiêm trọng sốt cao làm hắn hoàn toàn đánh mất hành tẩu năng lực. Bất quá trừ cái này ra, ta không phủ nhận hắn người này là ưu tú, vô luận tướng mạo, trí tuệ, phẩm đức cập tu dưỡng.
Nói đến ta cùng chu dật hiên kết hợp cũng chỉ là một hồi giao dịch, nhà của ta là ở ly thành phố B 120 km ngoại thành phố T, cha mẹ phân biệt là xí nghiệp quốc hữu trung cao tầng, từ nhỏ đến lớn bọn họ phi thường yêu thương ta, thế cho nên ở ta nhân sinh phát sinh biến cố phía trước, ta đều chưa từng biết thế giới này còn có ác một mặt. Ở ta 11 tuổi thời điểm, phụ thân rời đi hắn phấn đấu gần 20 năm "Cách mạng" cương vị mạo hiểm kinh thương, cũng là ở kia một năm mẫu thân thân thể đột nhiễm bệnh hiểm nghèo, đến tận đây mẫu thân ở ta 20 nhiều năm nhân sinh trong trí nhớ, có hơn phân nửa thời gian là trằn trọc ở bệnh viện, mà phụ thân bởi vì kinh thương tất nhiên xã giao cơ hồ không hề về nhà, dần dần, hắn ở ta trong trí nhớ thành chỗ trống. Này hết thảy phát sinh làm ta dần dần bắt đầu biết được nhân sinh nên có tàn khốc, loại này cảm thụ tựa như đang ở bụi gai tùng trung, các loại bén nhọn thứ hung hăng hướng thân thể chỗ sâu nhất trát đi, rất đau cũng rất sợ nhưng còn phải kiên cường đĩnh, mà đương ngươi vừa mới cảm giác chết lặng hơi làm thở dốc thời điểm, một cái càng sâu đến tận xương đau đớn lại sẽ theo nhau mà đến.
Mẫu thân ở ta tốt nghiệp đại học năm thứ nhất liền vĩnh biệt cõi đời, tuy là thương tâm không thôi lại cũng thay nàng cảm thấy giải thoát, mười mấy năm cùng bệnh ma làm đấu tranh, sớm đã đem mẫu thân của ta tra tấn không ra gì, nếu thật sự có đầu thai chuyển thế, ta hy vọng nàng kiếp sau là tốt đẹp hạnh phúc.
Phụ thân tuân thủ một cái trượng phu chức trách, vì mẫu thân giữ đạo hiếu 3 năm sau mới cưới một vị tiểu hắn 10 tuổi nữ nhân, trong lòng ta là không muốn, này cùng quan niệm không quan hệ, là ta không thích nàng, khi ta nhìn đến nàng ánh mắt đầu tiên ta liền biết, nàng không chỉ có không thể chiếu cố hảo phụ thân ta, lại còn có sẽ hoàn toàn đem phụ thân đối ta ái đoạt lấy. Phụ thân cấp nữ nhân kia mua nhà mới, xe mới tử, may mắn chính là ta đã thành niên, vũ kịch đoàn công tác lại thực bận rộn, tập luyện, diễn xuất làm ta không có thời gian suy nghĩ nên như thế nào đối mặt bọn họ, hơn nữa ta còn là ở tại nhà cũ, như vậy trạng thái đối mọi người đều là tốt.
Trừ bỏ đại học ta nói qua một lần luyến ái trước sau ta đều không có giao quá bạn trai, gia đình của ta, ta trải qua, làm ta dần dần lý giải nam nhân không đáng tin tính, cho nên ta cảm thấy một người sinh hoạt khá tốt, đã tự do lại thích ý, sẽ không có bi thương sẽ không có lo lắng càng sẽ không có oán hận. Chỉ là như vậy nhật tử ông trời đều không muốn thành toàn ta, một hai phải tắc một cái chu dật hiên như vậy nam nhân ở ta sinh hoạt, ta còn nhớ rõ lúc ấy phụ thân nói lên chu dật hiên thân có khuyết tật khi trên mặt không có chút nào biểu tình, hắn tưởng chỉ là ta có thể gả qua đi hắn sinh ý là có thể khởi tử hồi sinh, ta hỏi hắn "Tiền so ngươi nữ nhi hạnh phúc còn quan trọng sao?" Hắn chỉ là nói hắn làm lựa chọn là sẽ không làm ta có khổ ăn, a, còn không đều là nữ nhân kia chủ ý sao, chẳng lẽ ta liền như vậy vướng bận sao? Ta phản kháng bị phụ thân các loại uy hiếp cấp đánh bại, vạn niệm câu hôi ta cuối cùng theo bọn họ ái như thế nào liền ra sao, mà lâm xuất giá trước một đêm ta ở lão phòng ôm mụ mụ ảnh chụp vẫn là thương tâm khóc thật lâu.