Cái gì là loser?
Dưới là sở từ đồng học đáp án:
22 tuổi tốt nghiệp đại học kia một năm, nghiên cứu sinh nghiên cứu sinh không quá tuyến, nhân viên công vụ nhân viên công vụ không thi đậu, công tác công tác không tin tức, luyến ái luyến ái không nói qua, ngay cả thích minh tinh đều là phấn một cái tình yêu cho hấp thụ ánh sáng một cái.
Có lẽ mỗi người đối loser cái này từ định nghĩa các không giống nhau, nhưng đối với từ nhỏ chính là ngoan ngoãn nữ, học sinh xuất sắc sở từ tới nói, trở lên tình huống đã là một cái triệt triệt để để loser.
Sở từ: Ta có thể làm sao bây giờ? Ta cũng thực bi thương a!Tuyệt không bỏ văn, hoan nghênh đại gia điểm đánh cất chứa!
Tag:
Chúng ta đều là người thường
Theo không hoàn toàn phỏng chừng, trên thế giới có như vậy bốn loại người.
Ở đệ nhất loại người trung, bọn họ có dựa tướng mạo ăn cơm, có dựa tài trí ăn cơm, có dựa cha mẹ ăn cơm, còn có dựa khác tầm thường chăm chỉ ăn cơm. Bọn họ sinh hoạt có lẽ có chút bất đồng, nhưng ít ra đều là áo cơm vô ưu, ăn mặc không lo, sẽ không bởi vì một hồi bệnh nặng mà dễ dàng nợ ngập đầu.
Đệ nhị loại đâu, là kể trên vài loại tình huống tùy cơ phối hợp, trong đó lợi hại nhất một loại tổ hợp chính là tướng mạo xuất chúng, thông tuệ hơn người, gia cảnh khá giả còn so người bình thường nỗ lực. Bọn họ sinh hoạt không chỉ có cao cấp đại khí thượng cấp bậc, hơn nữa điệu thấp xa hoa có nội hàm, loại này sinh hoạt có chúng ta tưởng tượng không đến tốt đẹp.
Đệ tam loại liền tương đối thảm, thượng đế cho bọn hắn đã phát một phen lạn bài, chính mình cũng không có gì bài kỹ đáng nói. Bọn họ sinh hoạt có thể nghĩ, trứng chọi đá, nhà chỉ có bốn bức tường, thậm chí căn bản là không nhà để về.
Kể trên tam loại người chỉ là tiểu bộ phận tồn tại, chân chính chiếm cứ chúng ta thế giới tuyệt đại bộ phận chính là này đệ tứ loại —— người thường, cũng chính là đại đa số chúng ta.
Đại đa số chúng ta, không phải quan nhị đại, phú nhị đại, nhan giá trị giống nhau, tài hoa giống nhau, còn làm không được chân chính chăm chỉ. Cho nên, chúng ta sinh hoạt luôn là gợn sóng bất kinh bình đạm, còn phải là ở tương đối may mắn, không tai không bệnh dưới tình huống.
Sở từ, chính là này người thường trung một phần tử.
Thi lên thạc sĩ sau khi thất bại, sở từ thường thường sẽ tưởng, có phải hay không tất cả mọi người sẽ dưới đáy lòng mai phục một cái không tầm thường mộng, tin tưởng vững chắc chỉ cần chính mình cũng đủ nỗ lực liền có thể phượng hoàng niết bàn, chính là thẳng đến cuối cùng mới phát hiện, nguyên lai chính mình liền nỗ lực sức lực đều không có. Cái gọi là hữu tâm vô lực đại để chính là như vậy.
Sự tình là cái dạng này, sở từ đi học ở một khu nhà hộ khẩu sở tại phi trọng điểm đại học, học chính là bổn giáo phi trọng điểm chuyên nghiệp luật học. Tại đây loại "Song phi" trọng áp xuống, sở từ tính toán đọc nghiên, còn tính toán đọc một khu nhà cả nước luật học chuyên nghiệp xếp hạng đệ nhất hàng hiệu trọng điểm đại học ——A đại.
Sở từ là như vậy tưởng, cũng là làm như vậy, không riêng như thế, còn hoa không ít tiền báo một cái phụ đạo ban. Đương nhiên, tiền là cha mẹ cấp. Nàng cho rằng, có làm cha mẹ hoa nhiều như vậy tiền áy náy, có phụ đạo ban lão sư phụ trách đốc xúc, hơn nữa chính mình nỗ lực cùng còn tính có thể thông minh tài trí, thi đậu A cực kỳ nhất định không thành vấn đề. Nhưng mà sự thật chứng minh, nàng cho rằng chỉ là nàng cho rằng mà thôi.
Dự kiến bên trong, sở từ thi rớt. Bởi vì ở khai khảo trước một tháng, nàng liền không có động lực đi bối thư, như vậy nhiều pháp luật điều khoản, nàng nhìn đau đầu.
Vì thế, sở từ bắt đầu suy xét vào nghề vấn đề, khảo nhân viên công vụ, hải đầu lý lịch sơ lược, chẳng qua đều lấy thất bại mà chấm dứt.
Có lẽ là cho chính mình để lại quá hơn đường lui, kết quả ngược lại sẽ không đường có thể đi.
Lễ tốt nghiệp kết thúc, bốn năm đại học sinh nhai cũng chính thức tuyên cáo chung kết. Sở từ kéo rương hành lý từ ký túc xá chậm rì rì đi ra, nhìn đến cha mẹ đang đứng ở chung cư cửa chờ, bên cạnh là nhà mình kia chiếc second-hand ô tô.
Sở từ rõ ràng mà nhớ rõ tân sinh nhập học lúc ấy trong nhà còn không có xe, đưa tin ngày đó ba ba còn ở nơi khác đi công tác, chỉ có mụ mụ bồi nàng lại đây. Đó là nàng lần đầu tiên từ nhỏ huyện thành đi vào thành phố, giao thông lộ tuyến một chút cũng không quen thuộc, liền cùng mụ mụ đánh xe taxi đến trường học, sau lại quen thuộc mới biết được lúc ấy tài xế cố ý đường vòng, dùng nhiều mấy chục khối tiền xe. Đại nhị khi trong nhà mua xe, đi trường học có thể không cần lại tễ giao thông công cộng, qua lại phương tiện rất nhiều. Bất quá xe chất lượng không phải thực hảo, trên đường ngẫu nhiên có tiểu xẻo cọ cũng luôn là nhà mình ô tô bị thương trình độ càng nghiêm trọng chút, hơn nữa ba ba kỹ thuật lái xe bởi vì hoang phế lâu lắm mà không quá thuần thục, chuyển xe quẹo vào linh tinh, nàng luôn là lo lắng đề phòng, sợ một cái không cẩn thận liền đánh vào nhân gia siêu xe trên người.
Miên man suy nghĩ chi gian, sở từ đã chạy tới cha mẹ trước mặt, ba ba giống thường lui tới giống nhau đem hành lý từ nàng trong tay tiếp nhận bỏ vào cốp xe. Có như vậy một khắc, sở từ bị hắn còn không có tới kịp nhiễm hắc tóc hoảng tới rồi mắt, cái này làm cho nàng không thể không nhớ tới cha mẹ đều đã qua tuổi nửa trăm sự thật. Sở từ đột nhiên liền hối hận khởi quyết định của chính mình, có phải hay không hẳn là trước tìm một cái không sai biệt lắm công tác, tổng so 22 tuổi còn ở hoa phụ mẫu tiền muốn an tâm đến nhiều.
"Tưởng cái gì đâu, còn không mau lên xe?" Mụ mụ cười vỗ nhẹ nhẹ một chút nàng cổ.
"Không, này không phải ngài còn không có lên xe, ta nào không biết xấu hổ trước ngồi." Sở từ đánh ha ha, kéo ra cửa xe tiểu biên độ mà làm cái "Thỉnh" tư thế.
"Không tồi a, khuê nữ càng ngày càng hiểu chuyện nhi." Ba ba cái hảo cốp xe, mở cửa cũng lên xe.
Hiểu chuyện nhi sao? Tốt nghiệp đại học còn muốn cha mẹ dưỡng thật sự hiểu chuyện nhi sao? Sở từ nghĩ như vậy, tẫn lớn nhất nỗ lực bày cái gương mặt tươi cười. Kỳ thật nàng cũng biết, trong nhà điều kiện tuy không tính là đặc biệt hảo, nhưng tốt xấu cũng là trung đẳng thiên thượng, nhiều dưỡng chính mình mấy năm còn không phải vấn đề, chính là kia cổ vô hình áy náy cảm trước sau quấn quanh chính mình, ở trong lòng thật lâu tản ra không đi.
Xe một đường chạy đến thanh sơn huyện, đây là sở từ sinh sống 6 năm tiểu huyện thành, ở vào thành phố C bên cạnh. Nói đến cùng, này 22 năm qua nàng chung quy là không có thể trở ra này thành phố C, từ thành phố C nông thôn đến thành phố C vùng ngoại thành lại đến thành phố C thành phố, vẫn luôn ở chỗ này.
Thanh sơn huyện xem tên đoán nghĩa, ba mặt núi vây quanh phong cảnh cực hảo, liền không khí đều phải so thành phố tươi mát rất nhiều, dùng sở từ ba ba nói tới nói, ở chỗ này dưỡng lão không chuẩn đều có thể sống lâu đã nhiều năm. Bọn họ một nhà đúng là bởi vì điểm này mới ở chỗ này mua phòng ở, tuy rằng, nơi này giá nhà thấp chiếm lớn hơn nữa một bộ phận.
Sở từ là phí thật lớn kính nhi mới nói phục cha mẹ đồng ý chính mình ở chỗ này chuẩn bị Thế chiến 2, nàng cảm thấy trong khoảng thời gian này tốt nhất là chính mình một người, bởi vì ở cha mẹ bên người tổng hội không tự giác mà mềm yếu, không tự giác mà muốn đi tìm che chở cùng an ủi, mà Thế chiến 2 là không cần này đó.
Trở lại thanh sơn huyện ngày hôm sau, sở từ ở chính mình gia phụ cận tiệm cà phê tìm được rồi một phần công tác. Cửa hàng này vừa mới khai trương không bao lâu, tên là vô ưu cà phê, lão bản kêu chu vĩnh quân, là một vị thực nho nhã trung niên nam nhân, mang theo nhàn nhạt học giả phong phạm, đôi mắt cũng thanh triệt sáng ngời. Ở sở từ xem ra, vị này chu lão bản so với bạn cùng lứa tuổi tới có vẻ càng thêm tang thương, khóe mắt nếp nhăn cũng càng thêm khắc sâu, nhưng mặc dù là như vậy, cũng có thể dễ dàng từ kia lập thể thâm thúy ngũ quan trung suy đoán ra hắn tuổi trẻ khi tất nhiên là một cái không thiếu mị lực mỹ nam tử.
Nói lên tìm công tác, sở từ mới đầu cũng không có ôm cái gì kỳ vọng. Tuy rằng nàng thật là muốn tìm một cái có thể sống tạm kiêm chức không hề hoa phụ mẫu tiền ăn cơm, nhưng là nàng lại cần thiết bảo đảm sung túc học tập thời gian, mỗi ngày không thể công tác lâu lắm. Lấy đủ loại lý do, sở từ bị cự tuyệt không biết bao nhiêu lần, cái gì sinh viên không thể chịu khổ a, mỗi ngày công tác thời gian quá ngắn a, không chiêu lâm thời công a từ từ.
Cho nên, đương chu lão bản đáp ứng mỗi ngày giữa trưa công tác ba cái giờ, mỗi giờ sáu đồng tiền còn có miễn phí cơm trưa thời điểm, sở từ cảm thấy bầu trời rớt bánh có nhân rốt cuộc có một khối tạp tới rồi trên đầu mình, vui sướng đến có chút choáng váng.
Bởi vì giữa trưa tới trong tiệm người rất ít, sở từ còn có thể tranh thủ lúc rảnh rỗi mà bối bối tiếng Anh từ đơn hoặc là cầm di động xoát xoát đề kho. Chu lão bản mỗi ngày giữa trưa đều sẽ về nhà một đoạn thời gian, nói là cho người trong nhà đưa cơm, chờ hắn lại trở lại trong tiệm thời điểm, sở từ thường thường sẽ cảm thấy có một loại không thể diễn tả bi thương kỹ càng mà vây quanh hắn, nhưng cũng biết chính mình không có gì lập trường đưa ra nghi vấn.
Hấp thụ một trận chiến thất bại giáo huấn, sở từ căn cứ chính mình đặc điểm chế định nghiêm mật giai đoạn tính học tập kế hoạch. Bởi vì có lý giải thượng tồn tại vấn đề không lớn, cho nên nhiệm vụ lấy ngâm nga là chủ, đem chỉ định giáo tài từ đầu tới đuôi theo kế hoạch tiến hành ôn tập, mỗi ngày ngủ trước lại đem cùng ngày xem qua nội dung giống lão sư giảng bài giống nhau cho chính mình giảng một lần, không quen thuộc bộ phận ngày hôm sau lại lần nữa lặp lại, cho đến sở hữu tri thức điểm đều có thể buột miệng thốt ra mới thôi.
Cứ như vậy, sở từ đâu vào đấy mà tiến hành ôn tập, 6 giờ khởi 11 giờ ngủ, kiên trì chạy bộ tuyệt không thức đêm, trừ bỏ công tác ăn cơm cùng ngủ thời gian mỗi ngày còn ít nhất có thể học tập 11 tiếng đồng hồ. Sở từ không biết chính mình lần này còn dám không dám ở điền chí nguyện khi lại lần nữa lựa chọn A đại, thậm chí không dám tưởng vấn đề này, nhưng nàng rõ ràng mà biết, chính mình sẽ không lại khảo lần thứ ba.
Từ nhỏ đến lớn, sở từ vẫn luôn là trong truyền thuyết "Con nhà người ta", nghe lời, thành tích hảo, chẳng sợ bởi vì tháng 5 phân té bị thương mà thi đại học thất lợi, thượng vẫn là bổn thị tiếng lành đồn xa đại học, phân số so mặt khác thị một ít trọng điểm trường học còn muốn cao hơn không ít, bất quá này cũng không thể thay đổi nó không phải trọng điểm sự thật là được rồi. Thượng đại học lúc sau, sở từ thành tích như cũ không tồi, lấy quá khen học kim, bị bầu thành ưu tú học sinh cán bộ, còn tu tài chính học song học vị. Này đó có thể khoe khoang tư bản, cho nàng chí tồn cao xa dũng khí, chính là hiện tại, nàng không biết, những cái đó dũng khí lại còn dư lại vài phần?
Vô luận như thế nào đều phải có điều chờ mong, không hỏi kết quả, nhưng cầu không thẹn với tâm. Ở vô giải thời điểm, sở từ chỉ có thể như vậy báo cho chính mình.
Chân chính vội lên thời điểm thời gian là quá thật sự mau, trong lúc vô tình nhìn đến quầy thượng lịch ngày bổn, sở từ mới phát hiện chính mình đã ở chỗ này công tác hơn một tháng.
"Tiểu từ a, hôm nay giữa trưa có người tới đưa hóa ta đi không khai, ngươi giúp ta đi đưa một chút cơm đi." Chu vĩnh quân đem hộp cơm cùng một phen chìa khóa đặt ở bên cạnh trên bàn, trên mặt treo tươi cười không có thể che dấu trong mắt lo lắng, ngôn ngữ gian cũng là như cũ vì nàng suy nghĩ, "Đưa xong ngươi trực tiếp về nhà là được, còn có thể nghỉ ngơi nhiều trong chốc lát, đừng chỉ lo học tập đem chính mình làm cho quá mệt mỏi."
Chu vĩnh quân hiểu biết sở từ tình huống, cũng thực thích cái này nỗ lực hài tử, ở trong tiệm lúc ấy tận lực thiếu cho nàng phân phối một ít công tác, làm nàng có thể nhiều một ít thời gian nhìn xem thư. Sở từ tự nhiên là minh bạch lão bản hảo ý, cảm kích đồng thời cũng sẽ tận lực nhiều làm một ít việc, đối với phân phối nhiệm vụ càng là cực lực bảo đảm cao chất lượng, hiệu suất cao.
"Được rồi, không thành vấn đề, cảm ơn lão bản." Sở từ một bên đáp ứng một bên lấy giữ ấm túi đem hộp cơm trang hảo.
Chu vĩnh quân thoạt nhìn vẫn là không quá yên tâm, lại đem địa chỉ viết ở trên giấy đưa cho sở từ, đang muốn lại nhiều dặn dò chút cái gì, đưa hóa xe đã ngừng ở cửa ân nổi lên loa.
"Ta đi trước thu hóa, có chuyện gì cho ta gọi điện thoại!" Chu vĩnh quân bước nhanh hướng ngoài cửa đi tới, còn không quên quay đầu lại hướng sở từ so cái gọi điện thoại thủ thế.
Ngự thự khu phố, thanh sơn huyện tối cao đương tiểu khu, tiểu khu hoàn cảnh tốt chất lượng cao, bởi vậy thành phố không ít kẻ có tiền đều ở chỗ này mua phòng ở lưu làm dưỡng lão.
Tới rồi một đống tiểu biệt thự cửa, sở từ lại lấy ra tờ giấy tới đúng rồi đối mặt trên địa chỉ, xác định không có lầm sau mới ấn chuông cửa, đợi một lát bên trong không có đáp lại, chỉ có thể dùng chu vĩnh quân cấp chìa khóa mở ra môn. Ngoài dự đoán, trước hết ánh vào mi mắt lại là đầy đất hỗn độn, trong đầu tràn đầy gần nhất đang ở bối hình pháp điều khoản, nàng cơ hồ nháy mắt liền nghĩ tới vào nhà trộm cướp, lấy ra di động liền chuẩn bị báo nguy.
"Ngươi là ai?" Lược hiện khàn khàn thanh âm đột ngột mà vang lên.
Sở từ cầm di động động tác dừng một chút, cảnh giác mà dựa vào trên cửa, chẳng lẽ ăn trộm còn chưa đi?
"Ta hỏi ngươi là ai?" Tựa hồ là bởi vì không có được đến đáp lại, trong thanh âm đã là mang lên lại rõ ràng bất quá bực bội.
Sở từ rốt cuộc theo thanh âm tìm được rồi người nói chuyện, người nọ ngồi ở trên sàn nhà, dựa lưng vào sô pha, một chân gập lên tới, cánh tay tùy ý đáp ở đầu gối, cúi đầu cũng không có xem nàng.
"Ngươi là ai?" Lần này đổi sở từ đặt câu hỏi.