Chương 9 : Cái gì cơ ?

550 53 6
                                    

Ngày cất cánh đã sắp đến gần , sáng mai là lên máy bay rồi mà Đức Duy nhà ta vẫn loay hoay với cái vali mãi chưa xong .

- " Quần áo đủ , giày đủ , mặt nạ kem dưỡng có đủ , dầu ăn đủ , còn thiếu gì nữa không ta ? "

- " Hả-a , mày mang theo dầu ăn làm chi zay , ẩu rồi đó ba , dẹp ngay ! "

- " Tao giỡn thôi , nghĩ sao tao mang theo cái đó , hề hề , mà đủ chưa mày?"

Quang Anh quay sang kiểm tra vali giúp thằng Đức Duy thì vô cùng hài lòng , do cậu đã cố tình mang outfit cùng tông với thằng đầu đỏ đấy hết rồi , ahihi , Quang Anh đây quả thật là mưu mô .

- " Tao nghĩ chắc là đủ rồi đó , rồi book khách sạn chưa , hay tối mình xuống biển ngủ với ông Ogenus ? "

- " Đặt rồi , tao nhờ ông Dick hỏi DT giúp á , sắp được xem người ta đi hẹn hò tình tứ rồi ."

- " Thì tao với mày cũng vậy mà . "

- " Hả , mày nói gì tao nghe không rõ?"
-Cậu đang xếp quần áo nghe được câu đó liền quay phắt lại nhìn thằng Quang Anh .

- "A-à không-g , ý tao nói là tụi mình cũng sắp được đi chơi như hai người đó rồi ấy mà "- xém xíu là chết rồi , cẩn thận miệng mồm đi Quang Anh ơi .

- " Mai cỡ 8h máy bay cất cánh , 14h trưa mới được nhận phòng lận , chắc mai 7h15 tao với mày phải đến đó làm thủ tục nên nay ngủ sớm đi ."- nói rồi cậu tắt đèn rồi phi vào thằng Quang Anh đang nằm trên giường .

- " Mai là được đi chơi với mày rồi , chắc sẽ vui lắm đây , hề hề " - cậu chui vào lòng thằng Quang Anh mà lí nhí .

- " Chắc chắn là sẽ vui rồi , đi với cái đài phát thanh như mày sao mà buồn cho nổi ."-cậu chọc thằng Đức Duy .

- " Ý mày khen hay chê tao đây hả thằng đầu bạc kia , hả "-cậu tức quá liền véo má thằng Quang Anh thật mạnh . "

- " Ui daa , đau-u , đau-u , xin lỗi-i mà , ây da ! "-cậu rên la thảm thiết y chang bảy chú lùn khi hay tin nàng bạch tuyết đã cắn phải táo độc của mụ phù thủy .

- " Mốt chừa nhe chưa , tao chưa đá mày xuống giường là may rồi , hứ ! "- thằng Duy giận dỗi quay mặt vào trong tường y chang đứa con nít .

- " Thôi mà , cho Quang Anh xin lỗii~ , để mai Quang Anh bù cái donut full socola phủ đầy cốm với hạnh nhân nhá ! "-cậu lắc lắc nài nỉ thằng đầu đỏ đang hậm hực nằm trước mặt .

" Hứ , coi như tha cho đó " - Quang Anh nó nắm được điểm yếu của Đức Duy này mất rồi , sao cậu có thể từ chối kèo ngon như này đấy , là một cái donut full cream đó ! "

Nói rồi cậu đành quay sang chui tọt lại vào vòng tay thằng Quang Anh mà ôm nó ngủ ngon lành .

" Hết nói nổi thằng này , nghe đến đồ ăn là y như rằng , haizz " -cậu cười khổ , mai phải kèm nó thật chặt mới được , lỡ người ta lấy kẹo dụ mất Đức Duy của cậu thì sao , không thể thế đượcc . Nói rồi cậu cũng ôm thằng đầu thanh long kia mà ngủ cho đến sáng .

Buổi sáng đã đến , ánh mặt trời xuyên qua những tán cây cổ thụ chiếu vào phía đầu giường , bây giờ đã là 7h30 sáng , nhưng mà khoan đã , chẳng phải nay là ngày hai cậu phải ra sân bay sớm check-in sao , vậy hai thằng nhóc đã đã biến đi đâu mất rồi ?

●RhyCap●The beginning of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ