Đem ái đương hồi sự nhi fullTác giả:Thư nhã

145 1 0
                                    

Loại hình: Nguyên sang ngôn tình cận đại hiện đại tình yêu tag: Yêu sâu sắc từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Đường tiểu điềm, Tưởng Văn ┃ vai phụ: Yên vui, William, Harry ┃ cái khác: Một câu tóm tắt: Một người trong sinh hoạt có bao nhiêu nguyên tố là so áiĐem ái đương hồi sự nhi mục lục chương2.2bookmarkCuối tuần hẹn hò đối tượng là lão mẹ, cùng nàng cùng nhau uống trà. Lão mẹ là xuân phong mãn diện, xuyên một bộ màu xanh lơ trang phục, mang ngọc bích hoa tai. Nữ nhân này nhưng thật ra vẫn luôn hiểu được yêu quý chính mình.Nhìn đến ta, theo thường lệ phê bình nói: "Một cái quần jean một tháng đều không tẩy, lôi thôi tướng."Ta ngồi xuống, xoa chân, không để ý tới nàng, la to yếu điểm đồ ăn.Lão mẹ nhíu mày, nói: "Xem ngươi phương pháp, như thế nào sẽ là nữ nhi của ta đâu? Nào có một chút nữ hài gia bộ dáng.

Có lẽ là bệnh viện ôm sai rồi." Ta thực hồn mà nói."Hỗn trướng, ta ở ngươi tuổi này, ngươi đã 4 tuổi." Nàng thực bất đắc dĩ."Năm trước ngươi liền như thế nói, năm nay hẳn là ta đã năm tuổi." Lão mẹ 22 tuổi đã sinh hạ ta, chính là ta là tại ngoại công bà ngoại gia trưởng đại, cùng cha mẹ đảo không tính thân.Bọn họ sáng sớm liền ly hôn, chờ ta lớn lên về sau, mới cùng hai người phân biệt thành vi bằng hữu. Cho nhau nói nói cười cười, căn bản không giống cha con, mẹ con."Gần nhất nhìn thấy ta ba sao?" Ta hỏi."Đụng tới một lần, lại béo, tóc mau rớt hết." Nàng hiển nhiên đối hắn không có gì hứng thú."Ngươi không phải lúc trước nhận vi hắn soái sao?"

"Cho nên nói ái một người, ngàn vạn không cần cùng một người sống quãng đời còn lại, nhìn hắn từng ngày biến lão biến xấu, thật không dễ chịu."Ta má ơi, ta cuối cùng biết ta tùy tùy tiện tiện như thế tâm huyết dâng trào là đến tự với nàng di truyền.Ta thế là nói cho nàng: "Ta cùng hứa phàm chia tay.

Chính là ngươi năm nay lại gả không xong."

"Ta vi cái gì phải gả rớt, ngươi không phải cũng là độc thân.

Ta ít nhất kết quá hôn!"Nàng lấy ra một chi yên, lập tức có phục vụ sinh cho nàng điểm thượng, hút một ngụm, phong tình vạn chủng.Nhìn nàng, thật là có chút ghen ghét, làm vi nữ nhân, bằng cái gì nàng như thế tự tại tiêu sái, còn có thể làm người đem nàng đương nữ nhân xem.Ta hơi chút công tác nỗ lực điểm, làm việc hào sảng điểm, người khác liền cảm thấy ta là phá mã Trương Phi.Ta hỏi: "Ngươi có hay không đảo truy quá nam nhân?

Không có, vẫn là nam nhân truy ta tương đối hảo, ta dễ dàng khống chế.

Nhất định là bởi vì vi đối phương lực hấp dẫn không đủ, nếu không ái căn bản không chịu khống chế.

Là cái cái dạng gì nam nhân?

A?

Ngươi tưởng đảo truy cái kia."Lão mẹ nghiêm túc mà nhìn ta, chúng ta ở bên nhau, người ngoài đều sẽ nói chúng ta giống hai tỷ muội, có lẽ là nàng hiện tuổi trẻ, ta hiện lão."Tùy tiện hỏi hỏi mà lấy.

Cùng hắn mượn thư đi.

Cái gì?

《 vây thành 》 giáo chiêu số, nam nhân cùng nữ nhân cho nhau mượn thư chế tạo cơ hội, đặc biệt là có mượn liền có còn." Nàng cười, khóe mắt có vài đạo cực có ý nhị nếp nhăn.Ta cười ha ha, lão biện pháp đều là hảo biện pháp, lần nào cũng đúng.Chính là, mượn cái gì thư đâu, một cái liền trang hoàng đều không có đã làm người, mượn một đống chuyên nghiệp kiến trúc thư tịch, lòng Tư Mã Chiêu, lập tức hiển lộ không thể nghi ngờ.Còn không có bắt đầu, đã động như thế nhiều tâm tư, chỉ sợ lần này là trầm rốt cuộc.Chu thúc thúc tới đón lão mẹ, đây mới là nữ nhân ứng chịu đãi ngộ, ứng có tư thái. Chính là, tới rồi ta này một thế hệ, ai, một thế hệ không bằng một thế hệ. Nữ nhân công tác lên giống cẩu giống nhau, tự hỏi lên cùng nam nhân giống nhau, còn có cái gì rụt rè đáng nói?Thật là, phiền muộn. N lâu không có như vậy văn học tính tình cảm đâu.Ta nhưng thật ra không có thật sự chạy tới hướng Tưởng Văn mượn thư, cũng không có chủ động liên hệ quá. Chỉ là cảm thấy công tác ở ngoài có chuyện có thể nghĩ, niệm, từ từ, tính cái nghề nghiệp.Thứ hai đi làm, ở nước trà gian đụng tới a mị.Nàng trên dưới tả hữu đánh giá ta, cười quyến rũ nói: "Có chút bất đồng đâu."

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ