Tĩnh ngôn (full). ANGELO

145 1 0
                                    

Một cái mới hai mươi tuổi xuất đầu nam hài tử mất đi đôi mắt, nên thế nào tiếp tục chính mình tiếp theo kia dài dòng nhân sinh lộ...... Hơn nữa, vẫn là như vậy hiểu chuyện một nam hài tử a?

ag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thương tĩnh ngôn, dư khiết ┃ vai phụ: Thương bội ngôn, phương trí tân, hồ bội thiến, trương khải, hoàng kiến bân, kia đối kẻ dở hơi, từ từ ┃ cái khác: mù

Một câu tóm tắt: Nam nhân lòng tự trọng là cái so kim cương càng ngoan cố

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung


Chương 1 dẫn

Giả a di vì dư gia làm người giúp việc đã có mau 6 năm.

Lúc ban đầu thời điểm là mỗi ngày buổi chiều vì dư lão tiên sinh gia làm ( kỳ thật dư lão tiên sinh cũng không lão, mới hơn 50 tuổi mà thôi. Bất quá hắn tang thê nhiều năm, hơn nữa sinh ý làm được rất lớn, tóc đều đã hoa râm, có điểm hiện lão! ) hai cái giờ. Sau lại dư lão tiên sinh con gái một nhi từ nước ngoài lưu học trở về, dư lão tiên sinh liền ở nhà hắn phụ cận mua một bộ ba phòng hai sảnh phòng ở, cho nàng cùng nàng tân hôn trượng phu trụ...... Cái này làm cho giả a di đối dư lão tiên sinh cảm thấy khâm phục không thôi! Tạm thời bất luận cái này đoạn đường phòng ở quý đến hù chết người, là giả a di như vậy gia cảnh tam đời đều mua không nổi, chỉ là ngẫm lại hắn cấp nữ nhi như vậy danh tác của hồi môn, giả a di liền cảm thấy hắn thực ghê gớm! Bất quá, giả a di phỏng chừng dư tiểu thư lão công là ở rể con rể...... Nếu không chỗ nào yêu cầu nhạc phụ lão gia cho bọn hắn mua tân phòng đâu?

Vì thế, giả a di lại cấp dư tiểu thư gia bắt đầu làm người giúp việc, mỗi ngày buổi chiều hai điểm đến bốn điểm làm nhà nàng, sau đó lại lái xe năm phút tả hữu đến dư lão tiên sinh gia làm được sáu giờ đồng hồ.

Lúc trước, tuy rằng dư tiểu thư vẫn luôn ở nước Mỹ lưu học ( giả a di nghe nói nàng là cái cái gì tiến sĩ, sau đó lại ở niệm cái gì MBA! Nàng cảm thấy một nữ hài tử nếu chỉ lo đọc sách mà chậm trễ chung thân đại sự cũng là thực không thể thực hiện! ), nhưng là cùng giả a di gặp mặt cơ hội đảo so vẫn luôn tại Thượng Hải công tác dư lão tiên sinh muốn nhiều đến nhiều! Bởi vì nàng mỗi phùng nghỉ hè, nghỉ đông, hoặc là cái gì người nước ngoài quá lễ Giáng Sinh linh tinh, đều sẽ bay trở về ở vài ngày, mỗi lần gặp được giả a di nàng luôn là thực hiền hoà, thực khách khí. Có đôi khi sẽ cùng giả a di tâm sự gia trưởng, hỏi một chút con trai của nàng cùng nữ nhi tình huống, sau lại mỗi lần về thủ đô sẽ riêng mang chút nước ngoài lễ vật...... Chocolate lạp, áo thun sam lạp, biết được giả a di nhi tử thực thích tiếng Anh, liền mua thật nhiều nhìn xem liền rất quý tiếng Anh thư cho hắn, ăn tết thời điểm trừ bỏ càng nhiều lễ vật, còn sẽ bao hai cái hai trăm khối bao lì xì ngạnh đưa cho nàng, làm nàng mang về...... Cứ việc, nàng bản nhân chỉ so giả a di nhi tử đại 4 tuổi, nữ nhi đại năm tuổi!

Giả a di cảm thấy dư tiểu thư là người rất tốt, cho nên lúc trước vừa nghe nói dư tiểu thư muốn kêu nàng giúp đỡ phản ứng trong nhà thời điểm, nàng không chút do dự đẩy rớt một nhà khác cũng làm đã hơn một năm xuống dưới nhân gia, đến nàng chỗ đó hỗ trợ đi.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ