Có một câu rất có danh điện ảnh lời kịch, nói chính là, nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng.
Giản vi không nghĩ tới này một vang cũng thật đủ dọa người. Quả thực là đất bằng khởi sấm sét, đem nàng cả người đều chấn choáng váng.
Nàng trước nay không nghĩ tới còn có thể tái kiến hắn.
Mà hắn cư nhiên nhìn không thấy nàng...
Hắn với nàng, vẫn như cũ là thiên lôi đâm địa hỏa, mù mịt Hồng Hoang, chạy trời không khỏi nắng.
Nàng với hắn, bất quá là vắng vẻ vô danh, bé nhỏ không đáng kể, kinh thế trần năm trung một cái bình thường bóng dáng.
Này văn cũ kỹ thả cẩu huyết...
Tới lại như gió ly lại như gió, hoặc thế sự toàn bộ bất quá là tràng mộng
- vương phi 《 như gió 》
Tag: Đô thị tình duyên, Yêu sâu sắc, Ngược luyến tình thâm, Gương vỡ lại lành
Lập ý: Quý trọng sinh mệnh, quan ái người mù
1. Từng trải ( một )
Tác giả: Lỗ Tiểu Vi
Có một câu rất có danh điện ảnh lời kịch, nói chính là, nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng.
Giản Vi không nghĩ tới này một vang cũng thật đủ dọa người. Quả thực là đất bằng khởi sấm sét, đem nàng cả người đều chấn choáng váng.
Nàng trước nay không nghĩ tới còn có thể tái kiến hắn.
Thẳng đến nàng ngồi ở vị trí thượng thời điểm, mới chú ý tới hắn đang ngồi ở chủ tịch trên đài, phía trước có lóa mắt hồng nhạt tịch thiêm, viết tên của hắn.
Cố Trạch Phong.
Sau đó, hàng phía sau có nữ sinh nhỏ giọng nghị luận thổi qua tới, "Biết không, nghe nói hôm nay tới người trung có một người là người mù, chính là UQ cái kia rất nổi danh người mù kỹ sư."
"Đúng đúng đúng," bên cạnh lập tức liền có nữ sinh nói tiếp, "Tiếng Anh danh giống như kêu Zev, tiếng Trung tên là Cố Trạch Phong. "
...
Giản Vi còn không có từ gặp lại sấm sét trung khôi phục lại, nháy mắt lại bị một cái khác sấm sét tạc.
Cố Trạch Phong khi nào thành người mù?
Nàng không tự giác mà ngưng mắt nhìn hắn.
Cố Trạch Phong ăn mặc đơn giản sơ mi trắng, đang ngồi ở báo cáo thính trưởng lớn lên chủ tịch trên đài, một bộ màu đen kính râm che khuất hắn hai tròng mắt. Giản Vi theo ký ức nhớ tới trong đầu cặp kia con ngươi, cười thời điểm phảng phất đầy trời tinh quang đều rơi xuống đi vào, mang theo thiếu niên độc hữu kiêu ngạo cùng thần khí. Hiện giờ này phó kính râm lại che khuất trong trí nhớ hai tròng mắt, chương hiển cự người với ngàn dặm ở ngoài thanh lãnh. Khóe miệng nhẹ nhấp ra lãnh đạm dấu vết, lược bạch màu da, cho nàng một loại mỏi mệt mà thê lương ảo giác.
Hắn tựa hồ so trong trí nhớ gầy rất nhiều.
"Nguyên lai hắn chính là Cố Trạch Phong a, nghe nói hắn là UQ duy nhất một vị người mù kỹ sư, cũng là chúng ta trường học năm đó nhân vật phong vân, không nghĩ tới chúng ta trường học cư nhiên còn có thể ra nhân tài như vậy, quá dài mặt." Nhưng hân lấy khuỷu tay đỉnh đỉnh nàng, mãn nhãn tỏa ánh sáng.