Nguyên danh 【 tùng lạc nam chi 】
Một hồi ngoài ý muốn, làm cù tùng lạc mất đi hai chân, chung thân cùng xe lăn làm bạn.
Hắn tự sa ngã, cự tuyệt phục kiện, thẳng đến một cái kêu phó nam quên bác sĩ đột nhiên xuất hiện, một chút một chút đem hắn lôi ra vực sâu.
Nàng dạy hắn ngồi nằm, trợ hắn lập hành, giám sát hắn rèn luyện, cũng nhân hắn mà thân hãm hiểm cảnh.Nàng bị bắt cóc, hắn không màng tất cả đi cứu hắn.
Chẳng sợ bị người đạp lên trên mặt đất, mọi cách làm nhục, hắn đáy lòng từ đầu đến cuối cũng chỉ nghĩ:
"Nếu không thể hảo hảo ái nàng, kia liền dùng sinh mệnh bảo hộ nàng."Gỡ mìn:
1, nam chủ tai nạn xe cộ tàn tật, khôi phục không được.
2, cốt truyện cẩu huyết, nhưng không có thế thân ngạnh.
3, bởi vì tác giả kéo dài chứng, đổi mới chiều ngang rất dài, cho nên trước sau văn hội xuất hiện văn phong, tình tiết không nối liền địa phương, thỉnh đại gia nhiều hơn thông cảm, kết thúc về sau sẽ đại tu.
4, viết văn xem văn thuần đồ một nhạc, tác giả bảo đảm không được đổi mới thời gian, nhưng có thể bảo đảm kết thúc.
5, đãi bổ sung.
Tag:Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phó nam quên, cù tùng lạc ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tàn tật, xe lăn
Một câu tóm tắt: Nữ khang phục huấn luyện sư x mẫn cảm tự phụ tàn tật tổng tài
Lập ý: Không hoàn mỹ hắn
01
Văn / thu ý
Thành phố S tám tháng nóng rực khó nhịn, hoa an bệnh viện, trung ương điều hòa trưởng máy ầm vang rung động, ở một tiếng càng so một tiếng cao khắc khẩu trong tiếng, dần dần đạm đi dấu vết.
"Ta nói, ta không đi phục kiện." Trong phòng bệnh, có nói giọng nam so ôn khống bản thượng biểu hiện 24℃ còn thấp.
Hắn một mở miệng, toàn bộ phòng như trụy hầm băng.
"Ta muốn xuất viện." Lời nói, mang theo không được xía vào cường ngạnh.Nam tử sau thắt lưng lót gối mềm, nửa nằm ở trên giường bệnh.
To rộng bệnh nhân ăn vào, là lâu dài khuyết thiếu ngày phơi tái nhợt làn da, mạch máu thanh hồng, mu bàn tay thượng che kín lỗ kim.Giường đuôi chỗ, người mặc áo blouse trắng bác sĩ đang cúi đầu lật xem sổ khám bệnh.
"Cù tùng lạc, miệng vết thương của ngươi khép lại tình huống tốt đẹp, nghĩ ra viện có thể, tiền đề là ngươi yêu cầu thích ứng thân thể của mình trạng huống." Nhanh chóng xem ánh mắt dừng lại ở ca bệnh cuối cùng một tờ, mặt trên viết hộ sĩ kiểm tra phòng ký lục.
【......, người bệnh thuật sau xuất hiện tâm lý chướng ngại, mâu thuẫn ngoại giới hoàn cảnh,......, cự tuyệt phục kiện đề nghị. 】Bác sĩ theo bản năng mà nhíu mày: "Ngươi cảm thấy ngươi hiện tại cái dạng này, xuất viện sau, sinh hoạt có thể tự gánh vác sao?"
"Tê ——" hắn phía sau, đi theo kiểm tra phòng tiểu hộ sĩ nhịn không được hít hà một hơi.
Theo sau nhận mệnh dường như, nhắm mắt bắt đầu đếm ngược.
"Tam"
"Nhị"
"Một"Ba giây sau, pha lê ly ở đá cẩm thạch thượng, hoàn mỹ nổ tung bọt nước.
"Phanh" thanh vừa vặn đè ở cái kia hư vô mờ mịt "Một" thượng.
So thế vận hội Olympic hai người nhảy cầu còn đồng bộ.