- " Xong chưa , đi vào tắm lẹ "
- " Rồi rồi ! " - nó xụ mặt xuống mà đành buông tay khỏi eo cậu mà xách chiếc khăn vào nhà tắm .
Sau một hồi vật vã chọn outfit thì cuối cùng hai cậu nhóc này đã có mặt tại một quán ăn sáng do Đức Trí recommend là phục vụ toàn món ăn ngon , nhưng lần này khác với lần trước , Quang Anh nắm chặt lấy bàn tay cậu mà bước vào trong với ánh mắt của biết bao người , dập tắt hết hi vọng của những cô gái đang ngồi gần đó . Cậu biết rằng em bồ của cậu được rất nhiều người để ý đến chứ , chính vì thế cậu phải giữ lấy nó cho thật kĩ .
Không gian quán vô cùng thoáng đãng , yên tĩnh , bởi nơi đây cấm trẻ con dưới 12 tuổi vào cũng như vẫn còn sớm nên không khí vì thế mà cũng trong lành . Cậu kéo chiếc ghế ra cho bé con ngồi xuống , sau đó cũng kéo chiếc ghế đối diện mà ngồi . Quang Anh đây đã khéo léo chọn chỗ ngồi kín đáo nằm khuất phía sau bức tường hoa để có thể tự nhiên mà trò chuyện với người thương .
- " Mày ăn cái gì để tao gọi "
- " Sao nhiều món quá ta , thôi Duy gọi cho tao luôn đi ! "
- " Dạ vậy anh cho em hai tô bún bò thập cẩm , 1 soda bạc hà với 1 sinh tố dâu nha , em cảm ơn "
Anh nhân viên nghe được order liền ghi chép vào chiếc điện thoại mà quay mặt bước vào trong chuẩn bị , cuối cùng thì hai bạn trẻ cũng có được cơ hội mà ở cùng với nhau .
- " Ông Trí coi vậy mà chọn quán cũng ok quá ha , chắc hay đi ăn với bà My ở đây lắm nè ! "
- " Quang-g Anh...... ??? "
Nhìn sang cái con người đối diện đang không nói một lời nào nãy giờ , nó cứ nhìn chằm chằm vào cậu không hề chớp mắt khiến cậu bỗng chốc thấy hơi sợ hãi , nhưng đôi mắt này , hình như trông giống đôi mắt của kẻ si tình thì đúng hơn , rõ là ở với nhau cũng đã lâu nhưng bị nhìn như thế cũng khiến cho cậu có chút ngại ngùng mà dùng tay búng yêu lên trán nó một cái khiến nó lúc này mới bừng tỉnh .
- " Ây da , đau ! "
- " Đau con khỉ , búng nhẹ hìu mà đau cái gì "
- Mà ngắm gì sao thấy say mê thế ???
- " Ngắm bồ chứ ngắm ai~ "
- " Thằng-g này..........."
Sau một lúc vờn nhau qua lại thì đồ ăn mãi mới được dọn lên . Tất nhiên rằng hai cậu đã ăn rất ngon rồi , Quang Anh còn nhường cả mấy lát bò cho cậu nữa chứ , thật đúng là phải khiến cho người khác phải ghen tị . Ăn xong rồi thì giờ là lúc mà ngồi ngắm cảnh mà nhâm nhi ly nước trên bàn , phải tận hưởng hết khoảng thời gian quý báu này chứ .
- " Duy , hình như dạo này trông mặt mày ốm hơn hẳn , để xíu về tao mua chút đồ về tẩm bổ cho mày mới được "
Cậu đưa tay lên mà sờ nhẹ lên gò má đã ửng hồng của con người đối diện , quả thật rằng những hôm thức đêm làm nhạc đã làm cho em bé của cậu hốc hác đi nhiều rồi , má vẫn mềm như mọi khi , nhưng dường như nó đã không còn phúng phính dễ thương nữa rồi .
- " Um-m , không cần làm đến mức đó đâu mà thằng này ! "
- " Không không cái gì chứ , mày là bồ tao , bổn phận chăm lo cho mày là do Quang Anh này đảm nhiệm , mày cứ việc để tao lo . "
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.