Đào trác linh trước sau tin tưởng, gặp lại ý nghĩa đại khái ở chỗ chia lìa.
Nhưng mà cùng thư tử tiếu tương ngộ, chia lìa chỉ là gặp lại một bộ phận."Ngươi là......"
"Là ta......"Tác giả có lời muốn nói:
Đừng hỏi ta vì cái gì trước viết này thiên, hỏi chính là này thiên đại cương cơ bản hoàn thành.Ân...... Đào trác linh là ngược gió tố tố đại học bạn cùng phòng ( khả năng không ai nhớ rõ đi )
Anh anh cùng thanh hà tiếp khách xuyến nga.
Hứa hẹn he.Cuối cùng: Truy này văn có nguy hiểm, nam chủ thân thể phi thường phi thường phi thường không hảo...... Không tiếp thu được bảo bảo nhất định thận trọng đọc. Cho nên ta không tiếp thu bất luận kẻ nào mắng ta biến thái ( cười ~ )
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thư tử tiếu, đào trác linh ┃ vai phụ: Quý thanh hà, tôn phi, văn tĩnh, tề anh anh ┃ cái khác: Xe lăn, nam chủ tàn tật
Một câu tóm tắt: Hắn tuy ít khi nói cười
Lập ý: Chân ái vô địch
Vận mệnh nhạc dạo
Ghế ngồi cứng, thường thường là cái dạng này, lại thể diện người một khi đi vào, đều đến đem tôn nghiêm trước phóng một phóng. Thí dụ như giờ phút này cùng trác linh cách bàn mà ngồi nữ nhân, ôm ấp trẻ con, bởi vì thúc ở sau đầu thông đuôi ngựa, nhĩ tấn toàn là rơi rụng tóc mái, nàng bên cạnh tuổi trẻ tiểu tử, ái trêu đùa tiểu hài tử, ngược lại chính hắn thoạt nhìn càng giống tiểu hài tử; tới gần lối đi nhỏ phụ nữ trung niên tổng đang nói chuyện thiên, thường thường liền phải nháo ra điểm nhi động tĩnh, hoặc là từ trên bàn bao nilon tìm kiếm đồ vật, hoặc là ở hoạt động thân thể, trác linh bên trái nam nhân nhưng thật ra không có gì lời nói, lại một chi tiếp một chi hút thuốc, hoàn toàn không màng chung quanh hoàn cảnh cùng trường hợp. Tình cảnh này, lệnh trác linh huyệt Thái Dương "Thình thịch" nhảy đau, nàng đã phân không rõ là đến từ thùng xe ô trọc không khí, vẫn là đến từ mấy ngày liền tới nghiêm trọng khuyết thiếu giấc ngủ. Lại có lẽ...... Hai người đều có.
Thi đại học kết thúc ngày đó, đi ra trường thi, mưa to giàn giụa, trác linh không thể không theo mặt khác thí sinh nện bước, lung tung xô đẩy đi trước. Đói khát cùng lạnh như băng vũ nện ở bối thượng, quần áo đơn bạc nàng nhịn không được cả người run lên. Thật vất vả đến cổng trường, liền vội vội chạy hướng ven đường...... Mắt thấy ngày thường quen thuộc đồng học bị gia trưởng vây quanh tiếp đi, trác linh lại chỉ cảm thấy xa lạ.
Từng chiếc "Có khách" cho thuê từ bên cạnh người gào thét mà qua, không có bất luận cái gì một chiếc nguyện ý dừng lại. Bọt nước theo trác linh vừa cập vai ngọn tóc chảy xuống, chui vào cổ áo, nàng đã là không cảm giác được, cũng vô tâm tình để ý, chỉ lo chấp nhất mà bảo trì đánh xe tư thế, nhìn phía đường cái cuối...... Trong túi di động bỗng nhiên tiếng chuông đại tác phẩm, nháy mắt đánh gãy suy nghĩ.
......Tài xế sư phó quay cửa kính xe xuống: "Đi à không?"
Nàng cả người tưới đến ướt đẫm, chớp chớp đôi mắt, lau sạch trên mặt trở ngại tầm mắt nước mưa, vội chui vào ghế sau: "Đi."