Ân, vẫn như cũ ngược nam chủ, nam chủ ốm yếu văn
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thu mặc muộn, bạch tím nếu ┃ vai phụ: ┃ cái khác: wc
Một câu tóm tắt: Nam chủ wc
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Chương 1
"Ba, mẹ, ta đã trở về." Buổi tối 10 điểm, thu mặc muộn kết thúc một ngày công tác, sắc mặt tái nhợt về đến nhà. Lễ phép ân cần thăm hỏi cha mẹ.
......Chính là, không người trả lời hắn, cha mẹ lạnh nhạt mà liếc liếc mắt một cái thu mặc muộn, vẫn như cũ đem đôi mắt chuyển hướng TV. Mặc muộn giống như đã thành thói quen như vậy không khí, cũng không xấu hổ.
"Thiếu gia, đồ ăn còn cho ngài lưu trữ đâu, ta cho ngài hâm nóng, ngài ăn một ít đi." Tương đối, đảo có vẻ Trương mẹ tương đối nhiệt tình.
"Cảm ơn Trương mẹ, bất quá ta không ăn." Hắn là thật sự không có ăn uống, nói xong chính mình đẩy xe lăn trở về phòng.
Trở lại chính mình trong phòng, thu mặc muộn dỡ xuống chính mình trước mặt người khác kiên trì, đem chính mình tê liệt ngã xuống ở xe lăn, một ngày cao cường độ công tác, cũng ngồi ở xe lăn thời gian quá dài, thật là làm hắn thập phần khó chịu, eo lưng đã đau thành một mảnh, ngay cả yếu ớt trái tim cũng có chút ẩn ẩn làm đau. Hắn xoa chính mình eo, ở nơi đó nhẹ nhàng xoa ấn, hy vọng có thể giảm bớt một ít đau đớn, làm cho chính mình có thể có cũng đủ sức lực tắm rửa, cũng di lên giường.
Buổi tối 12 điểm, thu mặc muộn rốt cuộc nằm lên giường, ai, thu mặc muộn ở trong lòng thở dài, không phải đã thực thói quen sao? Vì cái gì trong lòng vẫn là như vậy đau? Đúng vậy, trên đời này đứa bé kia không hy vọng được đến cha mẹ ái đâu. Bất quá, chính mình giống như vĩnh viễn mất đi đi. Vậy tận lực làm tốt chính mình sự làm cho bọn họ thoáng vui vẻ điểm đi, làm cho bọn họ có thể từ kia bi thống trung đi ra.
Rạng sáng 1 điểm, thu mặc muộn rốt cuộc ở cả người đều khó chịu dưới tình huống đi vào giấc ngủ.Ngày hôm sau sáng sớm, thu mặc muộn cũng đã rời giường, chuẩn bị đi làm, hắn hiện giờ đã tiếp quản thu thị tập đoàn, 27 tuổi hắn đã là thu thị CEO, phụ thân hắn vẫn là chủ tịch, nhưng đã đem phần lớn nhiệm vụ đều giao cho thu mặc muộn, tuy rằng hắn thân thể không tốt, nhưng hắn cần thiết kiên trì, làm tốt này nguyên bản thuộc về đệ đệ công tác, làm hắn trên trời có linh thiêng có thể an giấc ngàn thu, cũng có thể làm vẫn luôn hận cha mẹ hắn xem hắn như vậy dốc hết tâm huyết kinh doanh công ty trong lòng thoáng có thể trấn an.
Hôm nay thu mặc muộn thân thể trạng huống kỳ thật thật không tốt, trái tim vẫn như cũ ẩn ẩn làm đau, tối hôm qua eo lưng đau đớn như cũ không giảm, đứng dậy đều thực khó khăn, thật vất vả nhẫn quá một trận choáng váng ngồi dậy, hô hấp bắt đầu dồn dập không quy luật lên, thực mau bắt đầu thở không nổi, hắn biết là suyễn tới tìm hắn làm khách, hắn chạy nhanh chống đỡ cầm lấy tủ đầu giường khí quản khuếch trương tề, còn hảo gần đây nơi tay biên, chạy nhanh triều trong miệng phun vài cái, qua 10 phút tả hữu, rốt cuộc hoãn lại đây. Thân thể hắn chính là dự báo thời tiết, hôm nay định là muốn trời mưa.
Cửa tài xế trương bá đã đang đợi chờ, nhìn đến thu mặc muộn tái nhợt sắc mặt không cấm lo lắng đến: "Thiếu gia, ngài hôm nay sắc mặt không tốt, hơn nữa hôm nay có vũ, ngài thân thể khẳng định ăn không tiêu a, vẫn là đừng đi công ty."
"Không có việc gì trương bá, ta còn có thể công tác." Cũng hồi lấy trương bá một cái mỉm cười. Trương bá cùng Trương mẹ ở nhà hắn đương quản gia đã rất nhiều năm, tựa như hắn thân nhân giống nhau, đồng dạng, bọn họ cũng biết khiến thu mặc muộn cha mẹ đối hắn hình cùng người lạ kia sự kiện, không cấm đối mặc muộn thiếu gia cảm thấy đau lòng.
Đương thu mặc muộn tưởng đem chính mình từ trên xe lăn chuyển qua trong xe khi, hắn đánh giá cao chính mình sức lực, hắn hôm nay căn bản căng không dậy nổi thân thể của mình, đành phải phiền toái trương bá: "Trương bá, phiền toái ngươi..."
Trương bá biết, thiếu gia đối chính mình tàn tật vẫn là thực để ý, cũng có chính mình kiên trì, chỉ cần chính mình thân thể cho phép, sẽ không chịu tiếp thu người khác trợ giúp, nhưng hôm nay thiếu gia chủ động mở miệng muốn chính mình dìu hắn lên xe, hắn biết thiếu gia là thật sự khó chịu được ngay.