Trở về xanh miết năm tháng Tác giả:Ái ném lựu đạn tiểu cặn bã

174 1 0
                                    

Văn án

1V1 cảm tình tuyến
Ngạo kiều không hiểu bình thường giao lưu trang cao lãnh độc miệng học bá vs bao dung tâm bạo lều đại ca đại thức thần kỳ nữ tử


++1. 30 tuổi khi, lớn tuổi thừa nữ liền một bình thường bạch lĩnh, mỗi ngày đi làm cười làm lành.
Duy nhất cao hứng sự đó là bị biết được chính mình cao trung khi lớn lên không tồi cao lãnh ngồi cùng bàn yêu thầm đã nhiều năm,
Chỉ là không lưu hắn liên hệ phương thức, lại nghe nói hắn giống như ra ngoài ý muốn thành người thực vật.
Tham gia cái đồng học tụ hội còn bị có quan hệ hài tử đề tài mạo phạm đến, uống say ra cửa càng là xui xẻo đụng phải cột điện tử.
Nàng đương chính mình như vậy xui xẻo tột đỉnh lại một sớm trở lại học sinh thời đại, lì lợm la liếm cũng đem yêu thầm chính mình cái kia ngồi cùng bàn bắt lấy.
Nói tốt cao lãnh đâu? Mở miệng chính là tức chết người không đền mạng độc miệng.
Nói tốt siêu cấp học bá đâu? Nằm viện còn ôm bài tập sách xoát đề là cái gì thao tác?
Mắng không được không nói được, một lời không hợp liền trở mặt, hống người còn muốn kẹo que.

2. Người đến trung niên như cũ tầm thường vô vi trước sau độc thân cao sanh cùng phúc vận loãng vẫn luôn nỗ lực phấn đấu dương buổi lỡ mất dịp tốt,
Thiếu niên thời đại trà trộn vườn trường hấp tấp nàng cũng không từng biết được cái kia nhìn qua lạnh lùng thiếu niên khổ luyến chính mình ba năm.
Chờ biết được chính mình cùng hắn đã không có khả năng.
Vừa lúc gặp kỳ ngộ trùng hợp, được đến trở về năm đó cơ hội.
Hết thảy như cũ, tương đồng lên sân khấu phương thức, bất đồng thể nghiệm.
Ai nói dương buổi cao lãnh?
Sử thượng mạnh nhất độc miệng phi hắn mạc chúc, nề hà cao sanh cũng không phải cái gì thiện tra tử.
Ai nói học bá hồn nhiên thiên thành?
Bất quá là đốt đèn ngao du ra sức giao tranh mà thôi, ngộ tính đảo còn không bằng nàng.
Đấu khẩu, cảm tình thăng ôn, tìm năm đó vấn đề nơi thế nhưng tất cả đều là kéo dài chứng chọc họa.
Trở về mười mấy tuổi ai còn không phải cái tiểu hài tử, lại không phải năm đó ngây thơ vô tri tiểu nha đầu.
Hoa lệ biến thân nhân tiện lại bắt cóc một cái tiểu ca ca, phản hồi năm đó trọng hoạch thanh xuân không nói còn giải quyết nhân sinh đại sự.
Đợt thao tác này ổn, lại đến mấy lần đều thành.
+
Đọc chỉ nam:
1. Đều là mối tình đầu, vườn trường kịch bản thức tình yêu.
2. Không cần mắng nam chủ làm ra vẻ, nhân gia chỉ là không hiểu như thế nào bình thường giao lưu.
3. Tuổi tác kém hai tuổi, nhưng là tâm lý tuổi tác liền khác nói, nữ chủ tâm lý tuổi tác lão a di.

4. Là một cái sói xám nữ chủ dụ dỗ tiểu bạch thỏ nam chủ chuyện xưa, tương ái tương sát hình.
5. Nam chủ bệnh tình sẽ chuyển biến xấu, nhưng là nữ chủ sẽ vẫn luôn bồi hắn, phi thường sủng ~Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cao sanh + dương buổi ┃ vai phụ: Bao nhiêu ┃ cái khác: Trái tim cũng tuỷ sống viêm

Một câu tóm tắt: Trở về thiếu niên thời đại tìm về kia đoạn sai mất cơ hội quang

Lập ý: Hối lỗi sửa sai chiến thắng kéo dài chứng


Chương 1 tiết tử

Phương nam ngày mùa thu luôn là nóng bức, cuốn sóng nhiệt khiến người vô pháp cảm giác cuối thu mát mẻ thích ý, chỉ có đối với độ ấm cư cao không dưới cập sinh hoạt không như ý bực bội bất an.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ