Gặp được ngươi, lòng ta sinh vui mừng dropTác giả:Hemayaa

157 0 0
                                    

Gặp được ngươi,
Ở tốt đẹp nhất thời tiết,
Nhìn đến ngươi mỹ lệ nhất miệng cười,
Lòng ta sinh vui mừng.

PS: Nguyên danh 《 tinh vân 》Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nhậm tinh vân, hạ vi vi ┃ vai phụ: Nhậm tinh dương, du ninh, Liêu khải, vương nếu y vv ┃ cái khác: Xe lăn, tê liệt, wcgg

Một câu tóm tắt: Đương ấm nam gặp được chậm nhiệt nữ

Lập ý: Lập ý đãi bổ sungMới gặp

3 nguyệt nào đó cuối tuần, h thành, xuân về hoa nở, mọi người sôi nổi thay màu sắc thanh thoát thời trang mùa xuân, ra cửa đạp thanh.

h thành nam công viên hoa anh đào khai vừa lúc, hấp dẫn không ít du khách tiến đến ngắm hoa. Hạ vi vi tuy rằng cũng ái hoa, lại phi thường không yêu đi biển người tấp nập địa phương xem náo nhiệt. Hôm nay nếu không phải nàng khuê mật du ninh năn nỉ ỉ ôi làm nàng bồi thưởng anh tìm sáng tác linh cảm, nàng cũng sẽ không không tình nguyện xuất hiện tại đây chỉ có thể thưởng "Người" công viên. Tuy rằng như thế, nàng vẫn là tỉ mỉ trang điểm một phen, tu thân váy dài thêm tiểu áo dệt kim hở cổ, sâm nữ hệ bánh quai chèo biện, một đôi lỏa sắc mắt cá ủng, hơn nữa nàng thon dài dáng người, dịu dàng trang dung, cơ hồ muốn cùng này cảnh đẹp dung hợp ở bên nhau.
Du ninh vừa thấy đến nàng liền trước mắt sáng ngời, "Nha, cùng ta hẹn hò xuyên như vậy mỹ!"
"Khó được nhập ngươi cái này thiết kế sư pháp nhãn", hạ vi vi nghe được chuyên nghiệp nhân sĩ khen ngợi trong lòng rất vui vẻ, "Chính là hôm nay biển người tấp nập, ngươi linh cảm có thể hay không đều bị dọa chạy?"
"Phỏng chừng lạc đường đi. Ta cũng không biết này thành nam công viên hoa anh đào như vậy được hoan nghênh, vừa rồi còn tìm nửa giờ xe vị, sớm biết rằng liền chọn cái thời gian làm việc không ai thời điểm tới."
Du ninh ba năm trước đây từ Italy tu xong bốn năm trang phục thiết kế khoa chính quy sau, vẫn luôn ở bên ngoài bay, đối chính mình cố hương h thành đã phi thường không quen thuộc, tự nhiên cũng không biết thành nam công viên hoa anh đào một năm so một năm hỏa bạo. Năm trước bởi vì thật sự không lay chuyển được trong nhà thúc giục hôn, nàng mới từ công tác trở lại thành phố H, ở mỗ bảo thượng khai một nhà shop online gây dựng sự nghiệp, bán chính mình thiết kế quần áo, đồng thời bị người trong nhà an bài các loại xem mắt, chỉ là trước mắt vẫn luôn cũng chưa xem đôi mắt.
"Cũng trách ta, sớm nên dự đoán được loại này trường hợp. Ngươi cho ta gọi điện thoại khi ta chính vội vàng, liền thuận miệng đáp ứng rồi." Hạ vi vi công ty là ngoại xí, tuy rằng sẽ không giống quốc xí hoặc là dân xí tùy tiện tăng ca còn không cho tăng ca phí, nhưng công tác áp lực cũng không thể khinh thường. Vội lên nói, ở bình thường đi làm thời gian làm xong đỉnh đầu thượng việc cũng không phải kiện chuyện dễ dàng. Hạ vi vi nơi bộ môn gần nhất tiếp cái đại hạng mục, đúng là khởi bước giai đoạn, hội nghị một cái tiếp theo một cái đều không mang theo thở dốc. Nàng làm một người tư lịch không tính quá cao số liệu phân tích sư, vì đầy đủ hiểu biết khách hàng nhu cầu, mỗi tràng hội nghị đều cần thiết trình diện. Hôm nay là nàng thật vất vả thở dốc cuối tuần, tạm thời thoát khỏi rậm rạp số liệu, kết quả hiện tại lại đối mặt đếm không hết cái ót.
Du ninh nhìn một chút trong tay bản đồ, chỉ vào công viên phía bắc tiểu quán trà icon, "Nếu không chúng ta đi này đi, đây là công viên vườn cây, có lẽ không có hoa anh đào viên như vậy hỏa bạo."
"Hành, tìm cái chỗ ngồi phơi nắng cũng hảo, dù sao hoa anh đào hàng năm có. Tóm lại chạy nhanh rời đi nơi này." Hạ vi vi nói liền lôi kéo du ninh hướng tiểu quán trà xuất phát.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ