Vì ái đi phía trước phi
Đâu thèm thân hình đã khô héoTag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đằng há, Doãn hi trác ┃ vai phụ: Tiêu tím Âu, đằng mạn, tiêu thanh dương ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Vì ái đi phía trước phi Đâu thèm thân hình đã khô
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Tiết tử
Như sấm vỗ tay quanh quẩn ở toàn bộ hội trường.
Sân khấu thượng, màu trắng tam giác dương cầm trước, tuấn mỹ thiếu niên mặt mang theo mỉm cười đứng lên, thật sâu cúc một cung thối lui đến đài sườn.
Sân khấu hạ, cấp đại sư giám khảo nhóm, đều bị bị vị này thiếu niên âm nhạc sở chấn động, mười ba tuổi tuổi tác, thế nhưng có thể đem này đầu nhạc khúc thuyết minh như thế khắc sâu, có linh hồn, thật là dương cầm giới lại một kỳ tài.
Xe cao tốc rong ruổi ở quốc lộ thượng, bên trong tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ.
"Mụ mụ, tỷ tỷ hôm nay nếu là không khảo thí nói thật tốt a, là có thể tới hiện trường xem ta thi đấu."
"Không biết tỷ tỷ ngươi khảo thế nào."
"Này liền không cần mụ mụ nhọc lòng, tỷ tỷ mỗi lần đều là đệ nhất. Đúng rồi, hôm nay tỷ tỷ 18 tuổi sinh nhật a, ta không có chuẩn bị lễ vật."
"Không cần chuẩn bị, ngươi đến đệ nhất danh, tỷ tỷ ngươi không chừng cao hứng cỡ nào đâu, hôm nay buổi tối chúng ta người một nhà hảo hảo chúc mừng một chút." Hai mẹ con chính nhiệt liệt nói chuyện với nhau khi, ba ba điện thoại vang lên.
"Uy......"
"Ba ba, tiểu há hôm nay thi đấu như thế nào?"
"Khá tốt, đệ nhất......"
"A...... Thật tốt quá thật tốt quá, mau mau mau, điện thoại cấp tiểu há, ta muốn nói với hắn lời nói."
"Hảo, tiểu há, tỷ tỷ ngươi......" Ba ba quay đầu đem điện thoại đưa cho thiếu niên, chợt thê tử một tiếng kêu to.
"Lão công, xem phía trước......"
Trên đường cao tốc, không biết nào chiếc xe sơ sẩy, tạo thành tai nạn giao thông liên hoàn.
Hiện tại bá báo tin tức, chiều nay ở trên đường cao tốc phát sinh nghiêm trọng theo đuôi sự kiện, người bệnh đã toàn bộ đưa vào phụ cận bệnh viện tiến hành cứu giúp, cho tới bây giờ, chỉ có một người người sống sót, theo cứu hộ nhân viên tự thuật, lúc ấy là ở một vị trung niên nữ tử dưới thân phát hiện hắn,, có thể thấy được là đã chịu đến từ mẫu thân bảo hộ, mới có may mắn còn tồn tại sống sót. Có tin tức thuyết minh, vị này người sống sót chính là hôm nay vừa mới kết thúc dương cầm đại tái đệ nhất danh đoạt huy chương đằng há, nhân thương thế quá nặng, hiện tại còn ở cứu giúp trung......
Chương 1
Rốt cuộc trời mưa, nhìn ngoài cửa sổ kia róc rách mưa phùn, Doãn hi trác cao hứng đẩy ra cửa sổ, nàng thích ngày mưa, thích nghe nước mưa tưới ở bùn đất thượng hương vị. Mấy ngày liền oi bức thời tiết, làm nàng mỗi ngày chỉ dám đãi ở trong nhà thổi điều hòa, đã lâu không có ra cửa đi dạo, liền sấn hiện tại đi. Kéo ra tủ quần áo, thay một cái bó sát người quần cao bồi, mặt trên xứng kiện hồng nhạt áo hai dây, đem cập eo đen nhánh tóc dài một lần nữa vãn ở sau đầu, liền vọt tới dưới lầu.
"Ai? Mụ mụ, như thế nào còn ở nhà? Ta cho rằng ngươi đã sớm đi rồi đâu. Hôm nay như thế nào không đi bệnh viện?" Hi trác một chút lâu thấy mụ mụ đang ngồi ở trên sô pha nhìn báo chí, liền tiến đến bên người.
"Ta hôm nay nghỉ ngơi, ngươi cái tiểu nha đầu, nghỉ hè phóng cũng không biết ngày nào trong tuần đi." Hạ thanh nghiên dùng sủng nịch ánh mắt nhìn chính mình xinh đẹp nữ nhi.
"Hắc hắc, kia mụ mụ như thế nào không cùng Mạnh thúc thúc hẹn hò đi?" Ba ba ở nàng lúc còn rất nhỏ liền qua đời, để lại căn nhà này cùng số lượng không ít gia sản, nhiều năm như vậy đi qua, vì nàng, mụ mụ còn vẫn luôn độc thân, thẳng đến năm nay mới cùng bệnh viện viện trưởng Mạnh phồn thúc thúc yêu đương.
"Ha hả, hắn trong chốc lát lại đây, trời mưa ta liền không ra đi, chúng ta ba cái liền ở nhà ăn chút đi." 42 tuổi hạ thanh nghiên độc lập, cao nhã, vẫn luôn là rất nhiều nhân tâm nghi đối tượng, chính là bởi vì hài tử nguyên nhân, liền vẫn luôn kéo, hiện tại nữ nhi cũng trưởng thành, nên vào đại học, là nên suy xét chính mình sự tình lúc.
"Ta không ở nhà ăn, đi ra ngoài đi dạo." Hi trác vừa nói vừa đến trữ vật quầy cầm đem màu vàng ô che mưa, nàng thích tươi đẹp nhan sắc.
"Còn rơi xuống vũ đâu, ngươi đi đâu nha?" Theo tới cửa hỏi.
"Chính là trời mưa ta mới ra cửa, hảo, không quấy rầy ngươi hẹn hò, đi rồi, cúi chào, mụ mụ." Nhìn nữ nhi cân xứng bóng dáng biến mất ở trong mưa mới phản hồi đến trong phòng. Hi trác tính cách thực hảo, rộng rãi, hào phóng, nhiệt tình, cũng không sẽ bởi vì không có ba ba mà tự ti.
Doãn hi trác nhẹ giọng xướng ca, vui sướng đi ở cái này cao cấp xã khu đường mòn thượng, nàng muốn đi nàng bí mật nơi, một cái u tĩnh tiểu đình tử, bởi vì kia tương đối hẻo lánh, ngày thường liền không có người nào đi, càng đừng nói hôm nay còn rơi xuống vũ, bất quá như vậy tốt nhất, vừa lúc khiến cho nàng cấp chiếm đi. Nhìn về phía trước, phát hiện hôm nay dường như không thể như nguyện đâu, đình bên kia có người, hơn nữa là một cái đang ở trên mặt đất gian nan hoạt động chính mình thân thể tuổi trẻ nam nhân, ở hắn thô nặng thở dốc trung hỗn loạn đứt quãng ho khan thanh, còn có một cái xe lăn ngã xuống thông hướng đình sườn dốc biên.
"Ca ca, ta tới giúp ngươi đi." Hi trác sửng sốt một chút, liền vội vàng chạy qua đi. Trước đem xe lăn đỡ lên, giúp hắn đem nhân té ngã mà vặn vẹo giao điệp chi dưới điều chỉnh tốt, sử lực dìu hắn ngồi trở lại trên xe lăn, lại đem hắn đẩy đến nước mưa xối không đến trong đình.
"Khụ...... Cảm ơn." Đằng há ở chậm rãi điều chỉnh tốt hô hấp sau, mới ngượng ngùng ngẩng đầu nói lời cảm tạ. Hôm nay thật là xui xẻo, hợp với sốt nhẹ vài thiên, thật vất vả không có việc gì, liền nghĩ đến cái này trước một thời gian mới phát hiện an tĩnh góc hô hấp một chút mới mẻ không khí, ai biết còn chưa tới mục đích địa liền đổ mưa, nhanh chóng đẩy xe lăn đi trước, sốt ruột dưới bánh xe lại biệt tới rồi sườn dốc biên cái khe thượng, làm chính mình như vậy chật vật, ngày thường trời đầy mây trời mưa liền sẽ đau đớn bất kham thân thể, bởi vì xối đến vũ, hôm nay nhất định sẽ càng thêm lăn lộn hắn.
Ở đình trung đứng yên sau, hi trác bắt đầu đánh giá vị này xe lăn ca ca, thật là đẹp không lời gì để nói, các nàng trường học bất luận cái gì một cái cùng hắn cũng vô pháp so. Có đại đại mắt hai mí đâu, hi trác cao hứng phát hiện, ha hả, còn có u buồn ánh mắt, đây là nàng thích nhất loại hình, cái mũi cũng rất cao, môi hình sao...... Cũng không tệ lắm, chính là nhan sắc có điểm nhạt nhẽo, còn có mặt mũi sắc...... Cũng quá mức tái nhợt, dáng người sao...... Lược hiện đơn bạc, cảnh sảng say mê với thưởng thức mỹ nam, căn bản là đã quên này bất hòa lễ giáo. Một trận suyễn khụ thanh đem nàng lôi trở lại hiện thực.
"Ca ca, ngươi không thoải mái? Ngươi là trụ cái này xã khu đi, muốn hay không ta đi thông tri người nhà của ngươi." Hi trác xem hắn thống khổ xoa ngực, liền nhiệt tâm hỏi.
"Cảm ơn, không cần phiền toái khụ...... Vừa rồi ta đã đánh quá điện thoại, một lát liền tới này." Đằng há hiện tại ngực buồn lợi hại, dùng sức hít sâu, muốn cho hô hấp càng thông thuận chút.
"Nga, vậy là tốt rồi, ta kêu Doãn hi trác, cũng ở tại này đâu, thật cao hứng nhận thức ngươi." Hi trác nhiệt tình hướng đối phương vươn tay, cũng vô tâm không phổi làm tự giới thiệu.
"...... Ân, ngươi hảo, ta kêu đằng há." Hi trác nhiệt tình làm đạm nhiên đằng há có chút không biết làm sao, vội vàng nắm lấy nàng kia trắng nõn tế hoạt tay nhỏ.
Ha hả, lại phát hiện một cái nàng thích bộ vị, hắn tay thật lớn nga, hơn nữa cũng thật xinh đẹp đâu, ngón tay trắng nõn thon dài, móng tay tu bổ thực sạch sẽ, chỉ là, hảo lạnh a. Ở mùa hè thế nhưng còn có người tay sẽ như vậy lạnh lẽo.
"Ngươi thực lạnh không? Tay hảo lạnh." Hi trác vô ý thức nói ra đầu óc trung ý tưởng, đằng há nghe thấy lời này, vội vàng lùi về tay, cũng không tự tại lẫn nhau giao nắm lấy.
Đằng há đột nhiên rút tay về, làm hi trác không biết làm sao, không biết chính mình nói sai rồi nói cái gì, hai người đang ở xấu hổ khi chạy tới một vị hơn 50 tuổi lão bá, hẳn là người nhà của hắn đi.
"Vương bá, không cần chạy, đừng có gấp." Đằng há nhẹ giọng nói, hắn lãnh đạm tính tình, cùng ai đều là khách khách khí khí, chính là đối đãi chiếu cố chính mình nhiều năm quản gia vợ chồng, lại có thân nhân cảm tình.
"Thiếu gia, chờ nóng nảy đi, ngươi té ngã?" Mới vừa đứng vững vương bá thấy đằng há ướt quần áo, hỏi.
"Không có việc gì, ở sườn dốc kia biệt một chút, là vị này tiểu nữ hài giúp ta." Vương bá vội vàng hướng hi trác nói lời cảm tạ. Tùy tiện quán nàng thật đúng là không thói quen cái này trường hợp.
"Đều là ta không tốt, làm chính ngươi ra tới." Vương bá tự trách.
"Không có việc gì, ta ngày thường không cũng thường xuyên chính mình, hôm nay là không cẩn thận, ngươi đừng để ở trong lòng, chúng ta vẫn là trở về đi." Nói xong nhìn về phía hi trác nhàn nhạt cười nói: "Hôm nay cảm ơn ngươi, ta đây liền đi về trước, có cơ hội tái kiến."
"Ân, tái kiến." Hi trác còn không có từ vương bá kia liên tiếp nói lời cảm tạ trung hoãn lại đây, ngốc ngốc gật đầu nói đừng. Nhìn bọn họ rời đi bóng dáng, biến mất ở trong mưa, mới lấy lại tinh thần, a, còn không biết hắn trụ làm sao, thật đáng tiếc, như vậy một cái đại soái ca. Hắc, đi tìm tím oppa, làm nàng hâm mộ hâm mộ.