Ái có thể trọng tới (full) - Angelo

180 0 0
                                    

Một mười chín tuổi, trương thấy hân nhận thức giang duyệt. Một không cẩn thận, thất tâm với hắn.
22 tuổi, trương thấy hân rời đi giang duyệt. Giơ tay chém xuống, chặt đứt tình tố.
26 tuổi, trương thấy hân gặp lại giang duyệt. Lúc này mới phát hiện......

Ái có thể trọng tới, bởi vì ái không chỗ không ở!

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Giang duyệt, trương thấy hân ┃ vai phụ: Ngô kiện, tô tuệ ( Jenny ), Angela, mặt khác thượng vàng hạ cám người chờ vô số ┃ cái khác: mù

Một câu tóm tắt: Ái có thể trọng tới, bởi vì ái không chỗ không ở!

Lập ý: Lập ý đãi bổ sung

1-1

Cùng bình thường rất nhiều cái thứ sáu giống nhau, sáng sớm rời giường thời điểm, trương thấy hân sẽ đối với gương vung tay hô to một tiếng: "Thứ sáu lạp!" Lấy chúc mừng một vòng quá khứ, sau đó liền hấp tấp mà thu thập thứ tốt từ trong nhà xuất phát, thừa xe buýt đi này chu cuối cùng một cái thời gian làm việc.

Cũng cùng bình thường rất nhiều cái thứ sáu giống nhau, xe buýt thực tễ! Mỗi đến bị người tễ đến trước tâm dán phía sau lưng thời điểm, trương thấy hân lại sẽ lần thứ N mà suy xét có phải hay không nên đổi một cái phòng ở thuê thuê, ít nhất tìm cái tới gần tàu điện ngầm, tiết kiệm điểm trên đường thời gian.

Trương thấy hân trước mắt nhận chức điền sản công ty ở vào Hoài Hải trên đường, mà nàng thuê trụ tiểu oa ở ly công ty ước tám chín km hồng khẩu khu mỗ lão khu nhà phố. Nơi này là Thượng Hải quy mô số một số hai cư dân khu, cho nên các điều giao thông công cộng đường bộ thượng không chỉ có người nhiều, xe nhiều, còn siêu cấp đổ, mỗi ngày đều đến hoa rất nhiều thời gian cùng tinh lực ở giao thông thượng. Chính là, ai kêu nàng tiểu oa tiền thuê tiện nghi đâu? Một thất hộ phòng hình, toàn xứng, mới 450 khối một tháng. Nàng đã ở đàng kia ở gần hai năm, đang lo lắng nếu là không phải muốn tục thiêm khế ước thuê mướn đi xuống đâu!

Bước vào văn phòng khi, khó khăn lắm 9 giờ.

Vừa vào cửa, nàng liền cảm giác được hôm nay có chỗ nào không thích hợp. Nhìn quét liếc mắt một cái cùng nàng giống nhau đúng giờ đến chim nhỏ nhóm, rốt cuộc phát hiện chỗ nào không đúng rồi —— bọn họ đầu nhi Mike văn phòng cửa phòng thái độ khác thường mà nhắm chặt, màu trắng gạo cửa chớp mành cũng kéo đến kín mít. Vì thế nàng ngắm ngắm Mike bí thư Linda, quả nhiên từ ánh mắt của nàng bắt giữ tới rồi không giống bình thường tầm mắt.

' như thế nào lạp? ' nàng dùng ánh mắt hỏi nàng.

Linda vẻ mặt ngưng trọng mà triều nàng ngoắc ngón tay —— đây là nàng có bí mật bát quái hoặc là thân mật lời nói nhi muốn nói tiêu chuẩn mở màn tư thế.

Trương thấy hân buông nặng trĩu đại bao, phủng không cái ly, hoảng tới rồi Linda trước bàn, cách chắn bản nhìn nàng.

Linda cùng cách vách thương nghiệp thuê bộ lão bản Ray bí thư Shelly đều là trong công ty nguyên lão cấp bí thư, mặc kệ mặt trên đầu nhi thay đổi một bát lại một bát, các nàng hai cái tổng có thể ổn cư này vị, dần dà cũng chỉ bằng siêu quảng nhân tế quan hệ thăng nhiệm vì trong công ty chính phó "Tổ Dân Phố chủ nhiệm". Công ty trên dưới, mặc kệ cái nào bộ môn một chút gió thổi cỏ lay cơ hồ đều trốn bất quá này nhị vị pháp nhãn, pháp nhĩ, sau đó mấy tin tức này liền sẽ trải qua các nàng tỉ mỉ sàng chọn, đúng lúc thích mà mà truyền tới nên biết được người —— đây cũng là các nàng xét duyệt kết quả —— lỗ tai, hoặc là trước mặt.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ