Quãng đời còn lại thỉnh nhiều chiếu cố Tác giả:Nguyên lai là A Hoa

143 0 0
                                    


Trên đời này thống khổ nhất một sự kiện không gì hơn, ngươi hết thảy từ đây cùng ta không quan hệ.Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Vương chạy chạy, cung tìm ┃ vai phụ: Tiêu điều vắng vẻ, giang xa ┃ cái khác: Cắt chi, DAK, tàn tật

Một câu tóm tắt: Từ gặp được vương chạy chạy ngày đó bắt đầu, nàng vẫn luôn ở chạy

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung



Ta không phải không phụ trách nhiệm người

"Nữu Nữu ngươi đừng chạy! Từ từ ta!" Vương chạy chạy bị tiểu Teddy túm liều mạng mà đi phía trước chạy, này nơi nào là nàng lưu cẩu, rõ ràng chính là cẩu ở lưu nàng, cuối cùng Nữu Nữu tránh thoát lôi kéo thằng, ở một con Husky trước mặt ngừng lại, hơn nữa triều nó điên cuồng mà gầm rú.
Husky ngày thường đều là thực dịu ngoan, hôm nay không thể hiểu được mà bị rống tâm tình cũng là thập phần khó chịu, không biết từ đâu ra như vậy đại sức lực, đồng dạng từ chủ nhân trong tay tránh thoát mở ra.
Vương chạy chạy Teddy thực túng, nhìn thấy như vậy một cái quái vật khổng lồ triều chính mình chạy tới, xoay người liền chạy, Husky vẫn luôn đuổi theo nó, thẳng đuổi tới đường cái trung ương.
Bén nhọn tiếng thắng xe......
Vương chạy chạy chạy tới thời điểm, nhìn đến chính mình ái khuyển đã không có hô hấp, dưới thân không ngừng mà chảy ra vết máu, Husky tắc vẻ mặt mông mà xử tại bên cạnh.
"Ai cẩu?" Vương chạy chạy đôi tay nắm tay, cực lực ẩn nhẫn chính mình nước mắt, không có người biết này chỉ Teddy đối với nàng tới nói có cái dạng nào ý nghĩa.
Nơi xa một cái thân hình cao lớn nam nhân chậm rì rì mà đã đi tới, Husky gục xuống đầu đi đến chủ nhân bên người, nó tựa hồ biết chính mình làm sai sự.
Vương chạy chạy vốn dĩ liền phẫn nộ tới rồi cực điểm, đương nàng nhìn đến Husky chủ nhân một bộ sự không liên quan mình bộ dáng cư nhiên còn tản bộ lại đây, nàng nháy mắt liền ức chế không được trong lòng hỏa khí.
Vương chạy chạy vừa muốn phát tác, nam nhân trước đoạt nàng lời nói, hắn từ trong túi móc di động ra, "Ta biết ngươi thực phẫn nộ, chuyện này ta muốn phụ nhất định trách nhiệm, cẩu bao nhiêu tiền? Ta bồi cho ngươi, thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi."
"Ai muốn ngươi tiền dơ bẩn? Ngươi cho ta lại nhiều tiền có thể đổi về tới Nữu Nữu sinh mệnh sao? Ngươi biết nàng đối với ta tới nói có bao nhiêu quan trọng sao?"
"Vậy ngươi còn muốn thế nào? Ngươi vừa rồi cũng thấy được, rõ ràng là ngươi cẩu trước hướng về phía ta cẩu kêu." Nam nhân có chút bất đắc dĩ mở ra tay.
"Nếu ngươi cẩu không truy lại đây, Nữu Nữu cũng sẽ không chết! Ngươi là đang trốn tránh trách nhiệm sao?" Vương chạy chạy âm lượng đề cao vài độ, chung quanh chậm rãi tụ đầy người, đều là một bộ xem náo nhiệt tư thế.
Nam nhân thở dài, "Ta không có muốn chạy trốn tránh trách nhiệm ý tứ, chỉ là sự tình đã đã xảy ra, chúng ta tổng nếu muốn ra một cái biện pháp giải quyết."
Vương chạy chạy ngồi xổm xuống, đau lòng mà nhìn chính mình ái khuyển, nước mắt rốt cuộc nhịn không được một giọt một giọt mà dừng ở Nữu Nữu trên người, "Ngươi đi đi." Nàng nhỏ giọng đối nam nhân nói.
Nam nhân đứng ở cách đó không xa, vẫn luôn không có đi, thẳng đến đám người tan, vương chạy chạy xử lý xong Nữu Nữu thi thể, hắn vẫn cứ đứng ở kia.
"Ngươi như thế nào còn không đi?" Vương chạy chạy lạnh lùng mà nhìn hắn.
"Trong lòng không thoải mái, luôn là tưởng bồi thường ngươi."
"Vậy ngươi liền không thoải mái đi xuống đi, tốt nhất cả đời đều lương tâm bất an." Ném xuống như vậy một câu sau, vương chạy chạy sải bước mà đi rồi, lưu lại nam nhân cười khổ một tiếng。

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ