Ngộ*** - w*******n

79 1 0
                                    

1

Ta ngồi ở đồ uống lạnh trong tiệm, mắt lạnh nhìn dương liễu ở trước mặt ta cười ngửa tới ngửa lui, ta hận đến nha thẳng ngứa, thằng nhãi này, vừa mới nghe ta nói xong ta lần thứ n tương thân thất bại trải qua cứ như vậy không biết thu liễm cười to, quả thực là đem ta thống khổ thành lập ở hắn vui sướng phía trên, dùng ta thảm đạm nhân sinh giải trí nàng bình đạm sinh hoạt, thật sự quá mức!

Ta hung hăng chọc trước mặt chuối thuyền, dùng để cảnh cáo nàng quá mức, còn tính nàng có chút lương tri, kịp thời tỉnh ngộ, thu liễm nàng quá mức hành vi.

"Ta nói Tô Tô, ta khuyên ngươi giảm béo đi, ngươi còn không nghe, ta liền nói, nam nhân đều là thị giác động vật." Dương liễu một bên nhẹ xuyết trước mặt nước ô mai, một bên không chê phiền lụy khuyên ta giảm béo.

Mỗi đến lúc này, ta liền cúi đầu không nói, đúng vậy, ta có thể nói cái gì đâu, ta là béo, thân cao 170, thể trọng 180, đây là không tranh sự thật. Nhưng ta không cảm thấy có cái gì không tốt, ai làm cha mẹ cấp ta rộng rãi lòng dạ đâu, có thể ăn có thể uống, thân thể lần bổng, không phải béo điểm sao, vì cái gì mỗi cái nam nhân nhìn thấy ta liền cùng nhìn thấy thế kỷ t·ai n·ạn một ánh mắt?

"Ta béo ta, quan bọn họ chuyện gì?" Ta ăn khẩu kem.

"Vốn là không liên quan bọn họ chuyện gì, nhưng ngươi đều lớn như vậy, nếu muốn đem chính mình gả đi ra ngoài, dù sao cũng phải có chút trả giá đi" dương liễu tiếp tục hướng dẫn từng bước.

Ta trước mặt cái này lải nhải nữ nhân là ta từ nhỏ chơi đến đại khuê trung bạn thân, nàng dáng người giống tên nàng giống nhau, đón gió bãi liễu, thướt tha nhiều vẻ, ta đứng ở nàng bên cạnh trước nay đều là không thể tranh luận lá xanh một quả.

Ta nhìn nàng lúc đóng lúc mở miệng, nghĩ hôm nay tương thân cái kia diện mạo đáng khinh nam nhân, lập loè này từ bộ dáng liền giận sôi máu, càng thêm dùng sức chọc cái kia sớm đã không thành hình trạng chuối thuyền.

"Đừng chọc, theo ta đi, làm tạp đi!"

Cô gái nhỏ này, có lẽ là phiền chán ngôn ngữ công kích, trực tiếp đem ta kéo đến tập thể hình trung tâm.

Nói thật, ta đối giảm béo nhiệt tình nhưng thật ra không cao, nhưng một trương năm tạp hoa rớt ta 2680, thật sự làm ta đau lòng. Xem ta một bộ tâm bất cam tình bất nguyện bộ dáng, dương liễu ném xuống một câu "Nếu không phải mẹ ngươi thác ta quan tâm ngươi chung thân đại sự, ta mới lười đến quản ngươi!", Xoắn nàng thân hình như rắn nước vẫn ta một người hãy còn đãi ở nơi đó đau lòng không thôi.

"Ta muốn giảm béo!" Ta rốt cuộc hạ quyết tâm, vì ta kia uổng mạng 2680 khối, vì những cái đó có thể đối mỹ nữ xua như xua vịt nông cạn các nam nhân!

Ta về nhà ném xuống tủ lạnh đồ hộp cùng Coca, đầu giường khoai lát cùng bắp rang, ta Tô Như phải làm cái xinh đẹp muội muội!

2. Chương 2

Tác giả: w*******n

Ta rốt cuộc đau hạ quyết tâm thề cùng mập mạp đấu tranh rốt cuộc, nhìn đến phòng tập thể thao thành bài chạy bộ cơ, nghĩ một ngày kia ta cũng có thể có được giống dương liễu giống nhau thân hình như rắn nước, ta lại có chút tình cảm mãnh liệt mênh mông cảm giác.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ