Từ khi nào liền bị ngươi hấp dẫn đâu, có phải hay không kia hoàng hôn hạ, trên xe lăn kiên nghị phía sau lưng.
Chỉ là biết từ thấy ngươi kia một khắc biến quyết định chờ đợi.Kết văn lạp mọi người đều lưu cái ngôn bái.Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyệt nhi, mặc nam ┃ vai phụ: Tô tô ┃ cái khác: Xe lăn, tê liệt
Một câu tóm tắt: Hoàng hôn hạ tình yêu lan tràn
Lập ý: Lập ý đãi bổ sung
Gặp được
Nghỉ tới nay dưỡng thành một cái thói quen, mỗi ngày buổi chiều đều sẽ mang theo cà phê hơn nữa một quyển sách, đi cửa nhà mà đàn công viên tiêu ma một cái buổi chiều. Có đôi khi nhìn xem thư, có đôi khi chỉ là lẳng lặng mà ngồi, cảm thụ ánh mặt trời độ ấm, hồi ức một ít quá vãng.
Tới nơi này còn có một nguyên nhân là bởi vì ta thích xem mỗi ngày 4-5 giờ chung một ít đại gia đại nương nhóm liền sẽ kết bè kết đội tới nơi này đánh Thái Cực quyền, không phải bởi vì thích Thái Cực chiêu thức, chỉ là bởi vì nhìn những cái đó lão phu phụ tay trong tay bộ dáng đột nhiên liền cảm thấy thực ấm áp, từ khi nào ta cũng từng ảo tưởng quá như vậy hình ảnh, chỉ là thời gian không thể lùi lại, như vậy tình cảnh rốt cuộc không có trở thành hiện thực.
Thường xuyên tới nơi này một nguyên nhân khác, là bởi vì mỗi ngày ba giờ tả hữu tổng hội có một người nam nhân ăn mặc đẹp ô vuông áo sơ mi, màu kaki vải bông quần phe phẩy xe lăn đi vào công viên, sau đó ở đại điện cửa bồi hồi, ta tưởng hắn là rất tưởng đi vào đi, rất nhiều lần tưởng giúp hắn, nhưng là lại sợ bị thương hắn lòng tự trọng.
Rốt cuộc vẫn là không có nhịn xuống, "Cái kia, ta mỗi ngày đều thấy ngươi hướng bên trong hướng, nếu ngươi tưởng đi vào, ta có thể đẩy ngươi đi vào, ta biết một cái đường nhỏ nga." Ta rốt cuộc cổ đủ dũng khí cùng hắn nói đến.
"Không cần, cảm ơn." Hắn ngẩng đầu cùng ta nói, hắn thanh âm rất êm tai, kéo dài, bộ dáng của hắn thực sạch sẽ, hơi lớn lên tóc.
"Đúng không, nga vậy được rồi, nhưng là ta rất tưởng vào xem, ngươi có thể không thể bồi ta đi vào đâu?" Ta nghiêng đầu nhìn hắn.
"Như vậy a, hảo đi."
Cứ như vậy đẩy hắn đi vào đại điện, lẳng lặng mà này có chúng ta hai cái, hắn ngồi ở trên xe lăn, ta ngồi ở đệm hương bồ thượng.
"Ngươi thực thích tới nơi này sao? Xem ngươi mỗi ngày đều tới bộ dáng."
"Đúng vậy, trước kia thực thích tới nơi này, sau lại công tác liền đã không có thời gian, hiện tại... Ha hả ta có bó lớn thời gian, cho nên tới nơi này, có thể lẳng lặng ngốc, ngẫm lại sự tình trước kia, có thể cho chính mình không như vậy nhàm chán. Ngươi đâu?"
"Ta a, ta cảm thấy nơi này thực an tĩnh, người rất ít, thực thích hợp đọc sách, hơn nữa nơi này có chính mình khí chất, ta cũng không rõ ràng lắm là một loại cái gì khí chất, tóm lại ta thực thích tới nơi này."
Cứ như vậy chúng ta ngồi ở trong đại điện trò chuyện, ta biết hắn vốn dĩ có cái rất tốt đẹp tương lai, tốt đẹp cảm tình, vô hạn tiền đồ, chỉ là này hết thảy đều bởi vì lần đó sự cố, sở hữu hết thảy hôi phi yên diệt. Hắn oán quá, hận quá, chỉ là hắn cùng ta nói nào lại có ích lợi gì đâu, vì thế hắn lựa chọn tiếp thu.
Thời gian quá thật sự mau trong nháy mắt trong đại điện đã tối sầm xuống dưới, nhìn nhìn biểu đã buổi tối. "Hảo chậm ta nên về nhà, cùng ngươi nói chuyện phiếm thực vui vẻ, ta mỗi ngày đều sẽ tới, hy vọng chúng ta lần sau còn có thể gặp được."
"Ta cũng là, thật lâu không có như vậy liêu qua, lần sau thấy."
Vì thế đẩy hắn tới cửa, vẫy vẫy tay, hoàng hôn hạ hắn bối đĩnh đến thẳng tắp, đột nhiên liền có như vậy một loại cảm giác cô đơn.