"Ta muốn không phải vô chướng ngại tiêu chuẩn gian, chỉ là một cái nghi cư hoàn cảnh."
Hai người kiêm đến, có gì không thể?
Người mù âm nhạc kịch hành nghề giả cùng thiết kế nội thất sư nhà mới.Tag:
Muộn nghịĐồng lêTiết nhạcThạch một
Một câu tóm tắt: Những thứ tốt đẹp không nhất định dùng đôi mắt mới có thể nhìn đến
Lập ý: Nhưng cung sống ở không chỉ là phòng ở, còn có tình yêu.
Chương 1
Đồng lê bị người thả bồ câu. Đêm Bình An cảnh đêm ấm áp xán lạn, tủ kính bãi đầy cây thông Noel, lục lạc, ông già Noel chân dung, lại rơi một ít tuyết, vốn nên là náo nhiệt thời điểm.
Nàng thật vất vả làm tới hai trương âm nhạc kịch vé vào cửa, hiện tại có một trương mắt thấy liền phải uổng phí.
"Cô nãi nãi còn không hầu hạ." Đồng lê ở rạp hát cửa bọc khăn quàng cổ cuối cùng nhìn thoáng qua di động, dậm dậm tê dại chân, xoay người vào cửa.
Điều hòa khai thật sự đủ, vừa vào cửa liền lập tức cảm giác được một trận ấm áp. Đồng lê đem áo khoác cởi treo ở cánh tay thượng, trong lòng bàn tay gắt gao nắm chặt kia trương báo hỏng vé vào cửa, hận không thể bóp nát dường như.
Sáu hàng nhất hào cùng số 2. Tuy rằng vị trí là trật điểm, chính là trận này một phiếu khó cầu, hoàng ngưu (bọn đầu cơ) giá cả xào tới rồi hơn ngàn, nàng ngồi xổm đã lâu mới cướp được.
Nghĩ đến đây nàng liền một trận sinh khí. Còn không phải là cái nam nhân, còn không phải là cái lớn lên còn khá tốt nam nhân, tái hảo túi da, không đáng chính là không đáng.
Ngồi xuống, di động điều tĩnh âm, đồng lê ở trong lòng khai thông chính mình, nghĩ thoáng chút, không cần vì không đáng người phá hủy thưởng thức tâm tình.
"Ngài hảo nữ sĩ, xin cho vị tiên sinh này quá một chút có thể chứ?"
Đồng lê ngẩng đầu, nhân viên công tác chính lễ phép hướng nàng mỉm cười, ý bảo có người muốn vào đi.
"Nga hảo hảo." Đồng lê chạy nhanh đứng dậy.
Nàng tránh ra vị trí đứng ở lối đi nhỏ, lúc này mới phát hiện nhân viên công tác mặt sau theo cái cao lớn tuổi trẻ nam nhân, màu đen mao đâu áo khoác màu đen khăn quàng cổ, trên mặt một bộ màu đen kính râm, sấn đến mặt sắc đặc biệt bạch, lưu loát cằm tuyến hờ khép ở khăn quàng cổ.
Đồng lê là học thiết kế, có chút hội họa bản lĩnh, luôn là đối nhân thể mặt bộ cốt cách đường cong đặc biệt mẫn cảm, đặc biệt là đẹp.
Nếu không cũng sẽ không mời bộ môn đồng sự xem kịch, kết quả còn bị sảng ước.
Nàng lại nghĩ tới kia trương còn ở lòng bàn tay phiếu, vừa động ánh mắt mới phát hiện người nọ một tay đáp ở nhân viên công tác cánh tay, đang bị tiến cử hẹp hòi lối đi nhỏ, một tay kia còn nắm gấp hồng bạch cây gậy.
Người mù? Nàng trong lòng tưởng, người mù thấy thế nào âm nhạc kịch?
Lập tức nàng lại cười chính mình nông cạn, ai nói chỉ có thấy được mới có thể thưởng thức? Kia còn muốn lời kịch cùng khúc mục cái gì dùng?
Nam nhân bị dẫn tới chỗ ngồi trước, đem đặt ở nhân viên công tác khuỷu tay gian tay chậm rãi bắt lấy, tựa hồ là nói câu cảm ơn.
Nhân viên công tác lui ra tới, đồng lê một lần nữa ngồi xuống.
Nam nhân chỗ ngồi liền ở nàng bên cạnh, nàng ngồi xuống tựa hồ khiến cho hắn một chút chú ý, khiến cho hắn hướng bên kia hơi hơi sườn hạ mặt, tiếp theo vươn tay ở phía trước dò xét vài cái, chạm được lưng ghế, một đường theo sờ đi xuống, thẳng đến mở ra mặt ghế ngồi xuống.
Không nhanh không chậm, vững vàng bình tĩnh.
Đồng lê không thể tránh né mà bị hắn hấp dẫn chút lực chú ý, nàng nhìn đến hắn móng tay bị tu bổ đến phi thường mượt mà sạch sẽ, đốt ngón tay thon dài không mất lực lượng, nhưng thật ra cùng hắn toàn thân khí chất không có sai biệt.
Không lâu ánh đèn tối sầm xuống dưới, diễn xuất phải biết bắt đầu truyền phát tin, đồng lê cũng thu hồi tâm tư.
Nàng kỳ thật đã sớm xem qua trên mạng quan lục phiên bản, bên trong tình tiết đối thoại thậm chí mỗi bài hát đều đã nhớ kỹ trong lòng, cũng đúng là bởi vì như vậy, mới thích đến cần thiết tới xem một hồi hiện trường. Một mở màn, nàng lập tức đã bị hấp dẫn đi vào, đem hết thảy vứt chi sau đầu, tới rồi trung tràng nghỉ ngơi mới từ bên trong thoát ly ra tới.
Nàng duỗi người, thấy bên cạnh nam nhân vẫn là kia phó bình tĩnh bộ dáng, chỉ là trên mặt tựa hồ so vừa rồi nhiều chút thích ý thần thái. Ánh đèn sáng lên kia nháy mắt, hắn trên mặt có hơi hơi ý cười, rất đẹp.
Vài phút nghỉ ngơi thời gian, lục tục có người xem trên người phòng vệ sinh, hoặc là tại chỗ đứng lên duỗi vươn vai Triển Triển chân. Nàng này bài giữa sân có người hướng nàng này đoan đi tới, trong đó có một vị nữ sĩ thân hình phi thường đầy đặn, đồng lê nhìn thoáng qua nam nhân chân dài cùng hàng phía trước chi gian nhỏ bé khe hở, người là tễ bất quá đi.
Yên tĩnh kịch trường tiếng người một lần nữa ầm ĩ lên, nam nhân thu hồi trên mặt cười, ngược lại đổi thành một bộ có chút phòng bị biểu tình. Hắn chạm được bên người ghế dựa tay vịn, đem thân thể hướng trong lại xê dịch, hai chân cũng khởi, cả người hướng một bên sườn sườn, tựa hồ chú ý trước người hay không có người phải trải qua.
Đồng lê không phải cái vạn sự không quan tâm người. Nàng chuyển hướng bên người nam nhân, nhẹ giọng hỏi, "Tiên sinh? Nơi này có người muốn ra tới, ngươi có để ý không ta mang ngươi tới trước sườn biên?"
Nam nhân hơi chút phản ứng một chút, triều nàng gật gật đầu, "Phiền toái."
Đồng lê đứng lên, nam nhân cũng đứng lên, nâng lên tới gần nàng một bên tay, đồng lê trông mèo vẽ hổ, đem cánh tay đưa qua đi, tiểu tâm mà dẫn người đến sườn biên dựa tường vị trí.
Bên trong người tốp năm tốp ba mà đi ra, một lát liền không khỏi còn phải về tới, đồng lê đành phải hỏi, "Tiên sinh ngươi có để ý không chờ nửa trận sau mở màn trước lại hồi chỗ ngồi?"
"Không ngại." Nam nhân dựa gần nàng đứng, hơi dán tường, không có mặt khác động tác.
Hắn đem tay thả xuống dưới, lại hỏi nàng, "Ngươi muốn hay không đi phòng vệ sinh?"
"Không quan hệ, ta không cần." Đồng lê nhìn không ít ánh mắt bị hấp dẫn lại đây, hiển nhiên mục tiêu đối tượng đều là bên người người này. Như vậy trường hợp một cái thân hình đĩnh bạt vừa anh tuấn mang kính râm nam tử khó tránh khỏi làm các nữ nhân nhiều chú ý vài lần.
Sấn cơ hội này, nàng cũng càng gần mà quan sát hắn. Ít nhất 1 mét 8 mấy thân cao, môi mỏng, đầu lâu ưu tú.
Ai cũng không có trước nói lời nói, cứ như vậy vai sát vai đứng, thường thường có người từ trước mặt cọ qua, đồng lê có thể cảm giác hắn cũng không thích cùng động tác như vậy ly đến thân cận quá, vì thế chủ động hướng hắn trước người đứng một chút. Động tác rất nhỏ, hắn không có phát hiện.
Đi ra ngoài người lục tục mà một lần nữa nhập tòa, đồng lê đem nam nhân mang theo trở về.
Ánh đèn một lần nữa ám xuống dưới, nam nhân nghiêng đầu hướng nàng nói câu, "Cảm ơn."
Đồng lê cười cười, "Không khách khí."
Nửa trận sau lại là cơ hồ đem nàng định tại chỗ dường như hấp dẫn trụ, đương nữ chính nhận rõ bị phản bội hiện thực, đương đại biểu tuyệt vọng cùng tan nát cõi lòng danh khúc Burn cuối cùng một cái âm phù rơi xuống, đồng lê đã là rơi lệ đầy mặt.
Mặc kệ bao nhiêu lần xem, nàng cũng có thể một giây bị túm đến cảm xúc.
Trước mắt xuất hiện một trương khăn giấy, đồng lê thấy nam nhân kia cốt cách thanh kiện thủ đoạn. Bị kính râm che khuất mặt vẫn là hướng về trước mặt, động tác nhưng thật ra rất có kiên nhẫn, chờ nàng tiếp nhận.
Nàng nhẹ giọng nói tạ, đem nước mắt đè đè, tỉ mỉ họa trang cũng không thể hoa.
Theo cuối cùng một động tác dừng hình ảnh. Chủ sang lên đài khom lưng, thính phòng bộc phát ra vỗ tay. Đồng lê nghe thấy có người hô lớn bravo, cũng vui vẻ mà đứng lên hoan hô.
Không nghĩ kết thúc, lại chung có kết thúc. Đồng lê trong lòng là thỏa mãn hưởng thụ cùng một tia buồn bã mất mát, giống như còn đắm chìm ở chuyện xưa bên trong, đồng thời lại rõ ràng mà biết đây là một bộ bố trí hoàn mỹ "Kịch".
Mặc kệ như thế nào, một cái hoàn mỹ đêm Bình An. Sớm đã quên mất cái kia lỡ hẹn người, không có hắn ở, giống như càng tốt đâu.
Đồng lê hô khẩu khí, bình phục một chút tâm tình, cầm lấy áo khoác chuẩn bị về nhà. Một cúi đầu, mới phát tuyến ghế bên nam nhân màu đen khăn quàng cổ không biết khi nào hái được rơi trên dưới tòa, đã bị nàng cấp dẫm ra vài cái xám xịt dấu chân.
—— xong rồi.
Nàng mặt nhanh chóng nhíu lại, lại là áy náy lại là phiền muộn, còn phải ngạnh da mặt đi lên nhận sai.
"Cái kia, tiên sinh." Nàng dựa qua đi, thành khẩn xin lỗi, "Thực xin lỗi a, ta đem ngươi khăn quàng cổ dẫm ô uế."
Nam nhân chọn hạ mi, theo bản năng mà sờ sờ chính mình đầu gối đầu, trống không.
"Thật là ngượng ngùng, ta có thể bồi thường." Đồng lê mặt đều đỏ.
"Không quan hệ." Nam nhân lễ phép mà cười cười, "Một cái khăn quàng cổ mà thôi."
"Này như thế nào không biết xấu hổ, này mặt trên vài cái dấu chân đâu, chân to ấn." Đồng lê giơ khăn quàng cổ, trong lòng băn khoăn.
Nam nhân lại cười, "Thật sự không có việc gì. Ngươi trả lại cho ta thì tốt rồi."
Đây là cả đêm hắn lần đầu tiên thật sự cười, không nghĩ tới cười lên cả người trên người linh liệt khí chất liền phai nhạt rất nhiều, trở nên càng thêm ôn hòa.
Hắn bàn tay hướng về phía trước duỗi ra tới, đặt ở chính phía trước, đồng lê theo bản năng mà thả đi lên.
Nam nhân đem khăn quàng cổ chiết chiết bỏ vào áo khoác túi.
"Nếu là thật cảm thấy băn khoăn," hắn không thèm để ý mà xúc lưng ghế đứng lên, "Không bằng ngươi đem ta đưa đến cửa? Vừa lúc không cần lại phiền toái nhân viên công tác."
"Hảo a." Đồng lê vội không ngừng mà đáp ứng.
Kẹp ở rộn ràng nhốn nháo người xem đôi, đồng lê có thể cảm giác được bên người người có chút co quắp. Nàng một bên chậm rãi mang theo người hướng bên cạnh dựa, một bên hỏi, "Tiên sinh, ngươi như thế nào trở về?"
"Kêu xe."
Đồng lê quyết định người tốt làm tới cùng, "Ta giúp ngươi kêu xe đi?"
"Ngươi tên là gì?" Nam nhân hơi chút hướng nàng thấp cúi đầu, hỏi.
"Đồng lê."
"Đồng tiểu thư, ngươi chỉ là dẫm ta khăn quàng cổ, không phải cái gì đại sự, không tới phải đối ta phụ trách nông nỗi."
Nam nhân có trật tự mà nói xong, tiếp tục trong lòng không có vật ngoài mà đi theo nàng bước chân đi.
Hắn ngữ khí không hướng, cho nên đồng lê cũng không cảm thấy bị hắn nói mạo phạm. Nàng chính là cái này tính cách, không muốn đối người khác có một chút ít thua thiệt, đặc biệt là người xa lạ.
Bất quá nếu hắn nói như vậy, nàng cũng không cần thiết lại kiên trì.
Ra cửa khẩu, gió lạnh cũng một lần nữa rót tiến vào, đồng lê bị đông lạnh đến rùng mình một cái.
Hơn hai giờ nội tuyết hạ đến không nhỏ, trên mặt đất tích một tầng, bất quá đã ngừng. Hai người tiếng bước chân kẽo kẹt kẽo kẹt.
Nam nhân hơi chút xả một chút nàng cánh tay, ý bảo hai người dừng lại.
"Phiền toái ngươi dẫn ta đến giao lộ." Nam nhân nghĩ nghĩ, lại bồi thêm một câu, "Ta sẽ kêu nhận thức tài xế tới đón." Tựa hồ để ngừa nàng lại kiên trì cái gì.
Đồng lê đem hắn đưa tới giao lộ. Nam nhân buông ra tay, từ trong túi móc ra gấp gậy dò đường, rầm một chút triển khai, trên mặt đất phóng ổn.
Hảo đi. Cứ như vậy đi.
Đồng lê nắm thật chặt áo khoác, "Kia, tái kiến."
"Tái kiến." Nam nhân ở kính râm sau mặt hướng nàng phương hướng điểm phía dưới xem như đáp lại.
Đồng lê xoay người rời đi. Ma xui quỷ khiến mà, nàng lại quay đầu lại nhìn thoáng qua. Nam nhân cao lớn màu đen thân hình lẳng lặng đứng ở tuyết trắng đêm Bình An, đèn đường hạ bóng dáng của hắn thực đạm, một bàn tay đắp kia căn tinh tế gậy dò đường, một bàn tay sủy ở vải nỉ áo khoác trong túi.
Đồng lê nhớ tới âm nhạc kịch cái kia nam chính. Giống như có như vậy một cái cảnh tượng, cùng hiện tại thực tương tự.
Nàng không lại nghĩ nhiều, xoay người về nhà.