Chíp chíp....Mới đấy mà ngày mới đã bắt đầu,cũng là ngày đầu tiên tất cả các team đều phải ra studio luyện tập . Buổi sáng hôm nay thật đẹp lấy làm lạ , chắc có lẽ không phải chỉ đẹp vì cảnh , mà là cả đẹp về người . Nghe thấy tiếng chim hót phía bên ngoài cửa sổ , Quang Anh từ từ mở mắt mà ngắm nhìn xung quanh thì bỗng nhận ra mình không thể cử động được .
-" Ôi chao , thằng Đức Duy hôm qua nó ôm mình mà đi ngủ đấy à ? "anh thầm nghĩ .
Nhìn kĩ thì thằng Đức Duy này lúc ngủ trong cũng ngoan phết đấy chứ , nhìn cứ như mấy con mèo ấy , mỗi tội mèo này lông đỏ như quả thanh long . Anh không nỡ đánh thức thằng này dậy , dù gì ngắm nó thêm một xíu cũng không tồi .
Đang ngắm say sưa thì Đức Duy bỗng nói mớ :
- "Quang Anh.....tao..đói..i...i...i...mua..a đồ ăn cho ta...oo...,khò..ò"
-" Hết nói nổi với cái nết ngủ của thằng này , thôi đành kêu nó dậy vậy , không thì sẽ trễ mất".
-Quang Anh liền ôm chặt Đức Duy vào lòng , ôm mạnh đến nội cậu không thể nhúc nhích , kèm theo đó là giọng nói ngọt lịm vang vẳng vào tai :
-" Đức Duy ơi trời sáng rồi đấyy".
-Đây có được xem là vừa đánh vừa xoa không nhỉ , bên tai thì là lời mật ngọt còn cả thân thể cậu thì như sắp bị ép chết đến nơi rồi.
-" Thả tao ra...a...a..tao...biết....rồi...i"-vì bị ôm chặt quá nên cậu không thể nói thành tiếng.
-" Dậy rồi thì tốt , mà sao hôm qua mày ôm tao ngủ vậy con , bộ lạnh lắm hả "-Quang Anh nhìn cậu.
- "Àaaaaaaaaa , do thường ở nhà tao hay ôm gấu bông ngủ mà không có nó tao không ngủ được nên tao ôm mày tạm làm gấu thôi , mà cũng không tệ lắm , haha " - Cậu ngái ngủ đáp .
-" Vậy mai mốt muốn ôm gấu Quang Anh này phải trả phí mỗi ngày ấy nha , không có free đâu nha bạn Duy thanh long. "
-" Dạ vâng anh muốn gì cũng được ạ . Thôi mày vô vệ sinh cá nhân trước đi , tao vô sau ."-chắc cậu còn đang muốn nằm nướng thêm một xíu nữa đây . Nói rồi cậu nằm xuông mà trùm mền ngủ tiếp.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong , Quang Anh sau đó vẫn là người lo làm bữa sáng , trong khi con người tên Duy kia mãi vẫn chưa thấy ra , chắc có khi nằm ngủ trong đó luôn rồi . Nay anh đặc biệt chuẩn bị riêng cho Đức Duy một ly bạc xỉu nóng , bởi anh biết nó thích món đó nhất mà , còn anh thì một ly nước cam .
Ăn uống xong xuôi , tất nhiên họ sẽ cùng nhau đến studio , bởi dù là đội nào thì đều tập chung ở một nơi mà.Vốn dĩ Đức Duy rất là lười lái xe , mà để cậu lái chỉ có mà xuống sông chơi với hà bá , nên lần nào Quang Anh cũng phải chở nó đi.
-" Tại mày hết đó mà giờ sắp trễ giờ luôn rồi nè , ngày đầu mà còn đi trễ chắc HLV giết tao luôn quá "-Quang Anh than thở.
-"Không sao đâu , tin tao , có gì tao đứng ra bảo kê mày cho "-Cậu mạnh miệng tuyên bố .
- "Mày mạnh miệng quá nhỉ , xíu mà bị thầy Bray la cho chắc tao ngồi cười."
Đang trò chuyện vui vẻ thì ngay cua quẹo cuối đến studio do Quang Anh cua gắt quá nên vô tình Đức Duy vội ôm chặt lấy eo Quang Anh , còn thân thì cũng ngả về phía lưng anh nốt . Ngay khoảng khắc ấy trái tim anh bỗng vang lên nhiều nhịp đập liên hồi , anh bỗng cười lên vì vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
●RhyCap●The beginning of love
Fanfiction-Tình cảm , nhẹ nhàng , diễn biến tâm lý nhân vật sẽ được bộc lộ từ từ nha , bối cảnh là ngay vòng đầu Rap Việt 3♡ -Chỉ dựa trên trí tưởng tưởng của tui thôii.