Ái ở tiệm ấm sau giờ ngọ Tác giả:Nỉ nỉ quả tử

119 1 0
                                    


Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tiếu dương, trần đơn ┃ vai phụ: Mã tuyết, Ngô Hùng, cát huy ┃ cái khác: Manh, trái tim, nỉ nỉ quả tử

Một câu tóm tắt: Người mù thiếu gia cùng lâm thời bảo mẫu

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung



Đó là một cái cực kỳ bình thường sáng sớm.

Mùa xuân ba tháng, cảnh xuân tươi đẹp, tiếu dương cùng hắn bạn gái mã tuyết ở bên nhau ăn qua bữa sáng sau, liền khai lên xe cùng đi đi làm.

Tiếu dương là một nhà máy tính công ty lão bản, năm nay 25 tuổi, mà hắn bạn gái mã tuyết tắc tiểu hắn hai tuổi, năm nay 23, còn ở niệm đại học. Bọn họ đã chính thức kết giao ba năm, thuộc về nhất kiến chung tình, thả hai người quan hệ tự quen biết tới nay liền thập phần ổn định, chẳng những chưa bao giờ cãi nhau qua, hồng quá mặt, càng là nhiều năm như một ngày mà lẫn nhau quan tâm cùng yêu quý.

Ngồi trên xe, tiếu dương tức chủ động giúp bạn gái khấu đai an toàn, nghịch ngợm mã tuyết nhân cơ hội hôn trộm hắn vành tai, hắn mỉm cười, chờ khấu hảo đai an toàn sau, hắn chuyển thủ vì công, hai người lập tức tiến hành rồi một phen nhiệt liệt lưỡi hôn.

Xe phát động lên, khai ra tiểu đạo, sử thượng đại lộ, mã tuyết vặn khai âm hưởng nghe ca, lúc này, một con quạ đen đột nhiên phác kéo kéo mà từ nó ẩn thân cây cối bay ra tới, thẳng nhảy lên xanh thẳm trời quang.

Cùng lúc đó, tại đây tòa thành thị một cái khác góc, một khác đối tình lữ cũng đang chuẩn bị muốn ra cửa.

Thân xuyên mỗ cao trung giáo phục nam hài cát huy chính khóa ngồi ở hắn xe máy thượng chuẩn bị mang mũ giáp của hắn, mà từ hắn phía sau trong phòng nhỏ, cũng thực mau liền chạy ra một cái cùng hắn tuổi tác xấp xỉ cũng ăn mặc cùng loại giáo phục nữ hài, nàng vừa đi vừa dùng trên cổ tay màu đen dây thun đem nàng kia một đầu nồng đậm giống rong biển tóc dài lung tung mà trát khởi, sau đó nàng ngẩng đầu, tiếp tục triều nam hài vui sướng mà chạy tới.

Ánh mặt trời chiếu rọi nàng kia trương tuổi trẻ, còn non nớt mặt, nàng tươi cười cùng sở hữu 17 tuổi cao trung nữ sinh giống nhau, là đơn thuần mà tốt đẹp, nàng đến gần nàng bạn trai, tiếp nhận hắn đưa qua mũ giáp, lại dùng lực mà mang đi xuống. Nam hài khởi động xe, nàng khóa ngồi đi lên, dùng hai điều cánh tay gắt gao mà khoanh lại nam hài eo, nam hài quay đầu lại nhìn nàng một cái, hỏi "Hảo sao?" Nàng vui sướng gật đầu, vì thế xe máy phát ra hai tiếng nổ vang, tiếp theo tựa như mũi tên rời dây cung xông ra ngoài.

Ấm áp ánh nắng bao phủ cả tòa thành thị.

Con đường hai bên cây ngô đồng, ở trong gió nhẹ sàn sạt bờ cát lưu lại nhất xuyến xuyến loang lổ bóng cây. Lão nhân ở công viên sớm rèn luyện, tiểu bằng hữu ở gia trưởng dẫn dắt hạ đi vào vườn trường, vội vàng đi làm mọi người, hoặc là tễ ở người dán người xe buýt, hoặc là đánh ngáp, xoa nhập nhèm mắt buồn ngủ vẻ mặt buồn bực mà ngồi ở bọn họ xe tư gia ——

Sớm cao phong luôn là ở khảo nghiệm người nhẫn nại.

Tiếu dương ở đèn đỏ sáng lên khi đem xe ngừng lại, ngồi ở phó tòa thượng mã tuyết đang ở lại một lần mà kiểm tra nàng tư liệu. Hôm nay là nàng đi thực tập đơn vị đưa tin nhật tử.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ