Chương 20 : Lẻ bóng

506 50 6
                                    

Sáng hôm sau anh và Uyển My đã xém bị hù đến ngất xỉu , đây không phải là Đức Duy mà hai người từng quen biết nữa rồi , bây giờ trông nó y hệt như con gấu trúc , mắt thì thâm , mặt thì như mấy thằng nghiện , ở với nó hoài chắc có ngày hai người đứng tim mà chết mất .

- " Nè , bộ hôm qua mày không ngủ hả"

Anh ngồi xuống mà vỗ vào lưng cậu , nhưng dường như cậu cũng mặc kệ những gì mà anh nói , tối hôm qua cậu cứ lăn qua lăn lại mà vẫn không ngủ được , đành vào lục tủ lạnh cho đến sáng , chắc hai người đó sẽ không biết đâu .

- " Duy ơi , mới có một ngày mà nhìn em tàn tạ như mấy thằng thất tình ấy"

- " Thôi vô nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt đi rồi đi ăn với anh chị nè "

Sau hơn mười phút cố gắng lôi nó vào nhà vệ sinh , cuối cùng nó cũng đã chịu đứng dậy mà sửa soạn đi ăn với mọi người .

Trong khi ấy bên căn phòng 502 cũng không hề khả quan mấy , Quang Anh nhà ta cũng có chợp mắt được chút nào đâu chứ , cậu hết đếm cừu , tập thể dục rồi xem phim đủ thể loại , nhưng phim thì chiếu hết rồi , còn cậu thì vẫn còn thức . Ở với Đức Duy lâu quá cậu lại đâm ra sợ ma , chắc bị thằng đó lây nhiễm mất rồi . Nó gấu trúc thì cậu là gấu mèo , nhìn trông có vẻ còn thảm hơn Đức Duy nữa .

Nhưng cậu vẫn cố gắng dậy đúng giờ sửa soạn quần áo , bởi cậu biết được rằng kiểu gì ba người kia cũng sẽ đi ăn sáng cho mà xem , đây chính là cơ hội của Quang Anh đây để tạ lỗi .

Mười lăm phút sau cậu đã có mặt ngay tại sảnh ăn , cậu liếc nhìn xung quanh một vòng tìm cho mình hình bóng quen thuộc , nhưng thật kì lạ , sao cậu lại không thấy bọn họ đâu cả , chẳng lẽ đã ăn xong rồi ? Không thể thế được , cậu đến đây rất sớm mà ,  hay là giờ này vẫn chưa dậy ? Không được , mình ngồi đây quyết đợi đến cùng .

Nói rồi cậu liền lại lấy chút thức ăn nhẹ rồi ngồi xuống bàn mà chờ đợi , thời gian ăn sáng là từ 7h đến 9h sáng , kiểu gì trong 2h này 3 con người ấy cũng phải lên đây ăn thôi , cậu vừa ngẫm nghĩ vừa nhâm nhi tách cà phê trên tay .

Trong khi đó trong nhà vệ sinh của sảnh ăn :

- " Mày đùa anh đấy hả Duy , tự nhiên lôi anh mày vô đây chi zay , rồi My của tao đâu ? "- hóa ra Đức Duy đã sớm phát hiện Quang Anh đang bước vào từ lâu nên đang ăn mà vội kéo 2 người kia trốn đi cùng vào toilet .

- " Bà My bên nhà vệ sinh nữ rồi , anh nhìn ra đi là biết sao em kéo anh vô đây liền "

Đức Trí liền ló đầu ra mà quan sát , xa xa kia....khoan đã , đó không phải là thằng Quang Anh sao ,  nay sao nó lại đi ăn sớm thế , anh vội rúc đầu vào để tránh bị phát hiện .

- " Anh hiểu lí do rồi chứ ? "

- " Nhưng mà giờ sao , chẳng lẽ cứ đứng ở đây mà chờ đến khi nó đi hả , nghỉ ăn sáng luôn "- anh thở dài , đồ ăn thì ở ngay kia mà anh lại không thể với tới .

- " Giờ anh với chị My ra đánh lạc hướng đi , có vậy thì em mới ra được "-cậu nói khẽ vào tai Đức Trí .

- " Haizz , thôi được rồi , xem như lần này anh chị  giúp mày " .

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ