Trộm thích ngươi (full)Tác giả:Phẩm mặc

232 0 0
                                    

Tự hải luyện bút chi tác, một cái tiểu trung thiên
Một cái làm bộ người mù cô nương theo đuổi một cái khác người mù soái ca chuyện xưa
Toàn văn tồn cảo, kết cục HE, yên tâm dùng ănTag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tô duệ, quý nhiễm nhiễm ┃ vai phụ: Từ rộng rãi ┃ cái khác: mgg

Một câu tóm tắt: Nữ truy nam cách tầng sa

Lập ý: Ái ngươi là ta đã làm tốt nhất sự



Chương 1

Tác giả có lời muốn nói:
Tưởng 《 độ hồng trần 》 tế cương nghẹn chết ta, liền trước viết này thiên
Ha ha ha, xem như một cái nỗ lực học được viết ngọt văn tác giả tự tiêu khiển đi

Quý nhiễm nhiễm từ xe taxi trên dưới tới thời điểm liền nghe thấy ninh a di lớn giọng.

"Quý nhiễm nhiễm đi, ta là ninh a di."

Nàng không khỏi mà nắm thật chặt trong tay gậy dò đường, chuyển hướng thanh âm phương hướng.

"Ninh a di, ngươi hảo."

Ninh a di sang sảng cười, "Tô duệ còn chưa tới, chúng ta đi vào trước." Nói, ninh a di thuần thục mang theo nàng hướng quán cà phê đi đến.

Ninh a di là Hồng Nương, hơn nữa là chuyên môn cấp người tàn tật dắt tơ hồng.

Cho nên, hôm nay là nàng lần đầu tiên tương thân.

Nàng buông xuống đôi mắt, đi theo ninh a di vào quán cà phê.

"Ngồi nơi này đi, dựa tường, tương đối an tĩnh," ninh a di nói nắm tay nàng đi chạm vào ghế dựa.

Nàng dùng tay theo lưng ghế hoa đến mặt ghế, xác nhận hạ vị trí mới ngồi xuống. Nàng thu hồi gậy dò đường, bỏ vào ba lô, không biết là bởi vì khẩn trương vẫn là thiên quá nhiệt, nàng mặt đỏ phác phác, trái tim càng là một chút một chút nhảy đến bay nhanh.

"Tới, uống chén nước," ninh a di cho nàng đổ chén nước, phóng tới nàng trong tay. "Ta cùng ngươi nói a, tô duệ mẹ nó a vốn dĩ không đồng ý các ngươi tương thân, tưởng cấp nhi tử tìm cái có thể thấy, ta chính là hoa đại lực khí mới nói động mẹ nó đâu, nói ngươi bằng cấp cao lớn học sinh tốt nghiệp, cũng là học trung y, chỉ là ra tai nạn xe cộ ảnh hưởng thị lực, cũng vẫn là có thể thấy."

"Tô duệ a điều kiện là hảo, chính là tính cách thật sự quá kém, liền hắn như vậy, nữ hài tử đều bị dọa chạy, ai còn cùng hắn cùng nhau nha, cũng liền ngươi ôn ôn nhu nhu ngoan ngoan ngoãn ngoãn thích hợp hắn."

Quý nhiễm nhiễm ùng ục một chút uống xong một mồm to thủy, tâm thần không yên mà nghe ninh a di lải nhải.

Lâu như vậy về sau, nàng rốt cuộc có thể lại một lần nhìn thấy tô duệ!

Này đại khái là nàng trong cuộc đời đã làm lớn nhất gan sự.

"Tô duệ tới," cùng với ninh a di thanh âm, tiệm cà phê môn bị mở ra, sau đó là quen thuộc gậy dò đường đánh mặt đất thanh âm.

Ninh a di đã đứng dậy đi nghênh đón, nàng lại không dám ngẩng đầu, thẳng đến nàng đối diện ngồi xuống một người cao lớn thân ảnh.

Lộn XộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ