Vạ lây cá trong chậu (full)Tác giả: Vi vivi

125 0 0
                                    

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cá du ( chu vũ từ, trứng vịt Bắc Thảo ), tiểu tê giác ( Mộ Dung nếu trì ) ┃ vai phụ: An tâm, Mộ Dung nếu vĩ...... ┃ cái khác: mù

Một câu tóm tắt: 3 tuổi đính chung thân

https://m.wfxs.tw/xs-1632503/

Tiết tử

Chu vũ từ đem an tâm đưa đến ký túc xá hạ, hai người ở cổng lớn đứng yên. Nhìn đến an tâm đông lạnh hồng khuôn mặt nhỏ, hắn nhịn không được động thủ buông ra nàng hệ khẩn khăn quàng cổ.
Dù sao từ cá viên sinh ra bắt đầu, này nam nhân liền cẩn thận không biên, an tâm đôi khi đều hoài nghi hắn có phải hay không có điểm luyến muội tình kết, nếu không như thế nào trước nay chưa thấy qua Mộ Dung gia bốn ngưu nơi chốn chu đáo che chở tiểu tê giác đâu?!
Nàng mới không đi nhiều thao cái này tâm đâu, an tâm chỉ biết từ chu vũ từ đồng chí có cá viên muội muội bắt đầu, nàng phúc lợi cũng đi theo biến hảo rất nhiều, cũng không có việc gì hắn còn sẽ liên quan chiếu cố chiếu cố nàng. Từ nhà trẻ bắt đầu đến bây giờ, bẻ bẻ ngón tay, đều mười tám năm, nàng cũng đã sớm thói quen hắn cẩn thận.
"Ta nói trứng vịt Bắc Thảo, tiểu tê giác đã chạy đi đâu? Không nàng cùng nhau thượng tiết tự học buổi tối ta quái không thói quen!"
"Có sao?" Hắn đem nàng khăn quàng cổ kéo cao, che khuất nàng hơn phân nửa trương đông lạnh hồng khuôn mặt nhỏ, tiếp theo nói: "Ta như thế nào ngược lại cảm thấy bên tai thanh tĩnh đâu!"
An tâm nhịn không được đưa hắn một cái đại đại xem thường, cũng chỉ có đối hắn tiểu tê giác mới hống cung phụng, còn như vậy sinh ở phúc trung không biết phúc, thiết, bất hòa hắn chấp nhặt.
"Nàng nói bọn họ học viện buổi tối tra vệ sinh, đến dọn dẹp một chút!"
Nghe xong lúc sau, an tâm vui vẻ, "Hắc, quả nhiên là tê giác phong cách!" Dừng một chút, nàng nhìn liếc mắt một cái chu vũ từ. "Ta lên rồi, cúi chào!"
Cá du hơi hơi nâng lên khóe miệng, biểu tình là ấm người, ngữ khí là ôn nhu. "Mau đi lên đi, bên ngoài lạnh lẽo. Đừng bối pháp luật điều khoản bối quá muộn, ngày mai lại đỉnh gấu trúc mắt, đi ngủ sớm một chút!"
Đã cất bước, an tâm vẫn là cố ý học cá viên ngữ khí, "Đã biết, trứng vịt Bắc Thảo ca ca!!!" Nói xong hướng sau lưng người xua xua tay.
......
Chờ đến an tâm lên lầu, hắn mới yên tâm xoay người, khóe miệng như cũ tàn lưu ôn nhu cười.
Bất quá cũng liền nháy mắt, hắn liền hắc khởi mặt, ánh mắt sắc bén nhìn cách hắn không xa Mộ Dung nếu trì. Không phải nói thu thập ký túc xá sao, kia như thế nào còn mặc chỉnh tề vác bao xuất hiện ở ký túc xá ngoại? Chu vũ từ tức giận tưởng, không ai buộc nàng cùng nhau tự học, không ai buộc nàng đọc sách, đi ra ngoài chơi cũng không ai sẽ ngăn đón, nàng không đáng biên chuyện xưa lừa gạt người!
Hắc hắc, một gặp được tiểu tê, ngưu cá du liền không phải ngày thường cá du, luôn luôn bình tĩnh hắn cũng biến điểm sôi cực thấp, hắn khí độ, gia giáo gì đó toàn bộ không thấy, dứt khoát đem nàng làm như trong suốt.
Tiểu tê giác lại nào biết đâu rằng hắn ý tưởng, nàng chỉ biết hắn đối với an tâm cười ôn nhu, đối với nàng thời điểm liền lộ ra một trương ngàn năm hàn băng mặt. Ủy khuất cảm xúc nháy mắt dâng lên, tiểu tê giác bất khuất kiên cường tâm cũng trở nên yếu ớt lên......
Liền phải trải qua nàng bên cạnh, chuẩn bị hoàn toàn làm lơ nàng thời điểm, hắn vô tình thoáng nhìn nàng trong tay túi ——N đại phụ thuộc bệnh viện. Mấy hộp dược đang lẳng lặng nằm ở trong túi.
Hắn lúc này mới đứng yên, đứng ở tiểu tê giác trước mặt, nương ký túc xá ngoại tối tăm ánh đèn, tinh tế đánh giá nàng. Khuôn mặt nhỏ có chút trở nên trắng, môi lại hồng nhuận dị thường, mang theo bệnh trạng. Quan tâm nói ở bên miệng, nhìn tiểu tê giác, hắn lại là một chữ cũng nói không nên lời, giằng co đứng ở tại chỗ.
Đến cuối cùng, vẫn là nếu trì trước khẩu khẩu, bất quá lần này nàng cũng không có giống vũ từ cho rằng như vậy đáng thương hề hề nói chính mình bị bệnh. Ngược lại là, "Cá du......" Nàng nhẹ nhàng gọi hắn một tiếng, mang theo các loại làm hắn trảo không được cảm xúc, nhẹ nhàng kêu hắn.
"Ta thực làm ngươi chán ghét đi!" Nàng nói khẳng định, không chớp mắt nhìn hắn mắt, tựa như dĩ vãng nói cho hắn "Đúng vậy, ta chính là thích ngươi!" Giống nhau, mang theo dũng khí nhìn hắn.
Hoàn toàn không có dự đoán được nàng sẽ nói như vậy, hắn rõ ràng một đốn. Chán ghét nàng sao? Dựa theo hắn đối nàng cho tới nay thái độ, hẳn là thực khẳng định gật đầu mới đúng, chính là, hiện nay nàng nói như thế khẳng định, hắn như thế nào lại cảm thấy hoàn toàn không phải đâu?! Hắn bắt đầu hỗn loạn, lần đầu phát giác lộng không hiểu chính mình.
Nhìn hắn nhấp chặt môi, không nói một lời, nếu trì đáy mắt lại ảm vài phần, nguyên bản từng tí hy vọng cũng không còn sót lại chút gì. Nàng nỗ lực làm chính mình thanh âm nghe đi lên không có dư thừa cảm xúc, như là đơn thuần nói cái gì.
"Cá du......"
"Cá du......"
"Cá du......"
Nếu trì mang theo tươi cười một lần một lần kêu hắn, nàng không cần hắn đáp ứng, chỉ cần hắn biết nàng là ở kêu hắn liền hảo.
"Ngươi ghét nhất người khác như vậy kêu ngươi, từ nhà trẻ đến bây giờ, cũng chỉ có ta một người còn kiên trì, ngươi biết vì cái gì sao?"
"Bởi vì nó là ta cho ngươi khởi, mỗi khi như vậy kêu ngươi, ta liền cảm thấy đây là thuộc về ta một người. Nghe đi lên rất giống đáp án đi, ân, nó xác thật là đáp án chi nhất. Còn có chính là, kêu tên của ngươi ngươi sẽ làm bộ nghe không thấy, chính là kêu cá du ngươi liền sẽ không, liền tính bị ngươi trừng mắt cũng chứng minh ngươi đáp ứng ta."
Nàng tinh tế nhìn đứng ở nàng trước mắt, từ ba tuổi nhìn đến hiện tại nàng đều xem không nị nam nhân. Cầm chính mình nắm tay, nếu trì tiếp theo nói: "Cũng bởi vì ta biết, đối với ngươi mà nói thân mật nhất nhân tài có tư cách kêu ngươi trứng vịt Bắc Thảo, tựa như tiểu ngư hoàn, tâm tâm thậm chí là ca ca ta nhóm. Chính là ta không thể, ngươi sẽ nhịn không được lộ ra chán ghét biểu tình, cho nên ta chưa bao giờ như vậy kêu ngươi, một chút cũng không dám....... Ta thật sự hy vọng ta cũng có thể, đây là ta rất nhiều cái sinh nhật sinh nhật nguyện vọng, ngốc đi!"
Tiểu tê giác thật sự thương tâm, nếu nàng cá du trong lòng không có thích người kia nàng nhất định sẽ kiên trì, chính là nếu nàng biết hắn thích tâm tâm, nàng cũng liền lại không làm chính mình kiên trì lý do.
Mỗi lần nàng đều thực trực tiếp nói cho hắn, "Cá du, ta thích ngươi, thực thích thực thích!"
Mà hắn cũng sẽ trực tiếp nói cho nàng, "Ta một chút cũng không thích ngươi!"
Tiểu tê giác luôn là cười hắc hắc, "Chỉ cần ta không buông tay, một ngày nào đó ngươi sẽ thích ta!"
"Vậy ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm từ bỏ đừng lãng phí thời gian."
......
Nếu không có hy vọng cũng liền không có tất yếu tiếp tục, nếu trì nhìn hắn, "Cá du, ta từ bỏ, cho nên ngươi cũng không cần chán ghét ta." Nói xong, tiểu tê giác nước mắt theo nàng gương mặt chảy xuống, không đợi dừng lại nàng xoay người đi vào ký túc xá.
Chu vũ từ nhìn nàng xoay người, muốn giữ chặt nàng, lại không biết dùng cái gì lý do làm như vậy, chỉ có thể trơ mắt nhìn nếu trì rời đi.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ