Gió đêm phất núi cao Tác giả: Bưởi bưởi một lòng

179 2 2
                                    

Ngoan ngoãn nữ chương vãn thoải mái nhân sinh.

Ngươi thiếu niên khi có hay không bởi vì "Ngoan ngoãn nữ" danh hiệu mà kiêu ngạo quá, sau khi lớn lên lại có hay không bởi vì "Ngoan ngoãn nữ" thế tục gông xiềng mà bất kham gánh nặng...

Đương lâu dài áp lực nội tâm cùng không chiếm được thỏa mãn lý tưởng thế giới, cùng mộc mạc hiện thực sinh hoạt cùng pháo hoa nhân gian va chạm khi, sẽ có như thế nào chuyện xưa...

Đối với chương muộn nói, khâu sơn chính là tàn khốc lạnh băng trong hiện thực ấm áp nguyên hương...

Nhân sinh bất quá là không ngừng mà giải trói cùng trở về.Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chương vãn, khâu sơn ┃ vai phụ: San san, Diêu hủ, Lưu quế chi vv ┃ cái khác: Nam chủ xe lăn

Một câu tóm tắt: Ngoan ngoãn nữ cùng nàng xe lăn nấu phu

Lập ý: Tìm pháo hoa nhân gian trung ấm áp nhân sinh



01

C thành là một tòa an nhàn thanh thản, sinh hoạt có tự lại thú vị thành thị, thành phố này có cao lầu san sát hiện đại hoá trung tâm thành phố, cũng có tràn ngập pháo hoa khí cũ xưa khu phố.

Ta trụ địa phương ở C thành so thiên một cái đường phố, nơi này quy hoạch còn không có đuổi kịp tân thành nội xây dựng, chợ bán thức ăn, bãi đỗ xe, tiệm tạp hóa, tiệm sửa xe, ruồi bọ tiệm ăn đều tại đây con phố thượng.

Nhà ta liền ở tại song phong tiểu khu, bên trong trên cơ bản đều là nơi này láng giềng cũ, tiểu khu xây dựng tương đối cũ kỹ nhưng thắng ở sạch sẽ ấm áp, đại đa số phòng ở đều là hai phòng một sảnh hộ hình, cũng có chủ hộ đem phòng ở thuê cấp C phiêu nhất tộc.

C thành thời tiết cơ bản là ẩm ướt, ở tại lầu một chủ hộ nhóm thường thường thâm bị ẩm ướt này hại, nhưng cũng không còn biện pháp, bởi vì loại này cũ xưa trong tiểu khu hộ gia đình, hoặc là là tới làm công, hoặc là là không có gì tiền đổi tân phòng đi làm tộc.

Ta thuộc về người sau, nhưng ta so không có tiền đổi tân phòng chủ hộ thảm hại hơn, bởi vì ta trụ 2 đơn nguyên 102, là ta ba mẹ cho vay giúp ta mua nhà second-hand, mà này, đã tiêu phí bọn họ gần sở hữu tích tụ. Ta cùng khâu sơn, liền ở nơi này.

Nơi này ly ta đi làm công ty đại khái có 15 phút đi bộ khoảng cách, 15 phút đối với một cái đi làm tộc tới nói, cũng không phải một cái đặc biệt lý tưởng thông cần thời gian.

Mỗi ngày buổi sáng, ta luôn là muốn xuyên qua cái này phố cũ khu, mới có thể tiến vào tấc đất tấc vàng giới kinh doanh. San sát nối tiếp nhau cao lầu che đậy phố cũ khu ánh sáng, khiến cho nguyên bản liền ẩm ướt phố cũ khu, có vẻ càng thêm cũ kỹ.

Ta vẫn luôn cho rằng, ta 24 năm qua nhân sinh, cùng này phố cũ khu giống nhau cũ kỹ.

Thật vất vả ngao đến tan tầm, ta lại đột nhiên muốn tìm cái địa phương phóng không một chút chính mình, cho nên ta không có lập tức về nhà, khâu sơn ngày thường là làm tốt cơm chiều ở nhà chờ ta, nhưng ta hôm nay không có giống thường lui tới giống nhau dọc theo lặp lại lộ tuyến về nhà.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ