Ai nói, thời gian không phải làm cho bọn họ lẫn nhau yêu nhau đâu
Khi cách N nhiều năm, cư nhiên còn có người nhớ rõ cái này văn, xin lỗi lại là một cái thái giám văn!! Mở khóa đi.... maybe có thể suy xét thành đoản thiên. Cảm ơn!Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Ai nói, thời gian không phải làm cho bọn họ lẫn nhau yêu nhau
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Đệ 1 chương
Tác giả có lời muốn nói:
Nhất thời xúc động loạn khai hố, tùy ý điThư tịnh văn như hằng ngày đúng giờ rời giường, tiến phòng bếp nhanh chóng lộng điểm bữa sáng, nhất nhất bày biện ở trên bàn cơm, từ hộp thư kia lấy ra báo chí, mở ra, biên uống sữa bò biên xem.
Nàng biết, 5 phút về sau, Thẩm tiện sẽ từ phòng cho khách ra tới, rửa mặt, sau đó, ngồi ở nàng đối diện, đồng dạng ăn bữa sáng.
Như vậy sinh hoạt đã giằng co 1 tháng.
Nàng vẫn luôn còn có có điểm mê hoặc, như thế nào liền quá nổi lên cùng Thẩm tiện "Ở chung" sinh sống, còn mỹ kỳ danh rằng "Thẩm tiện" vị hôn thê.
Nàng từ đại học ngày đầu tiên bắt đầu, liền chuẩn bị luyến ái. Mỗi lần đồng học hỏi, đều có thể được đến một cái đặc biệt khôi hài lý do —— nàng cha mẹ muốn tận khả năng mau đem nàng gả đi ra ngoài.
Nàng cảm thấy cái này lý do sau lưng một chút đều không buồn cười, tuy rằng nàng thường thường đem cái này lý do đương chê cười giống nhau nói. Nàng cha mẹ 50 tuổi mới sinh nàng, đương nàng vào đại học thời điểm, hai lão đã mau 70, bọn họ tổng sợ hãi chính mình ngày nào đó không còn nữa, thư tịnh văn liền phải cô đơn sinh hoạt trên thế giới này.
Ở cái này trung tâm tư tưởng chỉ đạo hạ, thư tịnh văn tổng cộng nói chuyện 5 cái bạn trai, sau đó mang về nhà đi nghiệm thu, đôi khi, nàng thậm chí không cho rằng ở vì chính mình tìm bạn trai, mà là ở vì phụ mẫu tìm. Duy nhất một cái, thứ sáu cái, không có mang về nhà, chính là đó là thư tịnh văn vì chính mình tìm một cái, chính là cái kia là chưa kịp nở hoa liền chết non tình yêu.
25 tuổi sinh nhật, cha mẹ rốt cuộc tuyên bố tính đến ngày, còn quỷ dị nói cho thư tịnh văn bọn họ đã sớm cho nàng tìm "Mệnh trung chú định" cái kia, nếu thư tịnh văn chính mình tìm không thấy, vậy chiếu cha mẹ an bài.
Thư tịnh văn biết bọn họ trong miệng cái kia mệnh trung chú định là ai, kỳ thật, bọn họ từ nhỏ liền nhận thức, chính là trưởng thành lịch trình trung lại không gì giao thoa.
Ở lấy vị hôn thê thân phận dọn nhập Thẩm tiện phòng ở trước một ngày buổi tối, nàng lấy ra kia bức ảnh, tinh tế nhìn lại xem, tựa như một loại cáo biệt, nàng luôn muốn, có lẽ có một ngày, bọn họ sẽ gặp lại, chính là tới rồi 25 tuổi sinh nhật kia một ngày, hắn đối nàng tới nói, vẫn như cũ như vậy mờ mịt. Nàng đem ảnh chụp đè ở nhật ký, bên trong mang theo một mảnh có điểm biến sắc lá phong, nhẹ nhàng khép lại, giống như cưỡng chế mà đóng cửa một đoạn ký ức.
Ở tay nàng cùng Thẩm tiện tay đặt ở cùng nhau thời điểm, nàng thấy được cha mẹ cực độ hạnh phúc biểu tình, cái loại này biểu tình làm nàng như thế động dung, bọn họ làm sao không phải đem nàng dựa vào cấp một cái khác cảm thấy đáng tin cậy người, tới kéo dài bọn họ ái đâu.
Nàng nhìn cái kia mỉm cười nam nhân, nàng nhận thức hắn, chính là hắn đối nàng tới nói thực xa lạ, nàng chưa từng hiểu biết hắn. Nàng cảm giác được hắn nỗ lực mà đem trọng tâm đặt ở quải trượng thượng, sau đó dùng sức mà nắm tay nàng...... Tựa hồ đó là một loại không tiếng động hứa hẹn......
Phòng cho khách cửa mở......
Thẩm tiện là một cái phi thường có thời gian chuẩn tắc người, đôi khi nếu không phải bởi vì hắn chân cẳng không tốt, thư tịnh văn thậm chí cho rằng hắn quân nhân sinh ra.
"Sớm." Rửa mặt xong Thẩm tiện ngồi ở nàng đối diện, trên mặt có rất vui sướng mỉm cười.
"Ân." Thư tịnh văn như cũ cúi đầu, trong miệng tắc trứ bánh mì, ở nhanh chóng xem báo chí thượng nội dung.
Một trận trầm mặc, nàng biết Thẩm tiện vẫn là thực không thích nàng vừa ăn bữa sáng biên xem báo chí thói quen.
Nhớ rõ ngày đầu tiên, hai người phân biệt lôi kéo báo chí một đoạn, giằng co.
Lúc ấy thư tịnh văn nói, nàng muốn bảo trì nàng như vậy nhiều năm thói quen, Thẩm tiện cũng có thể.
Giằng co ở chậm rãi chia lìa, Thẩm tiện buông lỏng tay ra. Thư tịnh văn cũng đem báo chí điệp lên.
"Ngươi có hay không...... Thật sự từng yêu một người?" Ngày đó, thư tịnh văn đột nhiên hỏi, nàng cảm giác Thẩm tiện cùng nàng giống nhau, là bị an bài.
Thẩm tiện cười mà không đáp.
Thư tịnh văn đầu hơi hơi một oai, ngắn ngủi mà thổi qua người kia bóng dáng, đột nhiên cảm thấy vấn đề này thực vô vị, hiện tại, nàng cùng đối diện nam nhân kia, là vị hôn phu thê.
"Ta đi làm lạc, ngươi thu thập." Thư tịnh văn nói, kia một ngày buổi sáng, ở nàng trong trí nhớ, chính là như vậy kết thúc.
Trầm mặc, thư tịnh văn ngẩng đầu, nhìn Thẩm tiện vẫn như cũ bất mãn nhìn chằm chằm nàng báo chí, nàng rốt cuộc cũng vẫn là điệp nổi lên báo chí. Thẩm tiện xác thật là một người rất tốt, bất quá ai nói người rất tốt, liền nhất định sẽ yêu đâu. Đôi khi, nàng cũng rất tò mò Thẩm tiện tình yêu thế giới, bất quá, liền như bọn họ phân phòng mà ngủ giống nhau, giống như không có gì giao thoa.
"Đừng nhìn, ta về sau không nhìn có thể lạp?" Đôi khi thư tịnh văn Thẩm tiện vẻ mặt ai oán làm nàng cảm thấy chính mình sự tội nhân thiên cổ.
"Kỳ thật, ta tưởng nói, ngươi nên đến muộn." Thẩm tiện chậm rì rì, ấp a ấp úng mà nói.
"Ngươi......" Thư tịnh văn nhất thời chán nản, nắm lên công văn bao liền bắt đầu đi làm đại đào vong.
Thân ảnh còn mang theo Thẩm tiện ha ha tiếng cười. Thư tịnh văn đột nhiên phát hiện, Thẩm tiện cư nhiên học xong trêu cợt nàng......