Chương 1:Khởi đầu

2.6K 104 1
                                    

Đây là câu chuyện về cậu rapper Hoàng Đức Duy và cậu bạn thân Nguyễn Quang Anh trên cuộc hành trình tham gia vào Rap Việt mùa 3.
P/s : Hoàng Đức Huy tuy nhỏ tuổi hơn Quang Anh nhưng mà là bạn thân nên là xưng mày-tao nhó=))

-" Cuối cùng thì ngày này cũng đến rồi ha! " -Hoàng Đức Duy hồi hộp nói.

- " Ráng mà lên thi cho tốt nha ku,lên đầu mà thi rớt là kì lắm đó "-Quang Anh chọc cậu , nhưng cũng như là một lời động viên.

-"Biết rồi ! Xem anh đây khuấy đảo sân khấu đây."

Hoàng Đức Duy tự tin bước lên trên sân khấu , trình diễn bài thi của mình . Quang Anh đang đứng ở nơi khán giả , cổ vũ bạn mình bằng tất cả sức lực , và khi màn trình diễn kết thúc , Hoàng Đức Duy đã thành công chinh phục được 3 vị giám khảo . Nhưng bất ngờ thay , Quang Anh có lẽ còn vui hơn hơn cả Duy , anh nhìn cậu bằng một ánh mắt pha lẫn tự hào và vui sướng . Anh tự nhủ :

- " Nó làm được mà chẳng lẽ mình lại để nó chê cười . Mình phải khiến nó thán phục. "

-Cuối cùng Đức Duy đã được về đội của HLV Bray , nhưng điều làm anh lo sợ chính là anh không hề muốn khác đội với Quang Anh chút nào , vì tất nhiên nếu xui thì hai anh phải đấu nhau , nhưng nếu chung team thì việc bị xếp cặp đấu cùng nhau cũng không phải không thể .

Rời khỏi sân khấu,đập vào mắt Duy chính là Quang Anh đã đứng đợi sẵn. Cậu ra oai :

-" Mày thấy chưa , ba chọn lận đấy. "
Quang Anh không nói gì , bởi ánh mắt của cậu đã nói lên tất cả . Cậu ôm chặt lấy Duy mà nói :

-" Mày cứ chờ đi,thằng Quang Anh này sẽ lấy 4 chọn cho xem. "

" Hết nói nổi với cái thằng này"-Duy tự nhủ . Nhưng ngoài mặt vậy thôi , chứ trong lòng cậu vẫn cầu mong rằng Quang Anh được vào đã là đủ rồi .

Từng thí sinh bước lên sân khấu trình diễn , cuối cùng cũng đã đến lượt Quang Anh.

- " Ráng mà được vô vòng trong nha mạy , mày mà rớt là chết với tao ."

-" Tin tao đi,thằng bạn mày sao mà rớt được. "

Quang Anh cười rồi bước lên sân khấu,không hiểu vì sao mỗi lần nhìn thấy nụ cười ấy là Đức Duy lại cảm thấy rạo rực và an tâm phần nào . Cậu vội vàng chạy ra khu khán giả để chờ bạn mình trình diễn .

-" Oh baby just let me know,để lại đống đổ nát chẳng biết giờ em nơi đâu....."

-Bản rap của anh đã làm cả trường quay phải thán phục , anh đã giữ đúng lời hứa với Đức Duy , anh đã thành công nhận được 4 đạp và về với team Andree .

Vừa bước ra khỏi sân khấu , việc đầu tiên cậu làm là chạy ngay đi tìm Đức Duy . Vừa may Đức Duy cũng đang đi đến,cậu chạy lại ôm chặt thằng bạn mình vào lòng ," cuối cùng tao đã làm được rồi đấy Duy ơi ".

-Bị Quang Anh ôm chặt vào lòng,Đức Duy đã cảm nhận được nhịp tim của thằng bạn thân đập nhanh hơn bao giờ hết , Quang Anh đã thấm mệt sau khi trình diễn chăng ? Hay đó chính là nhịp tim của hạnh phúc ? Hay là vì một điều gì đó khác ? Điều này có lẽ chỉ Quang Anh mới biết được . Đức Duy không nỡ buông cậu ra , biết cậu đã có một màn trình diễn xuất sắc , Duy cũng liền giang hai tay ra mà ôm chặt lấy người Quang Anh như một lời chúc mừng .

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ