"Cá cùng heo quá phú quý, ta càng thích cây trúc, ma nghiên họa trúc cây trúc."
Cũ ái gặp nhau, là đánh cờ cũng là lẫn nhau cứu.
Đổi cái phương thức cùng nhau đi.Tag:
Tần nghiênVới hạc trúc
Chương 1
Lần đầu tiên tương thân, với hạc trúc thực khẩn trương. Nàng đương nhiên là không nghĩ tới, nhưng là khuê mật dễ nhiên cơ hồ là ấn đầu bức nàng đáp ứng rồi trận này hẹn hò, mỹ kỳ danh rằng giúp nàng nhảy ra bị thân thích thúc giục hôn khổ hải.
Thúc giục hôn khổ hải nhảy ra ngoài, lại chui vào tương thân hố to. Khóc không ra nước mắt.
Nàng cũng thừa nhận, biết chăng thượng những cái đó cao tán kỳ ba tương thân trải qua đem nàng sợ hãi, sợ tới mức nàng như thế nào đều đối loại này đem người xa lạ cường thấu thành một đôi chuyện này kháng cự đến không được.
Bằng không, này ba năm tới tương thân cũng sẽ không đều bị đẩy rớt.
Lại nói......
Tính. Không có gì lại nói. Với hạc trúc lắc đầu, đối với tinh ba ba cửa tranh lượng pha lê sửa sửa tóc cùng áo khoác, giơ tay đẩy cửa.
Tương thân đối tượng không khó tìm, bởi vì toàn bộ trong phòng liền hắn một người nhìn đông nhìn tây vừa thấy chính là đám người. Ngày mùa đông ăn mặc lam bạch bóng chày sam bóng dáng thoạt nhìn nhưng thật ra có sức sống, với hạc trúc hơi chút yên tâm, ít nhất hình thể cùng bằng hữu vòng so sánh với, vật thật cùng hình ảnh tương xứng.
Nàng hít vào một hơi đi qua đi, "Hải."
Trước mắt người thoạt nhìn thậm chí so bóng dáng còn trẻ, oa oa mặt, mày rậm mắt to, tóc tinh tinh thần thần mà đĩnh, cười lên đặc biệt có —— thiếu niên khí.
Với hạc trúc yên lặng suy nghĩ một chút chính mình tuổi tác, hai mươi mấy, có phải hay không có điểm trâu già gặm cỏ non? Rõ ràng chỉ so hắn lớn một tuổi, thoạt nhìn như thế nào có điểm giống tỷ đệ.
Nam hài nhi vội vàng nhiệt tình thỉnh nàng ngồi xuống, "Ngươi hảo ngươi hảo, ta là hạ tử phàm, hạc trúc đúng không?"
Với hạc trúc một chút không thói quen có người kêu nàng "Hạc trúc", ngẩn ra một chút mới phản ứng lại đây, "Là, ngươi hảo."
Bên người người đều kêu nàng nhũ danh cây trúc, trong trí nhớ, chỉ có kia một người sẽ kêu nàng "Hạc trúc". Có đôi khi là nhất quán không có gì phập phồng ngữ điệu, có đôi khi thậm chí còn lạnh như băng, hơn phân nửa là nàng chọc hắn sinh khí, chính là còn có chút thời điểm là cố ý kéo lớn lên lưu luyến ngữ khí, mang theo chút khí âm, ở nàng dần dần hồng lên bên tai nói, "Hạc trúc......"